Xuất hiện kẻ lạ mặt trước lúc nữ sinh chết trong tư thế treo cổ

Xuất hiện kẻ lạ mặt trước lúc nữ sinh chết trong tư thế treo cổ

Thứ 5, 31/03/2016 | 19:30
0
Bà L. (66 tuổi) hàng xóm cho hay, chiều hôm em M.A (16 tuổi) chết trong tư thế treo cổ ở nhà có một người đi xe máy đến nhà hỏi mẹ của M.A. Một lúc sau, có thêm một chiếc xe đạp điện cũng dựng ở sân.

Gần đây, người dân khu 5, thị trấn Neo (Yên Dũng, Bắc Giang) vô cùng bàng hoàng khi nghe tin em M.A (16 tuổi) chết trong tư thể treo cổ tại nhà riêng vào hôm 29/3.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chúng tôi đã tìm đến gia đình em M.A ở khu 5 để tìm hiểu thêm thông tin. Người dân nơi cho rằng có thể em M.A bị cưỡng hiếp, sát hại trong lúc ở nhà một mình.

Là người nhìn thấy thanh niên lạ mặt đến nhà M.A vào chiều ngày phát hiện em M.A chết trong tư thế treo cổ, bà L. (66 tuổi), người hàng xóm nạn nhân cho biết, bà đã gặp và hỏi chuyện nam thanh niên lạ mặt đến nhà M.A hôm xảy ra việc. Người thanh niên này chừng hơn 40 tuổi.

Pháp luật - Xuất hiện kẻ lạ mặt trước lúc nữ sinh chết trong tư thế treo cổ

Bà L. trao đổi với PV.

Theo lời bà L. cho biết, gia đình bà có mảnh vườn cạnh nhà chị H. (mẹ em M.A - PV). Lúc đó, bà L. đi xuống vườn thì nhìn thấy một nam thanh niên đi xe dream đứng loay hoay ở gốc cây nhãn trước cửa. Khi bà hỏi tìm ai, nam thanh niên trả lời “cháu tìm bà H. – mẹ của nạn nhân”.

Vì nghĩ người đó đi mời đám cưới nên bà L. trả lời bà H. đi làm đến tối mới về. Nếu có việc cần thì anh ra nhà người quen gần đó. Đến trưa cùng ngày, nam thanh niên này vẫn ngồi ở bậc cửa nhà M.A và gọi điện thoại, nhưng nội dung cuộc điện thoại thì không rõ.

Đến khoảng 14h cùng ngày, bà L. có xuống vườn, nhìn sang thì nam thanh niên và chiếc xe dream không còn ở cửa. Trước nhà chỉ có hai chiếc xe đạp điện dựng song song nhau, một chiếc bà nhận ra là xe của M.A.

Theo lời bà L. và hàng xóm gần nhà, bạn học cùng M.A. trong đó có cả trai và gái hay đến nhà chơi. Thường thì vào ngày chủ nhật các bạn hay chở nhau bằng xe đạp điện đến. Vì vậy, thấy hai chiếc xe đạp điện trước nhà, cửa lại khép nên bà không biết người đến nhà là trai hay gái.

Bà hàng xóm không nghi ngờ hay nghĩ ngợi gì, càng không thể nghĩ lại xảy ra chuyện thương

Cùng chuyên mục

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.

Người phụ nữ bị lừa 600 triệu đồng khi đăng ký tham gia trại hè cho con

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:23
Các đối tượng yêu cầu phụ huynh làm nhiệm vụ để hưởng hoa hồng và chiếm đoạt tiền của phụ huynh.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.