Xúc động đám cưới đồng giới của John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh

Xúc động đám cưới đồng giới của John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh

Hà Thị Linh
Thứ 2, 16/04/2018 | 20:37
0
Vậy là sau 9 năm hẹn hò, trải qua nhiều sóng gió và cả định kiến, Jonh Huy Trần và Nhiệm Huỳnh đã có một cái kết thật đẹp, thành vợ - thành chồng trong sự chúc phúc của mọi người.

Xem video:

John Huy Trần và bạn đời Nhiệm Huỳnh hôn nhau đắm đuối trong đám cưới

(Nguồn: Quang Đăng)

Sau bao mong đợi, đám cưới của biên đạo John Huy Trần cùng bạn đời Nhiệm Huỳnh đã diễn ra vào tối 15/4 tại TP.HCM. Buổi lễ diễn ra trong không gian giản dị, ấm cúng với sự góp mặt của khoảng 100 khách mời. Bố mẹ của John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh đều có mặt để chúc mừng hai con. 

Trong khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời, muôn vàn cảm xúc của John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh được “bung” ra hết cỡ. Hai người cùng nắm chặt tay sánh bước vào lễ đường, ôm nhau vỗ về và trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào, say đắm trong men tình hạnh phúc. Chắc chắn, khoảnh khắc thiêng liêng ấy không thể nào quên suốt những chặng đường về sau của cả hai.

Xúc động đám cưới đồng giới của John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh

John Huy Trần và bạn đời Nhiệm Huỳnh vỡ òa hạnh phúc trong đám cưới (Ảnh: Vũ Mạnh Tuấn).

Nhiều bạn bè, nghệ sĩ thân thiết trong giới showbiz Việt như: Trấn Thành, Hà Anh, Mai Ngô, vũ công Lý Phương Châu, Tô Lâm, Huỳnh Mến, Quang Đăng,… đã đến chung vui trong ngày trọng đại của cặp đôi. Rất nhiều lời chúc tốt đẹp đã được các nghệ sĩ gửi tới cặp đôi.

Chứng kiến khoảnh khắc tràn ngập hạnh phúc của đôi bạn thân, Lý Phương Châu không giấu nổi sự xúc động. Cô chia sẻ: “Tình yêu là sự đồng điệu lạ kì của hai trái tim, như hòa chung một nhịp, là chia sẻ, là gắn kết, là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó một đời. Với thế giới, bạn có thể chỉ là một người, nhưng với một người, bạn có thể là cả thế giới”.

Người mẫu Mai Ngô bày tỏ: “Gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới thầy Johny Huy Trần cùng anh Nhiệm”.

Xúc động đám cưới đồng giới của John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh (Hình 2).

Lý Phương Châu tới chúc mừng hạnh phúc đôi bạn thân thiết.

Xúc động đám cưới đồng giới của John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh (Hình 3).

Đến chúc mừng cặp đôi John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh có diễn viên Kathy Uyên và ca sĩ Đức Tuấn.

Xúc động đám cưới đồng giới của John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh (Hình 4).

Siêu mẫu Hà Anh vác bụng bầu 7 tháng tới chúc mừng hạnh phúc biên đạo Việt kiều.

Trước đó, vào hồi tháng 12/2017, Jonh Huy Trần và Nhiệm Huỳnh đã đăng ký kết hôn ở Canada - nơi John Huy sinh ra, lớn lên.

Nhưng để có được cái kết ngọt ngào như hôm nay, John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh phải trải qua muôn vàn khó khăn và thử thách trong tình yêu. Họ không ít lần chia tay rồi tái hợp suốt gần 9 năm qua.

Xúc động đám cưới đồng giới của John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh (Hình 5).

John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh đăng ký kết hôn vào tháng 12/2017 tại Canada.

Được biết, bạn đời của John Huy là một nhân viên văn phòng. Nhưng, ít ai biết được, đằng sau hào quang của nam biên đạo có cả công sức của Nhiệm Huỳnh. Nhiệm Huỳnh đã chăm sóc, sắp xếp mọi thứ đề John Huy yên tâm và tập trung toàn bộ cho sự nghiệp.

Nói về người bạn đời của mình, John Huy Trần tiết lộ, Nhiệm Huỳnh là người lịch thiệp, thông minh, vui tính, đặc biệt là rất “điên” giống anh.

"Nhiệm Huỳnh chấp nhận mọi thứ về tôi, từ thói xấu, thành công hay thất bại, từ việc tôi mắc hội chứng tăng động, hơi điên và cả sự khó chịu", John Huy từng chia sẻ.

Xúc động đám cưới đồng giới của John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh (Hình 6).

 

Xúc động đám cưới đồng giới của John Huy Trần và Nhiệm Huỳnh (Hình 7).

Khoảnh khắc đời thường siêu ngọt ngào của John Huy Trần và bạn trai Nhiệm Huỳnh.

Trước ý kiến thắc mắc rằng, người đồng giới đăng ký kết hôn ở nước ngoài có được chấp nhận ở Việt Nam, Luật gia Đoàn Thị Thu Hằng - Thạc sĩ chuyên ngành luật Hình sự, khoa Luật, Đại học Quốc gia cho hay: "Luật Hôn nhân và gia đình 2014 không có quy định về việc cấm các trường hợp người cùng giới tính kết hôn. Tuy nhiên, tại Khoản 2 Điều 8 có quy định rõ việc Nhà nước không thừa nhận hôn nhân giữa những người cùng giới tính.

Tại Nghị định 24/2013/NĐ-CP ngày 28/03/2013 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật hôn nhân và gia đình về quan hệ hôn nhân và gia đình có yếu tố nước ngoài có quy định trong trường hợp việc kết hôn giữa công dân Việt Nam với nhau hoặc với người nước ngoài đã được giải quyết tại cơ quan có thẩm quyền của nước ngoài ở nước ngoài, phù hợp với pháp luật của nước đó thì được công nhận tại Việt Nam, nếu vào thời điểm kết hôn, công dân Việt Nam không vi phạm quy định của pháp luật Việt Nam về điều kiện kết hôn.

Trong trường hợp có vi phạm pháp luật Việt Nam về điều kiện kết hôn, nhưng vào thời điểm yêu cầu công nhận việc kết hôn, hậu quả của vi phạm đó đã được khắc phục hoặc việc công nhận kết hôn là có lợi để bảo vệ quyền lợi của phụ nữ và trẻ em thì việc kết hôn đó cũng được công nhận tại Việt Nam".

Trước Hồ Vĩnh Khoa, có đám cưới đồng giới nào của sao Việt?

Thứ 3, 03/10/2017 | 14:59
Vượt qua nhiều rào cản, Hồ Vĩnh Khoa, Adrian Anh Tuấn... rạng ngời hạnh phúc bên người bạn đời đồng giới trong đám cưới.

Đám cưới đồng giới Việt khiến truyền thông Pháp bất ngờ

Chủ nhật, 02/06/2013 | 20:11
Đám cưới tập thể mang tính tượng trưng của người đồng tính, lưỡng tính và chuyển giới ở Việt nam đã thu hút giới truyền thông Pháp. Phải chăng có sự tương đồng vì Pháp cũng là nước EU đầu tiên chấp nhận IDAHO?
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.