Yêu mẹ hơn khi 'đắm mình' trong MV 'Mẹ tôi' của ca sĩ Hoa Trần

Yêu mẹ hơn khi 'đắm mình' trong MV 'Mẹ tôi' của ca sĩ Hoa Trần

Thứ 4, 17/08/2016 | 11:33
0
MV "Mẹ tôi" của Hoa Trần sẽ giúp chúng ta hiểu hơn nỗi lòng của mẹ, cảm nhận nhiều hơn sự hy sinh thầm lặng của mẹ và rồi sẽ yêu mẹ nhiều hơn.

Hôm nay, ngày 16/8/2016, tức ngày 15/7 âm lịch, ca sĩ Hoa Trần chính thức phát hành MV “Mẹ tôi”, một sáng tác về mẹ nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Tiến. Ca sĩ Hoa Trần chọn đúng ngày Vu Lan để ra mắt MV này, như lời thương nhớ, lời yêu thương gửi đến hai người mẹ vĩ đại của cuộc đời mình: mẹ đẻ của cô và mẹ chồng cô.

Giải trí - Yêu mẹ hơn khi 'đắm mình' trong MV 'Mẹ tôi' của ca sĩ Hoa Trần

Hoa Trần là vợ nam ca sĩ nổi tiếng, Việt Hoàn, gia đình cô từ lâu được báo chí biết đến là gia đình nghệ sĩ hạnh phúc với 3 cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Hoa Trần vừa là vợ, là mẹ đảm đang ở hậu phương, lại đồng thời cũng là quản lý kiêm trợ lý cho ca sĩ Việt Hoàn, luôn xuất hiện cùng anh ở các chương trình, sự kiện mà anh biểu diễn. Những tưởng, cuộc sống cứ thế êm đềm trôi đi, Hoa Trần vẫn sẽ là một phóng viên của Đài tiếng nói Việt Nam, và là hậu phương vững chắc cho sự nghiệp của chồng, nam ca sĩ Việt Hoàn. Nhưng, thật bất ngờ, Hoa Trần đã không ở yên một vị trí, bà mẹ 3 con đã quyết định “lấn sân” vào lĩnh vực ca hát với sự khởi đầu là MV “Mẹ tôi”.

Thực tế, bước vào nghiệp ca sĩ với Hoa Trần, người ngoài nhìn vào thì thấy lạ, nhưng với cô và gia đình lại là điều như… đương nhiên phải thế. Lẽ ra, giờ này, Hoa Trần là một ca sĩ thực thụ từ lâu rồi chứ không phải chỉ là tay ngang như lúc này mọi người đang nghĩ.

Giải trí - Yêu mẹ hơn khi 'đắm mình' trong MV 'Mẹ tôi' của ca sĩ Hoa Trần (Hình 2).

Từ nhỏ, Hoa Trần đã là hạt giống văn nghệ nổi tiếng, từ lúc còn học mẫu giáo đã liên tục đi biểu diễn văn nghệ ở các chương trình Quận, thành phố rồi. Mê hát, mê sân khấu, nhưng khi Hoa Trần bày tỏ rằng cô muốn được theo nghiệp hát, muốn thi vào nhạc viện, mẹ cô lắc đầu kiên quyết, với lý do, nghiệp hát chỉ là cười vui trên sân khấu, sau cánh gà lại âm thầm gạt nước mắt, muôn vàn khổ tâm. Mẹ mong muốn cô con gái một của gia đình sẽ thi vào một trường nào đó bình thường, học một nghề bình thường và sống một cuộc sống bình thường, yên ổn. Là con gái một, Hoa

Cùng chuyên mục

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.

Nữ chính Ước mình cùng bay bị khán giả "ghét cay ghét đắng"

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:53
Cốt truyện Ước mình cùng bay ngày càng được đẩy lên cao trào, tuyến nhân vật cũng thay đổi trước những diễn biến tâm lý phức tạp, nhận về nhiều phản ứng từ khán giả.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.