Yamaha lì xì “xịn sò” tặng khách hàng khai Xuân Quý Mão

Thứ 2, 06/02/2023 | 15:55
0
Mừng xuân Quý Mão, Yamaha Motor Việt Nam dành tặng rất nhiều ưu đãi, đặc biệt là phần lì xì bằng tiền mặt trị giá lên đến 2,5 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong quý I/2023.

Cụ thể, với chương trình khuyến mãi “Rộn rã Xuân sang, ngập tràn ưu đãi”, khách hàng khi đến mua xe sẽ được Yamaha lì xì “khủng” như:

- Mua xe Yamaha Exciter 155 VVA sẽ được lì xì 2.500.000 đồng phí đăng ký xe.

- Mua xe Yamaha Janus sẽ được lì xì 1.000.000 đồng phí đăng ký xe.

- Mua xe Yamaha Sirius chế hòa khí (trừ Sirius chế hòa khí phanh đĩa vành nan hoa) sẽ được lì xì 600.000 đồng phí đăng ký xe.

Chương trình được áp dụng trên các đại lý Yamaha phạm vi toàn quốc từ ngày 01/02/2023 đến ngày 31/03/2023.

Exciter 155 VVA, Janus và Sirius đều là những dòng xe của Yamaha đã và đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam nhờ thiết kế đẹp, mẫu mã đa dạng, trẻ trung, động cơ xe mạnh mẽ và bền bỉ, tiện ích, đặc biệt là vô cùng tiết kiệm nhiên liệu trong quá trình sử dụng.

Yamaha Exciter 155 VVA - xe côn tay thể thao được chuộng nhất tại Việt Nam

Được mệnh danh là "Vua đường phố", Yamaha Exciter 155 VVA luôn giữ vững phong độ là xe côn tay được các tín đồ đam mê tốc độ săn lùng nhiều nhất.

Với thiết kế khỏe khoắn, màu sắc độc lạ, thời thượng kết hợp động cơ 155 phân khối mới lấy cảm hứng từ mẫu xe phân khối lớn R1 cùng công nghệ van biến thiên VVA, mẫu xe này cho khả năng bứt tốc mượt mà và nhanh nhạy, mang lại cho người sử dụng cảm giác rõ rệt nhất về một chiếc mô tô thể thao đích thực.

Yamaha Exciter 155 VVA còn được đánh giá cao với vô vàn những tiện ích hiện đại như: Chìa khóa thông minh Smartkey giúp khởi động xe chỉ với 1 nút xoay; Màn hình kỹ thuật số toàn phần hiển thị tổng quãng đường và tốc độ; Cổng sạc 12V; Bình xăng 5,4 lít không còn là trở ngại khi đi xa; Hệ thống ống xả được cải thiện phù hợp với một chiếc xe sinh ra để chạy nhanh, chạy gắt; Hệ thống làm mát được cải thiện; Nâng cấp phanh 2 piston ở bánh trước, tăng lực phanh thêm 17%; Chắn bùn mới với khung thép chắc chắn hơn…

Yamaha Exciter 155 VVA hiện có nhiều phiên bản với mức giá hấp dẫn từ 44,8 triệu đồng đến 52,5 triệu đồng.

Yamaha Janus - món phụ kiện “Đẹp - Độc - Đỉnh” của các cô nàng Gen Z

Qua nhiều lần thay đổi về mẫu mã, Yamaha Janus luôn nằm trong top những chiếc xe máy tay ga được giới trẻ săn đón. Mẫu xe này thậm chí còn được coi là đại diện cho thế hệ Gen Z và đặc biệt được yêu thích bởi các bạn nữ trẻ.

Không chỉ có thiết kế tinh tế cùng kiểu dáng nhẹ nhàng, phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của các cô nàng Việt, Yamaha Janus 2022 còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như: Động cơ Bluecore 125cc êm ái, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít/100km, lọt vào Top đầu những dòng xe ga tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam hiện nay; Hệ thống khóa thông minh Smartkey an toàn; ốp trước hoàn toàn mới có dải đèn LED được tinh chỉnh cùng điểm nhấn là chữ “i” & “U” nổi bật; Thiết kế mặt đồng hồ mới dễ dàng nhìn cho dù ban ngày hay ban đêm; Hệ thống đèn phía trước ấn tượng và cá tính hơn nhờ viền kim loại sáng bóng…

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 29 triệu đồng đi kèm những công nghệ hiện đại, lại vô cùng tiết kiệm xăng, Yamaha Janus luôn là mẫu xe tay ga siêu chất, đóng vai trò như một món thời trang “Đẹp - Độc - Đỉnh” dành cho những bạn trẻ Gen Z năng động.

Yamaha Sirius khẳng định vị thế xe số tiết kiệm xăng số 1 Việt Nam

Là mẫu xe số “quốc dân” được đông đảo người tiêu dùng Việt yêu thích, cho đến nay, Yamaha Sirius đã được cải tiến đáng kể về thiết kế và động cơ để mang đến trải nghiệm lái tối ưu nhất.

Mẫu xe này sở hữu kiểu dáng thiết kế thể thao, trẻ đẹp và gọn gàng, phù hợp với đối tượng người sử dụng cả nam và nữ. Hiện tại, ngoài các phiên bản trang bị động cơ đốt trong và chế hòa khí truyền thống, Yamaha Sirius còn có phiên bản trang bị hệ thống phun xăng điện tử FI, giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu. Xe sử dụng động cơ xy-lanh đơn 4 thì, SOHC, dung tích 115cc, làm mát bằng không khí. Sản sinh công suất 8,7 mã lực tại tua máy 7.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 9,5 Nm tại tua máy 5.500 vòng/phút. Với mức tiêu thụ nhiên liệu cực kì tiết kiệm chỉ 1,65lít/100km

Yamaha Sirius tiếp tục là sự lựa chọn hoàn hảo cho một mẫu xe số mạnh mẽ, bền bỉ, đáng tin cậy, đáp ứng mọi nhu cầu di chuyển hằng ngày của người sử dụng.

Thông tin sản phẩm truy cập website Yamaha Motor Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Bất ngờ, một cổ phiếu cao gấp 2.6 lần sau 7 phiên tăng trần liên tiếp

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:10
Giá cổ phiếu của CTCP PIV (UPCoM: PIV) tiếp tục với phiên thứ 7 tăng hết biên độ, đánh dấu chuỗi tăng trần 7 phiên liên tiếp từ 20/03/2024.

Trí tuệ nhân tạo (AI) có đang được cường điệu hóa?

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:55
Các công cụ AI như ChatGPT có vẻ đang được cường điệu hóa tới mức khoa học viễn tưởng.

Những chiếc mũ chống gian lận của sinh viên

Thứ 6, 29/03/2024 | 05:53
Dân mạng đã chia sẻ và có những bình luận hài hước trước những chiếc mũ chống gian lận này.

Clip: Bị ô tô SUV đánh võng, chèn ép, ô tô con có hành động liều lĩnh

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:30
Tài xế điều khiển ô tô SUV Mazda CX5 liên tục đánh võng trên đường, chèn ép không cho ô tô Honda City vượt lên. Dù đối mặt với nguy hiểm, tài xế lái ô tô Honda City vẫn liều lĩnh cho xe đánh võng trên đường để tìm cách vượt lên trên ô tô Mazda CX5.

Váy áo tôn đường cong của cô gái có 3,8 triệu người theo dõi, đóng phim mới của Lý Hải

Thứ 6, 29/03/2024 | 00:09
Tín Nguyễn sở hữu gu ăn mặc trẻ trung cuốn hút, tôn lên hình thể đầy đặn.