Yahoo chính thức công bố Logo mới

Yahoo chính thức công bố Logo mới

Thứ 6, 06/09/2013 | 13:26
0
Kết thúc thời hạn của chiến dịch “30 ngày thay đổi”, Yahoo đã đưa ra logo mới với sự đơn giản hóa và cứng cáp hơn.

Đúng như thông tin mà Yahoo đưa ra, ngày hôm nay logo mới của hãng đã chính thức được giới thiệu với tông màu quen thuộc nhưng kiểu chữ mảnh và khỏe khoắn hơn. 

Công nghệ - Yahoo chính thức công bố Logo mới

Logo mới của Yahoo

Yahoo đưa ra hai logo mới với màu nền trắng và tím xanh, màu nền trắng chữ Yahoo sẽ màu tím xanh và ngược lại. Dòng chữ này đã được thiết kế theo dạng 3D nổi, chiều cao của các chữ đã gần như bằng nhau và font chữ mà họ sử dụng cũng đơn giản hơn so với thế hệ logo trước đó.

Kế hoạch thay đổi logo đã được Yahoo công bố rộng rãi từ một tháng trước, đó là một trong những đổi mới mà CEOMarissa Mayer mang lại cho hãng. Với động thái này, Yahoo hy vọng họ sẽ nhanh chóng thoát khỏi tình trạng kinh doanh tồi tệ đang phải đối mặt.

Hiện tại đang có “nghi án” cho rằng logo mới của Yahoo “đạo” lại logo của Google khi hai chữ “oo” ở cuối được thiết kế khá giống form chữ của “Đại gia tìm kiếm”.

Công nghệ - Yahoo chính thức công bố Logo mới (Hình 2).

Logo Yahoo cũ

Công nghệ - Yahoo chính thức công bố Logo mới (Hình 3).

Và phần chữ "oo" ở cuối logo mới có nhiều nét tương đồng với logo của Google

Hằng Giang

CEO Yahoo thể hiện đẳng cấp qua những bức ảnh trên Vogue

Thứ 3, 03/09/2013 | 17:20
Sự kiện Marissa Mayer, tổng giám đốc (CEO) của Yahoo! chụp hình như một người mẫu chuyên nghiệp và viết bài đăng trên tạp chí Vogue đã khiến những người tự xem mình rất hiểu vị CEO này phải ngạc nhiên. Xét về hiệu ứng truyền thông, dường như bà đã vượt lên người phụ nữ dẫn đầu Facebook Sheryl Sandberg.

Yahoo Trung Quốc chính thức đóng cửa

Thứ 3, 03/09/2013 | 11:08
Cả trang tin tức lẫn dịch vụ kết nối trên internet của Yahoo vừa chính thức khép lại ở Trung Quốc, tiếp theo lần đóng dịch vụ email hồi tháng trước.

'Nữ hoàng' Facebook từng có ý định phá thương vụ Yahoo - Tumblr

Thứ 6, 30/08/2013 | 13:30
Giám đốc điều hành (COO) Facebook Sheryl Sandberg từng có dự định đấu "giá" với Yahoo trong thương vụ mua lại Tumblr, theo một số tiết lộ với báo giới gần đây.

Sự 'khác người' của nữ CEO Yahoo

Thứ 4, 28/08/2013 | 10:31
Đánh bại Google về số lượt truy cập; cổ phiếu của Yahoo tăng gấp đôi sau một năm - điều kỳ diệu của Yahoo đạt được phải kể đến công lớn của 'phù thủy' xinh đẹp CEO của Yahoo, Marissa Mayer.

Vượt mặt Google, Yahoo là website được truy cập nhiều nhất

Thứ 6, 23/08/2013 | 16:30
Lần đầu tiên kể từ 2011, Yahoo trở thành website dẫn đầu về lượng truy cập, dù chỉ được xếp hạng trong một tháng tại thị trường Mỹ.

Yahoo: 'Ông hoàng xế bóng'

Thứ 5, 01/08/2013 | 07:35
Yahoo đang “giãy chết”, toàn bộ làng công nghệ đều thừa nhận điều đó. Nhưng thay vì coi Yahoo như một công ty mà nhớ đến như kỷ niệm của một thời kỳ thì chắc hẳn bất kì người dùng nào cũng có ít nhiều cảm xúc.