Xúc động những hình ảnh CSGT TP.HCM quét bùn dưới mưa

Xúc động những hình ảnh CSGT TP.HCM quét bùn dưới mưa

Thứ 3, 25/10/2016 | 20:50
0
Tin tức mới cập nhật, sáng sớm trời mưa lớn, trong lúc giờ cao điểm nhiều người lưu thông đi làm. Những CSGT Tân Sơn Nhất đã nổ lực cùng nhân viên làm vệ sinh cầm chổi quét sạch đống bùn trên đường…

Sáng sớm ngày 25/10, đường dây nóng của báo điện tử Người Đưa tin đã ghi nhận thông tin do những người dân đang chi chuyển trên đường thông báo thông tin nói trên.

Nhóm PV đã có mặt tại hiện trường vụ việc khu vực gần giao lộ ngã tư Bảy Hiền (hướng từ Cách Mạng Tháng 8 về Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình, TP.HCM). Khi ấy là 5 giờ 30 sáng cùng ngày.

Hình ảnh mà nhóm PV ghi nhận được là cảnh những chiến sỹ đội cảnh sát giao thông (CSGT) trong trang phục phục làm nhiệm vụ mặc áo mưa đang tích cực cầm chổi quét đống bùn trên đường cùng với một số nhân viên làm vệ sinh, dưới cơn mưa tầm tã.

Mạng ảo - Đời thực - Xúc động những hình ảnh CSGT TP.HCM quét bùn dưới mưa

 Các chiến sỹ đội CSGT Tân Sơn Nhất có mặt tại hiện trường làm nhiệm vụ

Theo người dân sống trong khu vực cho biết, đống bùn trên là hậu quả của những chiến xe ben chở đất từ một công trường xây dựng gần đấy là rơi vãi xuống đường trong rạng sáng cùng ngày. Dải bùn kéo dài suốt đoạn đường 30m.

Một chủ cửa hàng gần đấy cho PV Người Đưa tin biết, ông đã thấy đống bùn gây nguy hiểm cho người lưu thông trên đường. Hơn nữa trời đang mưa to và chuẩn bị vào giờ cao điểm, nên đã thông báo đến đường dây nóng của cơ quan chức năng. Thông tin này đã được chuyển nhanh đến lực lượng CSGT quản lý trên địa bàn này và phía này đã cử ngay 11 cán bộ chiến sĩ CSGT đến.

Mạng ảo - Đời thực - Xúc động những hình ảnh CSGT TP.HCM quét bùn dưới mưa (Hình 2).

 Mặc dù trời mưa nhưng các chiến sỹ CSGT Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng với nhân viên vệ sinh môi trường nhanh chóng thu gom, dọn dẹp

Các anh đã nhanh chóng phối hợp cùng các nhân viên của công ty vệ sinh môi trường nhanh chóng thu gom, dọn dẹp số bùn đất rơi vương vãi trên nhằm tránh những tai nạn giao thông đáng tiếc xảy ra. Đến khoảng 8 giờ cũng ngày mọi tình hình đã được giải quyết, giao thông trên tuyến được chở lại bình thường. Sau khi giải quyết tình hình trên các anh CSGT đã trở làm nhiệm tại các chốt điểm được phân công.

Theo tìm hiểu của PV, địa bàn trên do Đội CSGT Tân Sơn Nhất (thuộc Phòng CSGT đường sắt và đường bộ Công an TP.HCM) phụ trách. Một lãnh đạo Đội này cho biết đang tích cực truy xét hành vi lợi dụng đêm khuya, vắng người để xả bùn đất trên đường gây mất an toàn giao thông của xe vận chuyển. 

Thời gian vừa qua, nhiều hình ảnh CSGT đã tích cực gây sự xúc cảm cho người dân trên cả nước. Trong những tình huống khó khăn về môi trường, trên đường phố… các CSGT đã lội trong nước hướng dẫn hoặc đẩy xe cho người đi đường; đưa người già, bị thiểu năng qua đường hay cảnh quét dọn chướng ngại vật.

Hy vọng những hình ảnh ấy tiếp tục được nhân rộng, lan truyền sâu rộng trong cộng đồng, tôn vinh hình ảnh của những công an nhân dân đang thực thi nhiệm vụ bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân. 

Một số hình ảnh gây xúc động trong buổi sáng sớm ngày 25/10:

Mạng ảo - Đời thực - Xúc động những hình ảnh CSGT TP.HCM quét bùn dưới mưa (Hình 3).
Mạng ảo - Đời thực - Xúc động những hình ảnh CSGT TP.HCM quét bùn dưới mưa (Hình 4).
Mạng ảo - Đời thực - Xúc động những hình ảnh CSGT TP.HCM quét bùn dưới mưa (Hình 5).

 Hình ảnh những chiến sỹ CSGT bất chấp trời mưa vẫn thực hiện nhiệm vụ trên màu quân phục của mình đã gây sự xúc động trong nhân dân

Mỹ Linh – Sao Mai