Xúc động với bức thư Hồ Ngọc Hà gửi con trai Subeo

Xúc động với bức thư Hồ Ngọc Hà gửi con trai Subeo

Thứ 3, 28/05/2013 | 21:21
0
Những lời tâm sự ngọt ngào của Hà Hồ gửi con trai khi nữ ca sĩ đi lưu diễn xa nhà.

Cách đây vài giờ, trên Facebook cá nhân của mình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ đăng một tấm ảnh "tự sướng", chụp cận cảnh chân dung hai mẹ con Hà Hồ - Subeo kèm theo một bức thư gửi con trai vô cùng xúc động. 

Sự kiện - Xúc động với bức thư Hồ Ngọc Hà gửi con trai Subeo

Nguyên văn bức thư Hà Hồ gửi Su beo như sau:

"Gửi con trai của mẹ!  
Chắc là con vừa đi học về. Bên này trời vẫn chưa kịp sáng, mẹ chẳng ngủ được. Theo thói quen mẹ lại ngắm hình con trong điện thoại, vô tình mẹ lại thấy con trai mẹ lên báo. Họ đăng mẹ nào dám trách, đâu phải ai cũng được lên báo con nhỉ! Và mẹ lại vô tình đọc được những "lời khuyên" của các anh hùng bàn phím khuyên nhau con à. Mẹ "8" con nghe nhé (mẹ đang rảnh mà).  
Họ khuyên nhau sau này lấy chồng, lấy vợ phải nhìn mặt để có con đừng bị xấu xí, mẹ phải công nhận họ hơn mẹ điều này. Họ chọn được, mẹ không chọn được nên mẹ chọn thứ duy nhất là cố gắng gần con, tâm sự với con để trong cuộc đời con đừng bao giờ vội đánh giá người khác vì vẻ bề ngoài. Và sau này khi con trưởng thành cứ tự nhiên gắn kết cuộc đời mình cho người nào con cảm thấy họ có thể giúp con được sống bên họ nhưng vẫn là chính mình. Mẹ không cần người đó phải đẹp rạng rỡ bên ngoài, mẹ mong con nhìn được trong tâm hồn người đó là cả sự bao dung.   
Họ còn nói mẹ ở cạnh ba vì tiền, họ hiều mẹ ghê, biết thế chẳng cần qua đây nằm khóc giờ này vì nhớ con, nhớ ba. Mẹ ngu nhỉ. Mẹ đi để làm gì chứ nhưng theo con hôm qua mẹ cũng khóc vì được mọi người bên này yêu thương đón nhân. Họ cũng ôm mẹ, hôn vào má mẹ nữa, phần nào giúp mẹ bớt cô đơn. Con khuyên mẹ đi, như vậy có nên đi không con nhỉ.  
Sự kiện - Xúc động với bức thư Hồ Ngọc Hà gửi con trai Subeo (Hình 2).
Họ còn nói nhiều lắm, nhưng chắc con chỉ mới gần 3 tuổi nên con vẫn chưa quen với việc kiên nhẫn ngồi nghe một câu chuyện dài. Mẹ chỉ nói rằng lần này mẹ chẳng giấu con nữa đâu nhé, con cũng lớn rồi, bắt đầu thể hiện tính cách và biết bảo vệ những sở thích của mình vì thế mẹ cũng sẽ để con từ từ đối mặt với mọi chuyện trong cuộc sống.  
Mẹ nhìn thấy hình chú Tuấn qua nhà thăm con đăng lên Facebook và được lên báo mẹ lại nhớ con hơn và yêu con nhiều vì con vẫn vô tư chơi đùa và vẫn luôn là đứa trẻ trầm tính,chững chạc nhất.  
Cho mẹ khoe khoảnh khắc này con nhé, khoảnh khắc mà dù mọi thứ có tồi tệ xảy ra để đổi lấy giây phút này thì mẹ vẫn luôn sẵn sàng. Mẹ biết rằng từ khi có con mẹ biết đau hơn, khóc nhiều hơn, cười nhiều hơn và biết hôn sâu hơn. Mẹ cũng tập được cho mình sống nhẹ hơn, yêu đời hơn, học hỏi những điểm tốt của mọi người xung quanh và bỏ qua những phút "yếu" lòng của họ. Đâu cần phải trách ai đúng không con. Để dành thời gian đó mình tạo dáng xì tin thế này vui hơn con nhỉ.  
Con ra công viên chơi đi nhé. Mẹ sắp về rồi. Mẹ con mình lại ngồi xích đu xem ai đu cao hơn nhé. Mẹ nhớ con". 
Một số hình ảnh mới nhất của Subeo. Ảnh trên face book Hồ Ngọc Hà:
Sự kiện - Xúc động với bức thư Hồ Ngọc Hà gửi con trai Subeo (Hình 3).

Sự kiện - Xúc động với bức thư Hồ Ngọc Hà gửi con trai Subeo (Hình 4).

Sự kiện - Xúc động với bức thư Hồ Ngọc Hà gửi con trai Subeo (Hình 5).

Sự kiện - Xúc động với bức thư Hồ Ngọc Hà gửi con trai Subeo (Hình 6).

Mai Nguyên

Hà Hồ - Hành trình từ gái quê thành nữ hoàng sắc đẹp

Thứ 4, 08/05/2013 | 07:30
Từ một cô gái miền Trung giản dị, Hồ Ngọc Hà trở thành biểu tượng của nhan sắc tại showbiz Việt hiện nay. Và đó không phải chặng đường ngắn chút nào.

Hà Hồ chạy sô cho Cường Đôla sắm xe 15 tỷ?

Thứ 4, 30/01/2013 | 12:54
Ngày 29/1, trên trang cá nhân của mình, đại gia Cường đôla bất ngờ đăng tải hình ảnh một chiếc Ferrari 458 Italia mới, khiến dư luận đồn đoán đây là món đầu tư mới nhất của anh.

Phát sốt vì ảnh con trai Hồ Ngọc Hà

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Tấm ảnh con trai của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt, tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng.