Yamaha Mio S – Mẫu xe tay ga dành cho phụ nữ hiện đại

13:28 06/11/2017

Yamaha Mio S – chiếc scooter đầu tiên sử dụng đèn pha LED vừa được ra mắt tại Indonesia kèm giá bán vô cùng hấp dẫn chỉ hơn 26 triệu đồng.

Yamaha Indonesia Motor Manufacturing (YIMM) vừa cho ra đời chiếc xe tay ga thế hệ mới Mio S tại thị trường Indonesia, kèm giá bán chỉ 15,75 triệu Rp (khoảng 26,6 triệu đồng). Thiết kế của Yamaha Mio S mang một phong cách mới thanh lịch hơn, đúng với khẩu hiệu của nó là ‘CNTT My Style'.

Xe++ - Yamaha Mio S – Mẫu xe tay ga dành cho phụ nữ hiện đại

 

Đối tượng mục tiêu chủ yếu nhắm đến là nữ giới khi hãng cung cấp tới 4 màu sắc để lựa chọn gồm: xanh lá cây đặc biệt, màu đỏ tinh thần, màu đen mạnh mẽ và màu trắng thông minh.

Yamaha tuyên bố nó rằng đây là chiếc scooter đầu vào đầu tiên sử dụng đèn pha LED. Ngoài ra, chiếc tay ga này còn đi kèm với hệ thống trả lời giúp chủ nhân tìm ra chiếc xe tay ga trong bãi đậu xe. Khi nhấn nút, hệ thống chuông sẽ báo động và người lái sẽ biết vị trí của chiếc xe tay ga.

Xe++ - Yamaha Mio S – Mẫu xe tay ga dành cho phụ nữ hiện đại (Hình 2).

 

Kích thước của Yamaha Mio S với chiều dài 1.870 mm, rộng 685 mm, cao 1.060 mm và chiều dài cơ sở 1.260 mm. Khoảng sáng gầm 135 mm, trong khi phần yên cao 750 mm, trọng lượng 94 kg và dung tích bình xăng 4,2 lít.

Xe++ - Yamaha Mio S – Mẫu xe tay ga dành cho phụ nữ hiện đại (Hình 3).

 

Hai bánh xe trên Yamaha Mio S là loại vành đúc kích thước 14 inch, cùng cặp phuộc lồng phía phía trước, xe sử dụng loại lốp không săm, kích thước 80/80-14M/C 43P trước và 100/70-14M/C 51P sau.

Xe++ - Yamaha Mio S – Mẫu xe tay ga dành cho phụ nữ hiện đại (Hình 4).
 

Khả năng vận hành của Yamaha Mio S là loại động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, SOHC, làm mát bằng không khí, dung tích 125 cc. Khối động cơ này tạo ra công suất tối đa 7 kW tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động V-belt.

Phúc Đạt

Bạn đang đọc bài viết Yamaha Mio S – Mẫu xe tay ga dành cho phụ nữ hiện đại tại chuyên mục Xe++ của báo điện tử Người Đưa Tin. Mọi thông tin góp ý, chia sẻ xin vui lòng gửi về hòm thư toasoan@nguoiduatin.vn.

Cùng chuyên mục