Xúc động clip nữ doanh nhân nhờ cộng đồng mạng tìm lại mẹ ruột

Xúc động clip nữ doanh nhân nhờ cộng đồng mạng tìm lại mẹ ruột

Thứ 6, 24/02/2017 | 10:59
0
Sau nhiều lần tìm kiếm không có kết quả, chị Kim Anh, trú tại TX.Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đã làm clip kể về cuộc đời của mình, để nhờ cộng đồng mạng chia sẻ, với hi vọng tìm lại được mẹ ruột.

Trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng xã hội facebook đang cùng nhau chia sẻ một clip dài hơn 10 phút, để giúp đỡ một người con muốn tìm lại mẹ ruột của mình sau 38 năm xa cách.

Chủ nhân của clip trên là chị Thái Kim Anh (SN 1980), trú tại TX.Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Sau nhiều lần tìm kiếm thông tin về mẹ mình không có kết quả, chị đã làm clip kể về cuộc đời mình, nhờ cồng động mạng chia sẻ với hi vọng tìm lại được mẹ. Trong clip này, khi nhắc đến người mẹ đã sinh ra mình, chị Kim Anh nhiều lần bật khóc nức nở giống như một đưa trẻ bị lạc mất gia đình, mà không biết tìm đường về.

Mạng ảo - Đời thực - Xúc động clip nữ doanh nhân nhờ cộng đồng mạng tìm lại mẹ ruột

Chị Kim Anh người làm clip nhờ cộng đồng mạng chia sẻ, với hi vọng tìm lại được người mẹ đẻ sau 38 năm xa cách.

Sau khi được đăng tải, clip trên đã được hàng nghìn cộng đồng mạng chia sẻ, bình luận và ngỏ ý sẵn sàng giúp đỡ để chị Kim Anh tìm lại được mẹ.

Chị Thái Kim Anh, hiện đang làm giám đốc một công ty xây dựng tại TX.Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Theo lời kể, khoảng tháng 11/1980, mẹ chị lúc đó khoảng 20 tuổi (chưa lập gia đình), trong quá trình yêu một người đàn ông, bà đã lỡ mang thai bé gái đó là Kim Anh bây giờ.

Lo sợ sự dị nghị của người đời, đến ngày sinh nở, nhờ được sự giúp đỡ của người thân, bà mẹ trẻ đã vào bệnh viện huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh hạ sịnh chị. Sinh con xong, do không có điều kiện chăm sóc, bà đã giao Kim Anh cho cô Phan Thị Thuần, giáo viên trường tiểu học Cẩm Nam, huyện Cẩm Xuyên (thời điểm đó) nhận về nuôi. Từ đó tới nay, giữa mẹ con chị hoàn toàn mất liên lạc với nhau.

Sau khi mẹ nuôi qua đời, được một người anh họ chia sẻ bí mật về đời tư, nguồn gốc của mình nên chị Kim Anh đã quyết tâm đi tìm lại mẹ ruột.

Mạng ảo - Đời thực - Xúc động clip nữ doanh nhân nhờ cộng đồng mạng tìm lại mẹ ruột (Hình 2).

Dù đã có gia đình riêng, nhưng từ khi biết sự thật về cuộc đời mình, chị Kim Anh luôn hi vọng tìm lại được mẹ.

“Có nhiều người nói đi tìm làm gì nữa, người ta sinh ra nhưng không nuôi mà bỏ rơi mình. Nhưng mọi người không ở trong hoàn cảnh của mình nên không thể hiểu được. Mình nghĩ chắc phải có một lí do nào đó và bà cũng rất khổ tâm khi rời xa đứa con của mình”, chị Kim Anh chia sẻ.

Được biết, trước đó với hi vọng tìm lại được mẹ của mình, chị Kim Anh đã đăng ký với chương trình "Như chưa hề có cuộc chia ly" của Đài truyền hình Việt Nam, nhưng không có kết quả.

Theo thông tin chị Kim Anh có được, vào những năm 1980, mẹ chị là cán bộ lương thực thực phẩm phụ trách tem phiếu tại Hà Tĩnh, quê của bà ở xã Vượng Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Ai có thông tin của mẹ chị Thái Kim Anh, xin báo cho chị theo số điện thoại: 0985307288.

Xuân Chinh

Cùng tác giả

Công bố quyết định kiểm toán 18 đơn vị tại Thanh Hóa

Thứ 3, 19/03/2024 | 09:48
Ngày 18/3, tại Thanh Hóa, kiểm toán Nhà nước công bố Quyết định của Tổng Kiểm toán Nhà nước về việc kiểm toán với 18 đơn vị sở, ngành, huyện,... trên địa bán tỉnh.

Thanh Hóa loại 70 dự án nhà ở thương mại chưa khả thi khỏi kế hoạch

Thứ 2, 18/03/2024 | 23:00
70 dự án nhà ở thương mại chưa đủ cơ sở và thiếu tính khả thi với diện tích 1.896,47ha được tỉnh Thanh Hóa đưa ra khỏi kế hoạch phát triển nhà ở giai đoạn 2021-2025.

Thanh Hóa “cấm cửa” 3 năm nhà thầu Hà Nội vì gian lận hồ sơ

Chủ nhật, 17/03/2024 | 17:55
Một nhà thầu từ Hà Nội bị tỉnh Thanh Hóa “cấm cửa” 3 năm vì cố tình gian lận hồ sơ dự thầu.

Xây kè đê 150 tỷ đồng ngăn biển “nuốt” làng ở Thanh Hóa

Thứ 7, 16/03/2024 | 11:51
Tuyến đê kè dài 1,62km, tổng mức đầu tư 150 tỷ đồng được nhà nước xây dựng ngăn chặn tình trạng biển đe dọa “nuốt” làng Tân Xuân, xã Hoằng Phụ, tỉnh Thanh Hóa

Đông Sơn bán 506 lô đất, dự thu 500 tỷ đồng trước khi về TP.Thanh Hóa

Thứ 6, 15/03/2024 | 22:45
Trước khi sáp nhập về TP.Thanh Hóa, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) sẽ tiến hành bán đấu giá 605 lô đất ở tại các mặt bằng quy hoạch, dự thu gần 500 tỷ đồng