"Yêu" không nhắm mắt là... hư?

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
0
Khi người đàn ông từ chối việc ngắm nhìn người đàn bà của mình đang dốc hết tâm trí yêu đương, một là anh ta sợ hãi – bởi anh ta chẳng yêu chúng ta thật tình; hai là anh ta yếu đuối, nhạt nhẽo – thiếu tinh tế tới mức đờ đẫn quên mất hé hờ mắt môi.

Tôi ghét nhất là hôn nhắm mắt, tôi cũng ghét nhất là "yêu" mà chẳng nhìn được đến nhau (Ảnh: Internet)

Tôi nghe loanh quanh ở rất nhiều nơi, có thứ triết lí dở người nói rằng: “Khi hôn, nếu đối phương không nhắm mắt thì chẳng phải là người ta đang chân thành”. Nhăng cuội! Tôi cam đoan lời khẳng định kia là của một gã đàn ông đê tiện, đang gieo rắc vào não các cô gái cả tin thứ chân lí dối trá để tiện bề làm lợi cho mình. Tôi ghét nhất là hôn nhắm mắt, tôi cũng ghét nhất là làm tình mà chẳng nhìn được đến nhau.

Thử tưởng tượng mà xem, bạn nhìn anh ta âu yếm, tỉ mỉ hôn anh ta ướt nhẹp từ đỉnh trán xuống đầu ngón chân, để rồi ngước mắt quay lên, chẳng nhận được tí ti ánh cười sung sướng yêu đương nào hết, cảm xúc vụt bay không?

Thử nhắm mắt huyễn hoặc lại lần nữa, trong phút cao trào, hai bạn cùng háy hờ mi, yêu nhau bằng mắt, lúc ấy, đỉnh cao tự đến, cần gì sự tồn tại của cái gọi là sinh thực khí nữa, phải không?

Còn tôi, bản thân tôi ghét “yêu” nhắm mắt, nhưng tôi cũng lại là đàn bà. Thế nên, tôi chỉ mở mắt trên giường. Ra khỏi đó bước vào cuộc yêu đương lí trí, tôi vẫn lại là nàng lơ ngơ mù quáng mà thôi. (Ảnh: Internet)

Nhắc đến bẻ ba cái sự nhắm mắt của đàn ông trước vì tôi có cái thiên vị của giới tính. Thế nhưng, thiên vị đến mấy, cũng chẳng giấu giếm được cái ngu xuẩn của sự nhắm mắt đàn bà. Đàn ông, họ nhắm mắt để bảo vệ mình ở trên giường, còn phụ nữ ấy mà, họ nhắm mắt tự thân lại là để dối lừa chính bản thân mình. Đàn ông nhắm mắt, họ có lợi. Phụ nữ nhắm mắt, họ cố tình để cho mình bị dắt mũi.

Ví như này nhé, cô bạn tôi đã từng khốn đốn với một anh già có vợ, mòn mỏi chờ đợi bao nhiêu năm ròng để anh ta thực hiện lời hứa li dị vợ già đi theo em. Xin lỗi, đàn ông là giống chỉ có vơ thêm chứ không bao giờ bỏ đi cái gì hết. Mà có bỏ được đi chăng nữa, vợ chồng bao năm sóng gió bên nhau còn phủi đi được, có gì khó mà anh ta không bỏ bạn tôi chạy theo các em trẻ đẹp khác.

Lí trí thông minh của cô bạn tôi biết rõ điều đó. Nhưng hiển nhiên, cô ta vẫn cố gắng nhắm mắt lại, mỉm cười chờ đợi anh ta. Tình yêu là lí do tốt để ngụy biện cho sự đui mù lí trí, đặc biệt được áp dụng triệt để trong cộng đồng mang tính nữ.

Còn tôi, bản thân tôi ghét “yêu” nhắm mắt, nhưng tôi cũng lại là đàn bà. Thế nên, tôi chỉ mở mắt trên giường. Ra khỏi đó bước vào cuộc yêu đương lí trí, tôi vẫn lại là nàng lơ ngơ mù quáng mà thôi.

C.G.H

Cùng chuyên mục

Tuyên phạt 2 năm tù người phụ nữ xúc phạm danh dự nhân phẩm người khác

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:11
Bà Nguyễn Thu Hằng bị tuyên phạt 2 năm tù về tội danh Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Bị cáo Trần Quí Thanh nói gì trong lời nói sau cùng?

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:54
Trong lúc nói lời sau cùng, bị cáo Trần Quí Thanh nhiều lần ngậm ngùi, bày tỏ tình thương với các con và người vợ bị tai biến.

Kiên Giang: Bác sĩ lãnh án tù vì tiếp tay làm khống giấy khám sức khỏe

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:55
Các bị cáo gồm bác sĩ và bảo vệ Trung tâm Y tế huyện Gò Quao cùng 4 cộng tác viên đã thu lợi bất chính, lãnh 68 năm tù về tội Giả mạo trong công tác.

Bị cáo Trần Quí Thanh bị đề nghị từ 9-10 năm tù

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:04
Theo đại diện VKS, bị cáo Trần Quí Thanh là người phải chịu trách nhiệm chính, tiếp theo là bị cáo Trần Uyên Phương và Trần Ngọc Bích.

Tp.HCM: Triệt phá nhóm cho vay lãi nặng xuyên quốc gia

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:56
Theo Cơ quan CSĐT, đây là nhóm tội phạm có tổ chức do người nước ngoài cấu kết với người Việt Nam, hoạt động xuyên quốc gia thu lợi bất chính số tiền đặc biệt lớn.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.