Yêu 'dân chơi' nên 6 lần phải phá thai

Yêu 'dân chơi' nên 6 lần phải phá thai

Thứ 6, 22/02/2013 | 10:08
0
Em lao vào những cuộc chơi tối ngày cùng anh. Bỏ lại việc học sau lưng, em quấn lấy anh như hình với bóng.
Em năm nay 28 tuổi và có công việc ổn định. Mọi người nhận xét ngoại hình của em khá ưa nhìn nên có rất nhiều người để ý tới em. Song thú thực em chẳng yêu ai. Không phải là do em có “vấn đề” mà đơn giản là em có một quá khứ không trong sạch.
Nhìn bên ngoài chẳng ai nghĩ em là người nội tâm, dễ buồn, hay khóc. Cuộc sống của em cứ trôi qua lặng lẽ với thời gian biểu đơn điệu đến nhàm chán: sáng đi làm, tối về ngủ. Nhưng bây giờ em đang phải đối diện với một sự lựa chọn quan trọng của đời mình. Đó là em nên hay không nên tiến đến với Tú?
Em sinh ra trong một gia đình nghèo khó, bố mẹ làm nghề nông. Tuy khó khăn nhưng họ luôn dành dụm, chắt chiu từng đồng để em được ăn học đàng hoàng. Niềm mong đợi của bố mẹ đã thành hiện thực khi em thi đỗ vào một trường đại học danh tiếng.
Những ngày học đại học, em gặp Tuấn. Đó là một công tử con nhà giàu. Anh ăn chơi, bốc đồng, nông nổi. nhưng em thích điều đó ở anh. Anh đưa em tới những nhà hàng sang trọng, sắm sửa cho em những bộ đồ đắt tiền…Đây là điều mà trước đó em chưa từng biết đến. 
 
Em hạnh phúc vô cùng vì mình đã được đổi đời. Bạn bè bảo em sướng khi yêu được “dân chơi” Hà thành.
 
Xã hội - Yêu 'dân chơi' nên 6 lần phải phá thai
Có lẽ em là người duy nhất trên thế gian không mong lời cầu hôn từ người mình yêu (Ảnh minh họa).
Cứ thế, cuộc đời em trượt dài. Em lao vào những cuộc ăn chơi tối ngày cùng Tuấn. Bỏ lại việc học sau lưng, em quấn lấy anh như hình với bóng. Kết quả sau 2 năm yêu, em phải phá thai 6 lần. Em sẽ chẳng nhận ra điểm dừng nếu không có ngày nhận được kết luận của bác sĩ rằng khả năng sinh con của em trong tương lai rất khó khăn.
Cùng thời điểm đó, Tuấn cũng phũ phàng bỏ rơi em và chạy theo một người con gái khác đẹp hơn, trẻ hơn. Em trắng tay, tiền không có, tình không có, học hành dang dở, công việc cũng không.
Nhưng được sự giúp đỡ của cô bạn gái thân, em đã cố gắng làm lại cuộc đời. Sau khi dồn thời gian vào học hành nốt 2 năm còn lại và thi lại nhiều môn học từ các học phần trước đó, em cũng ra trường và xin được việc ở một công ty khá tốt.
Sau thời gian ngắn cống hiến, em đã mang lại những hợp đồng lớn cho công ty và điều này được sếp em ghi nhận.
Em hạnh phúc và thầm cảm ơn người bạn gái kia. Và những ngày đi làm, tại công ty, em đã gặp Tú. Đó là một chàng trai hiền lành, giản dị và anh rất chân thành nên khiến em bị rung động.
Chúng em yêu nhau, em chỉ mong được như thế này mãi và không đòi hỏi gì hơn. Rồi cũng đến ngày anh cầu hôn em. Đáng lẽ ra, em phải hạnh phúc lắm. Nhưng sao em lại không mong lời cầu hôn từ người mình yêu thế này.
Anh nói anh là con trai duy nhất trong nhà và muốn lấy em làm vợ. Anh vẽ ra viễn cảnh tuyệt đẹp nào là tình yêu của chúng em sẽ ngày càng lớn và những đứa con xinh đẹp ra đời…
Em phải làm sao đây hả chị? Em rất muốn thú nhận mọi chuyện trong quá khứ của mình và nói cho anh biết về mấy lần phá thai của em nữa. Nhất là về khả năng làm mẹ rất thấp của em. Nhưng liệu thú nhận xong, anh có bỏ rơi em không?
(tranphuongthao24_12@...)
Chào em gái!
Tình yêu đúng là luôn muôn màu muôn vẻ. Nó ngọt ngào hay cay đắng phụ thuộc rất nhiều vào người trong cuộc. Có người quan niệm yêu là cưới, yêu là sẽ tiến tới hôn nhân. Nhưng cũng có nhiều người lại chẳng ngại ngần sống thử, yêu thì sống với nhau, hết yêu thì đường ai nấy đi.
Nhưng chuyện đời thường không đơn giản và phụ nữ luôn là người chịu thiệt thòi nếu không biết giữ mình. Lúc đó họ lại chẳng thể trách ai ngoài trách chính bản thân mình.
Chị rất tiếc em lại nằm trong số những người thích yêu nhanh, thích yêu gấp, thích yêu vội vàng. Có thể nói, em bị vẻ ngoài của Tuấn đánh lừa và liên tiếp đi từ sai lầm này tới sai lầm khác. Để cuối cùng em phải nhận lấy một sự thất bại, dang dở chuyện học hành, rồi có khả năng đánh mất cả khả năng sinh nở do phá thai quá nhiều lần.
Tuy nhiên, điều may mắn là em đã tỉnh ngộ và quyết tâm làm lại từ đầu.
Qua lời kể của em, chị thấy Tú là một người đàn ông tốt, yêu thương em thật lòng. Chị cũng hiểu những phân vân của em khi không biết có nên nói sự thật về quá khứ và khả năng làm mẹ của mình cho anh ấy nghe không.
Chị hiểu em đang lo sợ sau khi biết chuyện, anh ấy sẽ bỏ rơi em. Nhưng đây là sự thật không thể trốn tránh mãi được. Và nếu em muốn tiến xa hơn với Tú, em cần nói tất cả sự thật này ra cho Tú biết.
Chuyện tình yêu của các em có thành hay không còn phải xem tình yêu của Tú dành cho em lớn như thế nào. Nếu Tú vẫn yêu em thì chị chúc mừng em, Tú sẽ mang lại hạnh phúc cho em và người đàn ông cao thượng như Tú rất đáng được trân trọng. Nói chung, em hãy vững vàng lên để đối diện với Tú nhé. Ngược lại, nếu Tú từ chối không muốn đến với em thì em cũng đừng nên tuyệt vọng. Rồi một ngày tình yêu thực sự sẽ đến với em.
Thêm vào đó, em cũng không nên quá lo lắng và bi quan vì khoa học hiện nay rất tiến bộ, bệnh hiếm muộn hay vô sinh vẫn có thể chữa được em à.
An tâm lên em nhé, chúc em hạnh phúc!
Theo TTVN

Thâm nhập thế giới của “dân chơi pờ rồ”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
Mới xuất hiện được dăm tháng, "ke" (ketamin một loại ma túy tổng hợp) được suy tôn như một vị chúa tể uy quyền trị vì khắp đám dân chơi.

Dân chơi mạnh tay chi nghìn “đô” sắm phụ kiện xì gà

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Hút xì gà (cigar) không đơn giản chỉ châm lửa rồi hà hơi ra từ từ. Nó tượng trưng cho một nghệ thuật, phong cách lịch sự với một nền văn hóa lâu đời. Và ngày nay "phú quý sinh lễ nghĩa", người ta không chỉ hút xì gà mà còn dám chi nghìn “đô” để "tậu" thêm những phụ kiện và dụng cụ xì gà...