Yên nghỉ nhé con gái bé nhỏ, bạn búp bê sẽ cùng con lên thiên đường!

Yên nghỉ nhé con gái bé nhỏ, bạn búp bê sẽ cùng con lên thiên đường!

Thứ 6, 15/07/2016 | 14:32
0
Con gái bé nhỏ, hãy yên nghỉ, bên cạnh bạn búp bê váy hồng của con, đến một thế giới chẳng còn khủng bố và sống tiếp bên những ước mơ còn chưa kịp có thời gian để thành hiện thực...

Đêm qua, đêm Quốc Khánh của đất nước phù hoa, đất nước của ánh sáng và mộng mơ, Pháp một lần nữa rung chuyển bởi một vụ khủng bố đẫm máu.

1 giờ sáng, khi tất thảy đang còn náo nức, vui vẻ trong ngày lễ kỷ niệm đặc biệt của quốc gia sau những màn pháo hoa rực rỡ, đường phố Nice đã chìm trong biển máu vì một cuộc khủng bố bất ngờ. Gần 80 người thiệt mạng, hàng trăm người khác bị thương. Đường phố đầy máu và thi thể, tràn ngập không khí u ám, chết chóc đau thương...

Trong sự u uất chung ấy, bức ảnh của hãng Reuters đã làm trái tim mọi người lớn, nhất là những người mẹ bị bóp nghẹt. Không có một vệt máu. Không rõ xác người. Không một gương mặt thất thần hay quặn đau vì mất mát.

Chỉ một tấm nilon phủ kín lên thi hài của một bé gái nằm lạnh lẽo, chơ vơ trên đường phố, và bên cạnh đó, một con búp bê nằm chỏng chơ như bị bỏ rơi.

Đó là một bức ảnh lột tả tất cả sự đau thương của vụ khủng bố. Không có máu, không âm thanh, nhưng đau đớn đến tột cùng và cũng cô đơn, xót xa, căm phẫn đến tột cùng.

Đời sống - Yên nghỉ nhé con gái bé nhỏ, bạn búp bê sẽ cùng con lên thiên đường!

Bức ảnh về con búp bê nằm cạnh xác em bé nạn nhân vụ khủng bố đã bóp nghẹt trái tim người mẹ.

Ít phút trước, có lẽ bé gái, chủ nhân của con búp bê áo hồng xinh đẹp ấy, vẫn còn đang tung tăng nắm tay bố mẹ, đi dạo đêm trên đường phố Nice, trong không khí hân hoan của đêm pháo hoa mừng Quốc Khánh.

Ít phút trước, có lẽ em bé vẫn còn đang cười thật tươi, đang mè nheo xin một cây kem ốc quế, đang vòi vĩnh một quyển sách hay, hoặc "mặc cả" để chưa vội đi ngủ đêm nay... Ít phút trước, đó vẫn là một thiên thần bé nhỏ hồn nhiên giữa cuộc đời.

Và ít phút sau, bé đã trở thành một xác người vô tri nằm trong bọc đựng... Chẳng biết bố mẹ con có ở gần đó, có còn sống hay không?

Đời sống - Yên nghỉ nhé con gái bé nhỏ, bạn búp bê sẽ cùng con lên thiên đường! (Hình 2).

Tag: motthegioi
Cùng chuyên mục

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Đang thả cá phóng sinh người phụ nữ tá hỏa phát hiện sinh vật đáng sợ dưới kênh

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Một sự việc hi hữu đã xảy ra khi một người phụ nữ đang thả cá phóng sinh xuống kênh thì một con thằn lằn khổng lồ bất ngờ xuất hiện vồ bắt cá.

Người đàn ông thoát án phạt nồng độ cồn nhờ mắc hội chứng "lạ"

Thứ 4, 24/04/2024 | 22:30
Một người đàn ông được miễn tội say rượu khi lái xe do mắc hội chứng hiếm gặp khiến cơ thể tự sản xuất cồn.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.