Yến Trang vô địch BNHV 2013: Chiến thắng không bất ngờ

Yến Trang vô địch BNHV 2013: Chiến thắng không bất ngờ

Chủ nhật, 26/05/2013 | 10:07
0
Bước nhảy hoàn vũ 2013 đã chính thức khép lại với sự đăng quang của "Nữ hoàng Dance sport" Yến Trang.

Sau 9 Liveshow đầy ấn tượng, Liveshow chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2013 đến với khán giả qua 2 chủ đề: điệu nhảy do BGK chỉ định và điệu nhảy yêu thích (free style).

Ở phần thi "Nhảy điệu do BGK lựa chọn", Yến Trang- Tisho được "giao nhiệm vụ" nhảy Waltz. Cô lựa chọn bài nhảy trên nền nhạc ca khúc "Biết ơn chị Võ Thị Sáu".

Sự kiện - Yến Trang vô địch BNHV 2013: Chiến thắng không bất ngờ

Giám khảo Khánh Thi đánh giá cao nỗ lực của Yến Trang: "Tôi cho Yến Trang một điểm cộng vì bạn đi giày mũi cứng mà nhảy Waltz. Hôm nay, bạn cũng không sử dụng nhóm múa hỗ trợ nào cả".

Sự kiện - Yến Trang vô địch BNHV 2013: Chiến thắng không bất ngờ (Hình 2).

Còn ca sĩ Đoan Trang thể hiện sự xúc động: "Bài nhảy của em rất xúc động. Chị vô cùng ngưỡng mộ cặp đôi của em. Em đã sử dụng một ca khúc quá hay về người anh hùng Việt Nam". Giám khảo Trần Ly Ly cũng dành nhiều lời khen ngợi cặp đôi: 'Em đã khai thác một ca khúc Việt, một tâm hồn Việt trong bài nhảy này".

Sự kiện - Yến Trang vô địch BNHV 2013: Chiến thắng không bất ngờ (Hình 3).

Tổng số điểm cho bài thi của cặp đôi Yến Trang: 38 điểm, số điểm dẫn đầu sau phần thi "Điệu nhảy do giám khảo chỉ định".

Trong điệu freestyle, Yến Trang- Tisho chọn cho mình điệu nhảy Rumba trên nền một ca khúc của nhạc sĩ Kitaro. Yến Trang rất chú trọng cho phần dàn dựng của mình, đặc biệt là bộ trang phục mang lại hiệu ứng rõ rệt. Tổng số điểm cho phần thi của Yến Trang là 39 điểm.

Sự kiện - Yến Trang vô địch BNHV 2013: Chiến thắng không bất ngờ (Hình 4).

Sự kiện - Yến Trang vô địch BNHV 2013: Chiến thắng không bất ngờ (Hình 5).

Trong giây phút đăng quang, Yến Trang rất xúc động. Cô gửi lời cảm ơn gia đình, ban giám khảo, ban tổ chức cuộc thi và đặc biệt là cảm ơn tất cả quý vị khán giả. Nữ ca sĩ cũng không quên tri ân bằng tiếng Anh dành cho bạn diễn Tisho đã đồng hành suốt chương trình. 

Chiến thắng của Yến Trang không gây bất ngờ bởi ngay từ khi danh sách thí sinh của mùa thứ tư được công bố, cô đã là cái tên trong tầm ngắm của ngôi vị cao nhất.

Sự kiện - Yến Trang vô địch BNHV 2013: Chiến thắng không bất ngờ (Hình 6).

Với chiến thắng này, Tisho chính là vũ công 2 năm liền đoạt giải quán quân, mùa đầu tiên bắt cặp với Ngô Thanh Vân; mùa thứ tư bắt cặp với Yến Trang.

Ngô Kiến Huy và Vicky nhận giải Bạc của cuộc thi, trị giá 120 triệu đồng. Giải Đồng Bước nhảy hoàn vũ 2013 thuộc về cặp đôi Lan Phương- Valeri.

Cặp đôi ấn tượng nhất mùa giải thuộc về cặp đôi Ngọc Quyên- Daniel.
Cặp đôi biểu diễn ăn ý nhất: Hồ Vĩnh Khoa- Anna.
Cặp đôi được khán giả yêu thích nhất: Yến Trang- Tisho.
Cặp đôi biểu diễn sáng tạo nhất, trị giá 80 triệu đồng và 1 cặp điện thoại: Ngô Kiến Huy- Vicky
Viên San
 

Chân dung 3 cặp đôi xuất sắc vào chung kết BNHV 2013

Chủ nhật, 19/05/2013 | 07:54
Với phần trình diễn chưa thật sự xuất sắc, cặp đôi Ngọc Quyên và Daniel đã phải nói lời chia tay chương trình. Lan Phương, Ngô Kiến Huy, Yến Trang sẽ tranh tài trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ.

Bảo Anh dừng cuộc, Yến Trang được đặc cách vào bán kết BNHV

Chủ nhật, 05/05/2013 | 12:18
Với phần trình diễn nổi bật trong đêm liveshow 7 diễn ra tối qua (4/5), Yến Trang và bạn nhảy Tisho được đặc cách vào vòng bán kết dù kết quả trong đêm thi thứ 8 như thế nào.

Trần Ly Ly: 'Đừng so sánh tôi với Khánh Thi'

Thứ 4, 10/04/2013 | 16:36
"Sự so sánh của khán giả là điều không thể tránh. Nhưng mọi sự so sánh đều khập khiễng. Tôi nghĩ mỗi con người sinh ra trong cuộc đời này đều có chỗ đứng riêng của họ. Tôi và Khánh Thi cũng vậy", biên đạo múa Trần Ly Ly chia sẻ.