Xuất hiện tình tiết bí ẩn vụ cô dâu xinh đẹp mất tích sau ngày cưới

Xuất hiện tình tiết bí ẩn vụ cô dâu xinh đẹp mất tích sau ngày cưới

Thứ 6, 24/06/2016 | 08:03
0
Thấy vợ tắm lâu, anh Thắng chạy ra tìm nhưng không thấy, trong khi nước vẫn chảy, điện thoại để trên nhà tắm vẫn sáng đèn và phát nhạc, phía trước cổng nhà cửa vẫn khóa chặt…

Thời gian gần đây, người dân tại huyện miền núi Kỳ Sơn nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung đang xôn xao bàn tán chuyện cô dâu tên Trang mất tích bí ẩn sau ngày cưới.

Trước đó, như Báo Người đưa tin đã thông tin, sau khi lấy chồng được 3 tháng, cô dâu Trần Thị Trang, trú tại bản Na Lượng, xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) bỗng mất tích bí ẩn mà chưa rõ nguyên nhân.

Pháp luật - Xuất hiện tình tiết bí ẩn vụ cô dâu xinh đẹp mất tích sau ngày cưới

Ảnh cô dâu xinh đẹp Trần Thị Trang chụp trong ngày cưới.

Theo đó, tối ngày 10/5, sau bữa cơm tối, chị Trang nói với anh Thắng (chồng Trang) là nằm chờ mình tắm xong sẽ vào ngủ.

Chờ lâu không thấy vợ vào, gọi không thấy trả lời, anh Thắng đi ra nhà tắm tìm vợ thì hoảng hốt khi thấy vòi nước vẫn chảy, chiếc điện thoại vợ dùng đang gác trên nhà tắm vẫn sáng đèn và phát nhạc, nhưng không thấy vợ đâu.

Tiếp tục gọi nhưng không thấy vợ trả lời, anh Thắng vào nhà lấy đèn pin ra bờ sông tìm nhưng không thấy có dấu hiệu gì khả nghi. Sau một hồi tìm kiếm không có kết quả, chồng chị Trang quay vào nhà kiểm tra nhưng cửa cổng vẫn được khóa chặt.

Liên quan đến thông tin trước khi lấy mình, chị Trang đã yêu một người đàn ông rất sâu nặng, anh Thắng cho biết: Trước đó khoảng 1 tháng, vợ tôi có gặp một người phụ nữThanh Hóa và đi với bà ấy một lần. Về nhà Trang kể với tôi là bà ấy trách Trang. Bới lẽ, trước đó con trai người phụ nữ này là người yêu cũ của vợ tôi bị mất vì tai nạn, nên bà trách sao người yêu vừa mất lại đi lấy người khác.

Pháp luật - Xuất hiện tình tiết bí ẩn vụ cô dâu xinh đẹp mất tích sau ngày cưới (Hình 2).

Một bức ảnh khác của cô dâu Trần Thị Trang lúc còn là nữ sinh của trường ĐHSP Huế.

Trao đổi với PV, ông Hà Văn Thái, Trưởng Công an xã Hữu Kiệm, huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) cho biết, hiện vẫn chưa có thông tin gì về việc chị Trang bị mất tích. Công an xã cùng người dân cũng đang nỗ

Tag: Nghệ An
Cùng chuyên mục

Bắt kẻ dùng gậy đánh người khác tử vong trong công viên ở Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:22
Công an TP Hà Nội cho biết Công an quận Hà Đông đã bắt giữ Bùi Văn Giang (35 tuổi, ở huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) để điều tra về hành vi giết người.

Bắt kẻ mượn danh quyên góp từ thiện để chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:00
Lợi dụng lòng tốt của người dân, Lê Đình Hải kêu gọi tiền từ thiện rồi lừa hàng chục nghìn người, chiếm đoạt hơn 10 tỷ đồng.

Bạc Liêu: Chiếm đoạt gần 6 tỷ đồng, nữ chủ hụi lĩnh 15 năm tù

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Ngày 24/4, TAND tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tuyên phạt bị cáo Ong Thị Kim Lợi 15 năm tù về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản của hàng trăm hụi viên.

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.