Yên Bái: Sản phụ chết bất thường trong ca trực vắng mặt bác sỹ

Yên Bái: Sản phụ chết bất thường trong ca trực vắng mặt bác sỹ

Thứ 7, 03/10/2015 | 22:42
0
Sau khi tiêm thuốc kích đẻ, sản phụ có biểu hiện đuối sức bất thường và đột ngột tử vong trên bàn đẻ. Đứa trẻ ở trong bụng cũng tử vong theo mẹ.

Tin tức mới nhất mà phóng viên báo điện tử Người Đưa Tin nhận được, vào khoảng 13h30 ngày 3/10 tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái đã xảy ra vụ việc một sản phụ tử vong bất thường trong khi đang sinh con.

Danh tính sản phụ được xác định là Hoàng Thị Thơm (SN 1986), trú tại thôn 4, xã Xuân Long, huyện Yên Bình, tỉnhYên Bái.

Theo gia đình nạn nhân, chị Thơm nhập viện lúc 9h sáng, ngày 3/10, có biểu hiện lâm râm đau bụng đẻ. Nạn nhân nhập viện trong trạng thái bình thường, thậm chí đến trưa nay vẫn ăn cơm bình thường.

Pháp luật - Yên Bái: Sản phụ chết bất thường trong ca trực vắng mặt bác sỹ

Phụ sản chết bất thường, rất đông người dân đến theo dõi vụ việc.

Tuy nhiên, khoảng 12h30, chị Thơm lên bàn đẻ, sau đó được nữ hộ sinh tiêm thuốc kích đẻ. Ngay sau đó sản phụ có biểu hiện đuối sức bất thường và đột ngột tử vong vào lúc 13h30, đứa trẻ ở trong bụng cũng tử vong theo mẹ.

“Hôm nay là thứ bảy nên cả bác sỹ và y tá được phân công trực đều vắng mặt, chỉ còn lại một nhân viên hộ sinh tên là Huế. Chính nhân viên Huế là người trực tiếp tiêm thuốc cho thai phụ trong phòng đẻ”, một người thân trong gia đình nạn nhân cho biết.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Lục Yên đã có mặt lập biên bản, lấy lời khai và thu hồi vỏ thuốc tiêm của nữ hộ sinh tên Huế đã tiêm cho nạn nhân. Đến sáng ngày 4/10, sẽ tiến hành mổ tử để làm giám định pháp y điều tra rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo Bệnh viện đa khoa huyện Lục Yên đã xác nhận có sự việc xảy ra tại Bệnh viện và đang tiến hành điều tra, xử lý.

“Sau khi sự việc xảy ra, phía Bệnh viện đã mời Công an huyện Lục Yên đến lập biên bản, niêm phong số thuốc đã cho bệnh nhân sử dụng, đồng thời đã báo cáo lên Sở Y tế tỉnh Yên Bái. Phía bệnh viện cũng tiến hành gặp gia đình nạn nhân để hỏi thăm, động v

Tag: Yên Bái
Cùng chuyên mục

Cuộc chiến chống “cái chết trắng” ở vùng biên

Thứ 5, 18/04/2024 | 14:11
Phát huy tinh thần trách nhiệm, Công an tỉnh Điện Biên đang không ngừng nỗ lực triệt xóa những điểm nóng về ma túy, góp phần đem lại bình yên cho mảnh đất vùng biên.

Bình Dương: Điều tra vụ một người phụ nữ nghi bị sát hại trên đường

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:05
Trong lúc đi đường, người dân phát hiện người phụ nữ ngồi gục bất tỉnh. Lại kiểm tra, mọi người tá hoả nạn nhân đã tử vong, trên người có vết máu.

Bắc Giang: Khởi tố Chủ tịch và nữ kế toán UBND thị trấn An Châu

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:00
Chủ tịch UBND thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) và kế toán bị bắt vì tội Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

Bắt giữ đối tượng táo tợn cướp tiệm vàng trong đêm ở Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:34
Sau khi lái ô tô đến tiệm vàng, một người đàn ông cầm búa xông vào đập vỡ tủ kính để cướp nhiều tài sản. Sau vài giờ đồng hồ, đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Diễn biến vụ cướp tiệm vàng chỉ trong khoảng 10 giây tại Hà Tĩnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:27
Đối tượng nam giới bịt kín mặt, đi vào tiệm đập vỡ kính, lấy lượng lớn vàng trong khoảng 10 giây rồi bỏ chạy.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.