Ya Suy đội nắng thu hoạch cafe tại quê nhà

Ya Suy đội nắng thu hoạch cafe tại quê nhà

Thứ 6, 08/03/2013 | 10:32
0
Những hình ảnh rất đời thường của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012.

Chiến thắng tại Vietnam Idol 2012, hình ảnh chân chất của Ya Suy nhận được rất nhiều cảm tình từ khán giả khắp mọi nơi. Và mới đây, chúng tôi đã được một độc giả tại Lâm Đồng gửi cho những bức ảnh mới nhất của Ya Suy tại quê nhà khi anh chàng đang cùng gia đình thu hoạch cafe.

Theo như những bức ảnh bạn đọc cung cấp, Ya Suy trong hình ảnh một anh nông dân với trang phục lao động đơn giản, đội nón lá để che đi cái nắng đang khá gay gắt nhưng vẫn rất tập trung làm việc. Một bức ảnh khác ghi lại hình ảnh Ya Suy ngồi cầm đàn, tươi cười bên gốc cây. Những hình ảnh này cho thấy một điều rằng, cho dùđã lên ngôi Thần tượng âm nhạc Việt Nam nhưng Ya Suy vẫn lao động bình thường như trước để phụ giúp gia đình. Có lẽ đây là một đức tính đáng quý và hiếm hoi của một thành viên trong showbiz Việt.

Sự kiện - Ya Suy đội nắng thu hoạch cafe tại quê nhà

Ya Suy giúp người thân làm việc (phải)

Sự kiện - Ya Suy đội nắng thu hoạch cafe tại quê nhà (Hình 2).

Anh chàng Idol nông dân chân chất

Sự kiện - Ya Suy đội nắng thu hoạch cafe tại quê nhà (Hình 3).

Sự kiện - Ya Suy đội nắng thu hoạch cafe tại quê nhà (Hình 4).

Ya Suy làm việc khá thuần thục

Sự kiện - Ya Suy đội nắng thu hoạch cafe tại quê nhà (Hình 5).

Nhưng cũng không quên niềm đam mê ca hát

Kỳ Duyên (Theo Kênh 14)

Đinh Mạnh Ninh: Ya Suy kéo cả thế hệ nhạc trẻ đi xuống

Thứ 7, 23/02/2013 | 22:28
“Tôi không nói Ya Suy không xứng đáng, chỉ nghĩ rằng, cách nhìn nhận của bạn bè thế giới đối với một quán quân Vietnam Idol sẽ hạ thấp trình độ, khả năng thanh nhạc của cả một thế hệ Idol xuống theo bạn ấy” – Đinh Mạnh Ninh chia sẻ.

Gia đình không nhắc gì chuyện Ya Suy chiến thắng Vietnam Idol

Thứ 2, 04/02/2013 | 16:58
Khác hẳn với không khí trong làng, ngôi nhà nhỏ nơi gia đình Ya Suy đang sống (Tà Hine, Đức Trọng -Lâm Đồng) không có gì thay đổi nhiều. Hôm nay mọi người vẫn đi làm vườn, các thành viên của gia đình không nhắc gì đến chuyện Ya Suy đã chiến thắng trong đêm qua. Điều này trái ngược hẳn với không khí tại xã Tà Hine.

Hành trình tới ngôi vị quán quân của 'hai lúa' Ya Suy

Thứ 7, 02/02/2013 | 14:49
Chàng dân tộc Chu Ru đã 'lột xác' sau hơn nửa năm tham gia cuộc thi, từ một người có vẻ ngoài 'hoang dã', giờ trông rất lịch lãm.