Xuất hiện nhiều nhóm phản đối Châu Việt Cường trên mạng

Xuất hiện nhiều nhóm phản đối Châu Việt Cường trên mạng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Cộng đồng mạng vô cùng bất bình trước giọng điệu thản nhiên của ca sỹ Châu Việt Cường. Có hàng chục facebook ra đời phản đối Châu Việt Cường. Ví dụ như: "Hội những người phát tởm vì câu nói của Châu Việt Cường", "Những câu nói bất hủ của ca sỹ Châu Việt Cường"...

Ca sỹ Châu Việt Cường vẫn tiếp tục phủ nhận lời tố cáo của nữ sinh ở Hải Phòng. Anh cho khẳng định không hiếp dâm. Trong lần gặp gỡ với báo chí mới đây anh cho rằng cô gái đang cố tình tạo scandal, dựa vào bóng của anh để nổi tiếng. Anh còn tuyên bố: "Tôi là người nổi tiếng, nhiều người hâm mộ lắm, nhưng tôi đâu có ngủ với nhiều người. Tôi phải chọn ai thích thì tôi mới ngủ chứ tôi không phải là bạ ai cũng ngủ. Nếu tôi nảy sinh ý định mà cô ấy không thích thì tôi đâu có ngủ. Có người nhắn tin là em chỉ cần ngủ với anh một lần thôi là mãn nguyện lắm rồi", ca sỹ Châu Việt Cường nhắc đến rất nhiều từ "ngủ" trong phát ngôn trên.

Xã hội - Xuất hiện nhiều nhóm phản đối Châu Việt Cường trên mạng

Châu Việt Cường: "Tôi là người nổi tiếng, có thể ngủ với nhiều người"

Việt Cường kể chi tiết về việc này như sau: Ngày hôm đó là ngày trời rất rét nên anh phải chốt cửa cho gió khỏi lùa vào nhà. Anh đang mặc bộ đồ ngủ và nằm đắp chăn trên giường, còn cô nữ sinh ngồi dưới ghế. Ca sỹ rủ cô lên giường ngồi tâm sự rồi ngỏ lời yêu. Lúc đầu cô gái chưa nhận lời nhưng được một lúc thì hai người ôm nhau và bắt đầu âu yếm. Cô gái cũng bày tỏ tình cảm lại và chuyện gì đến đã đến... Lúc ngồi tâm sự, ca sỹ hỏi cô gái không còn trinh trắng phải không. Cô ấy hỏi lại: "Sao anh biết?", rồi khoảng 30 phút sau hai người tiếp tục quan hệ....

"Một lát sau chúng tôi tiếp tục ngồi tâm sự và cô ấy xin phép ra về. Tôi tiễn và có đưa cho cô ấy 500 nghìn đồng để bắt xe về", Việt Cường cho hay. "Sau lần ấy, chúng tôi vẫn trò chuyện với nhau bình thường. Trong một lần tôi về quận Kiến An (Hải Phòng), tôi và cô ấy còn hát trong chương trình của một ca sỹ nổi tiếng. Rất tiếc đến giờ tôi đã xóa hết tin nhắn của cô ấy và tôi", Việt Cường nói thêm.

Chàng ca sỹ cho rằng, kể lại chuyện này vì anh không hề hiếp dâm, cô gái này đang dựa vào scandal với anh để nổi tiếng. Anh còn nêu nguyện vọng: "Tôi đề nghị cơ quan điều tra làm sáng tỏ vụ việc để trả lại danh dự cho tôi, tôi không cưỡng dâm cũng không mua dâm". Liên quan đến việc này, thượng tá Trần Văn Tỉnh - Trưởng CA quận Hoàng Mai cho biết vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra.

Giọng điệu của ca sỹ Châu Việt Cường khiến nhiều người cho rằng, anh không hề cảm thấy hối hận về hành động của mình. Ngược lại, đây là hành động trâng tráo khoe "thành tích". Và đó là những giọng điệu chợ búa, bỉ ổi, không xứng đáng với tư cách của một người đàn ông đàng hoàng chứ chưa nói đến là một ca sĩ hay nghệ sĩ - thuộc nhóm người của công chúng.

Phát ngôn này của anh cũng khiến cả cộng đồng mạng bất bình. Chỉ sau vài tiếng, khi báo chí đăng tải, hàng chục facebook anti Châu Việt Cường (Facebook của những người phản đối). Ví dụ như: "Hội những người phát tởm vì câu nói của Châu Việt Cường", "Những câu nói bất hủ của ca sỹ Châu Việt Cường"... Có hàng chục nghìn người đã thể hiện sự phẫn nộ trên các trang Facebook này.

Được biết, trước khi có vụ việc này Châu Việt Cường đã có 2 facebook anti. Số lượng này bắt đầu tăng khi anh có đơn tố cáo của cô nữ sinh 17 tuổi ở Hải Phòng. Đặc biệt, số hội, thành viên của "Những người phản đối ca sỹ Châu Việt Cường" ngày càng cao kể từ khi ca sỹ có những phát ngôn sốc.

Hầu hết họ đều dùng những từ khá nặng nề để chỉ trích ca sỹ. "Thật là chẳng ra gì. Thấy phát ngôn của anh ta cũng biết chẳng tử tế rồi. Tội nghiệp bạn gái" - thành viên trên Ngocminh.gsk@gmail.com.

Còn bạn Haychoemnhinthaytraitimanh91@yahoo.comm thì cho rằng: "Không có vụ này chắc nhiều người chẳng biết Châu Việt Cường là ai, đâu phải là ca sĩ, cho mình là người nổi tiếng mà có quyền phát ngôn như vậy nhỉ".

Thêm một bạn gái “tố” từng bị Châu Việt Cường rủ rê?

Ngay sau khi nam ca sỹ Châu Việt Cường bị tố cáo, một nickname Ruby đã lên Facebook cá nhân và tung ra những bằng chứng về việc mình từng bị Cường rủ rê: "Nó (ca sỹ - PV) cũng đã từng pm Facebook mình, rủ mình đi xem nó diễn. Đầu tiên mình không biết nó là ai, nên thử vào Youtube xem nó hát thế nào, thấy nó hát lởm quá, nhạc chợ, clip quay thì rẻ tiền nên mình xóa xừ Facebook nó đi. Cái mặt như thế mà cũng lừa được người thì phải nói là khổ thân các em đã quá ngây thơ... Thương!". Dòng status đầy bức xúc này lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chủ nhân tài khoản Facebook này cũng đã cung cấp bằng chứng ảnh chụp lời rủ rê được cho là nam ca sỹ này gửi cho cô bạn.

Bạn gái này cho biết sau khi gửi lời mời kết bạn với mình, Châu Việt Cường liên tục nhắn tin "hỏi thăm địa chỉ" và hẹn gặp mặt. Dựa vào thông tin này, nhiều người đã suy diễn rằng "kịch bản" này có lẽ còn lặp lại với nhiều teen girl khác và có thể nam ca sĩ này đã gài bẫy được không ít bạn gái nhẹ dạ, cả tin.

H.Thanh