Xúc động khoảnh khắc mẹ già bón cơm cho người con tật nguyền

Xúc động khoảnh khắc mẹ già bón cơm cho người con tật nguyền

Thứ 7, 11/03/2017 | 17:15
0
Xuất hiện trên fanpage Hội An mới đây, khoảnh khắc người mẹ già chăm bẵm đứa con cao lớn hơn mình đã gây xúc động mạnh về tình mẫu tử.

Chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, bức ảnh mẹ già bón cơm cho đứa con trai tật nguyền do nhiếp ảnh gia Đỗ Vũ thực hiện đã lấy đi không ít nước mắt của cư dân mạng.

Dậy sóng mạng - Xúc động khoảnh khắc mẹ già bón cơm cho người con tật nguyền

 Hình ảnh mẹ chăm con được chia sẻ trên mạng xã hội gây xúc động.

“Xem xong những hình này tôi đã khóc, khóc vì thương cho hai mẹ con trong ảnh và cũng thương cho phận mình. Tôi thấy dù họ vất vả nhưng họ còn may mắn khi có mẹ ở bên, còn tôi thì ngược lại, mẹ đã đi rất xa tôi không thể gặp lại”, lời chia sẻ đầy xúc động của facebook Thu Hiền.

Nickname Quang Khải bình luận: “Hình ảnh đẹp nhất trong ngày cuối tuần. Thế mới thấy tình mẹ thiêng liêng đến nhường nào”.

Facebook Thu Lê chia sẻ thêm: “Một khoảnh khắc rất đáng trân trọng giữa cuộc sống bộn bề tấp nập như hiện nay. Tôi không biết con trai của bà bị làm sao nhưng con của bà thật may mắn khi luôn có bà ở bên che chở”.

Dậy sóng mạng - Xúc động khoảnh khắc mẹ già bón cơm cho người con tật nguyền (Hình 2).

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Đỗ Vũ tác giả của những bức ảnh đang gây xúc động trên cộng đồng mạng cho hay anh cảm thấy bất ngờ khi những hình ảnh của mình lại được nhiều người quan tâm, chia sẻ đến vậy.

Dậy sóng mạng - Xúc động khoảnh khắc mẹ già bón cơm cho người con tật nguyền (Hình 3).

 Nụ cười hiền từ của người mẹ đã lấy đi không ít nước mắt của dân mạng.

“Hình ảnh này tôi tình cờ chụp lại trên phố Hội An, tôi cũng không nắm rõ về hoàn cảnh của hai mẹ con, cũng chỉ biết sơ sơ hai mẹ con sống hẻm Nguyễn Phúc Chu, phường Minh An, TP. Hội An. Chiều nào, hai mẹ con cũng ra ngồi ở bờ sông Hoài, nghe kể người con mắc chứng tâm thần, hoàn cảnh gia đình họ rất khó khăn”, tác giả bộ ảnh chia sẻ.

Dậy sóng mạng - Xúc động khoảnh khắc mẹ già bón cơm cho người con tật nguyền (Hình 4).

Vô tình nhìn thấy hình ảnh mẹ chăm sóc con rất đỗi gần gũi, thân thương anh đã bấm máy và chia sẻ những hình ảnh trên mạng xã hội. Một lần nữa, những khoảnh khắc về tình mẫu tử này đã làm lay động hàng triệu trái tim người xem.

Xem thêm:

>> Hotboy Tân Ken nói gì khi quyết định tham gia Hot face 2017?

>> Xót xa cụ ông mang trong mình hàng chục căn bệnh đã qua đời

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...