Yên Bái: Dừng hoạt động với xe khách chửi bới, đánh hành khách

Yên Bái: Dừng hoạt động với xe khách chửi bới, đánh hành khách

Thứ 3, 08/11/2016 | 18:45
0
Ông Đỗ Văn Dự – Giám đốc Sở GTVT Yên Bái cho PV báo Người Đưa Tin biết đã dừng hoạt động và yêu cầu xử lý với chiếc xe khách đuổi, đánh hành khách.

Như báo Người Đưa Tin đã thông tin về sự việc phụ xe của chiếc xe khách chạy tuyến Yên Bái - Hà Nội đã có hành vi chửi bới, dọa nạt, đuổi đánh một hành khách khi người này đòi xuống xe. Theo thông tin ban đầu, chiếc xe trên của nhà xe Thu Thắng (Yên Bái). 

Theo đó, khi chiếc xe khách BKS 21B-000.98 đang đi qua địa phận TP. Việt Trì (Phú Thọ) thì một hành khác yêu cầu được xuống xe vì xe đi sai hành trình (nói đi đường cao tốc mà không đi).

Xã hội - Yên Bái: Dừng hoạt động với xe khách chửi bới, đánh hành khách

Hình ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên, thay vì đáp ứng yêu cầu của “thượng đế”, nhân viên xe khách này đã không cho khách xuống và liên tục văng lời chửi mắng, dọa nạt. Khi chiếc xe dừng lại đón khách, vị khách này đã cố gắng lách cửa để xuống thì bị một thanh niên chặn lại khiến bé trai đi cùng hoảng sợ khóc lóc.

Chỉ khi có người đàn ông nói "cho cháu xuống đi", nhà xe mới cho vị khách này xuống. Nhưng vừa bước khỏi xe, vị khách lập tức bị một phụ xe áo xanh lao theo đấm vào mặt trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip trên đã khiến nhiều người phẫn nộ, bức xúc. Họ mong muốn các cơ quan chức năng xử lý nghiêm hành vi côn đồ của nhà xe này.

Chiều 8/11, trao đổi qua điện thoại với PV báo Người Đưa Tin, ông Đỗ Văn Dự – Giám đốc Sở GTVT tỉnh Yên Bái cho hay: Đơn vị đã yêu cầu tạm thời dừng hoạt động của chiếc xe khách nói trên.

Theo thông tin ông Dự cung cấp, đơn vị cũng ra văn bản yêu cầu công ty và Thanh tra Sở GTVT Yên Bái xử lý nghiêm đối với xe khách này.

Nhất Nam

Đòi xuống xe, nữ hành khách bị phụ xe đuổi đánh?

Thứ 2, 07/11/2016 | 19:54
Khi bị phụ xe chửi bởi, nữ hành khách yêu cầu cho xuống xe nhưng nhà xe từ chối, tiếp tục chửi bới, đồng thời yêu cầu chị này phải trả phí mới mở cửa…

Đòi xuống xe, nữ hành khách bị phụ xe đuổi đánh?

Thứ 2, 07/11/2016 | 19:54
Khi bị phụ xe chửi bởi, nữ hành khách yêu cầu cho xuống xe nhưng nhà xe từ chối, tiếp tục chửi bới, đồng thời yêu cầu chị này phải trả phí mới mở cửa…
Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.