"Yêu râu xanh" dâm ô với bé 11 tuổi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:08
0
Thấy con gái đi từ ngoài đường về, tay cầm mấy tờ tiền lẻ, người mẹ gặng hỏi, mặt bé gái bỗng nhiên biến sắc, em vừa khóc vừa nói với mẹ "Tiền của chú Hùng cho, con không dám qua nhà chú Hùng nữa đâu, chú làm con đau quá!".

Chiều 2/6, thấy con gái là bé H.T.T.V. (11 tuổi, ngụ phường Yên Đỗ, TP. Pleiku, Gia Lai) cầm trên tay 4 tờ tiền, tổng cộng 6.500 đồng từ ngoài đường chạy vào nhà, người mẹ liền hỏi "Con lấy tiền ở đâu ra?". Mặt bé gái bỗng nhiên biến sắc, em vừa khóc vừa nói với mẹ "Tiền của chú Hùng cho, con không dám qua nhà chú Hùng nữa đâu, chú làm con đau quá!".

Đau lòng lời con trẻ

Chị Đ. (mẹ của cháu bé) thuật lại, khi nghe con gái trả lời với sắc mặt hoảng sợ như vậy, chị vô cùng lo lắng, chân tay như muốn rụng rời vì ở cùng xóm và cũng là bạn của ông Nguyễn Thanh Hùng (SN 1969, ngụ đường Tô Hiến Thành) nên chị thừa biết không phải tự dưng "dê già" hàng xóm lại tốt bụng với con gái mình đến như vậy. Cố giữ bình tĩnh, chị gặng hỏi con cụ thể sự việc như thế nào. Một lúc sau, bé gái cũng đã kể lại với mẹ toàn bộ sự việc: Cháu qua nhà chú Hùng chơi nên chú đã kêu bé vào nhà, cho bé tiền tại phòng khách rồi lột đồ của bé ra và có những hành vi "lạ" như hôn hít, sờ soạng. Thấy bé khóc, người đàn ông này mặc đồ lại cho bé. Cháu bé còn thuật lại cặn kẽ: "Chú dặn con đừng nói chuyện này với ai".

Nghe xong câu chuyện, chị Đ. lập tức dẫn con đi tìm ông Hùng để hỏi chuyện. Khi gặp ông Hùng đang uống rượu tại nhà cùng xóm, chị Đ đòi làm ra lẽ nhưng ông Hùng kiên quyết phủ nhận lời như cháu bé nói.

Sự việc rồi cũng được hàng xóm nói tới tai của ba cháu bé. Nghe như vậy, người cha đã đi tìm ông Hùng nói một câu duy nhất: "Tui với chú là chỗ anh em, bạn bè với nhau, vậy mà con tôi chú cũng hại" rồi ra về.

Người dân bất bình bao vây không cho ông Hùng rời khỏi nhà.

Quá bức xúc và bất bình với hành vi "sàm sỡ" bé gái trong xóm, hàng chục người dân tại tổ 11 phường Yên Đỗ sau khi nghe chuyện đã tập trung vây kín ngôi nhà số 78/7 đường Tô Hiến Thành (tổ 11, phường Yên Đỗ) để ngăn không cho chủ nhà là ông Nguyễn Thanh Hùng bỏ trốn, đồng thời gọi điện thoại báo cho công an đến làm rõ.

Lộ mặt "yêu râu xanh"

Nhận được tin báo, lực lượng công an phường ngay lập tức có mặt tại hiện trường và nhanh chóng áp giải đối tượng tình nghi về trụ sở công an, lập hồ sơ ban đầu. Tại cơ quan công an, đối tượng khai 42 tuổi, có vợ và 3 con gái. Đứa lớn nhất 21 tuổi, làm nghề uốn tóc và đã có con, đứa nhỏ nhất 6 tuổi và đứa giữa 18 tuổi đang học tại một trường cấp III, TP. Pleiku.

Trung tá Lê Đình Vượng, Trưởng công an phường cho biết, do tính chất vụ việc phức tạp và nghiêm trọng nên đã lấy lời khai ban đầu rồi chuyển hồ sơ cho Cơ quan điều tra công an TP. Pleiku thụ lý giải quyết. Ngày 3/6/2011, cơ quan Cảnh sát điều tra công an TP. Pleiku (Gia Lai) đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ để điều tra đối với Nguyễn Thanh Hùng về hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Đối tượng Hùng tại cơ quan công an

Trả lời PV hôm 6/6/2011 về nội dung vụ việc, trung tá Nguyễn Lộc Oanh, Phó Trưởng công an TP. Pleiku cho biết: Hiện vụ việc đang trong thời gian điều tra. Theo nguồn tin riêng của Nguoiduatin.vn, đối tượng Nguyễn Thanh Hùng đã khai nhận hành vi dâm ô của y đối với bé V. Cụ thể: Vào khoảng 13h ngày 2/6/2011, khi đang ngồi xem vô tuyến ở ghế sa lông trong phòng khách tại nhà thì thấy bé V. đến chơi. Lợi dụng lúc không có ai ở nhà, Hùng đã nói với bé V. là "cho chú sờ tí" và móc tiền trong túi ra cho cháu V. 10.000 đồng. Lúc này V. ngồi ở ghế sa lông, Hùng đã dùng tay trái thò từ trên xuống vào quần cháu V. nhưng cháu V. không đồng ý nên đã dùng tay của mình đẩy tay của Hùng ra. Hùng lại tiếp tục dùng tay trái thò từ ngoài vào trong ống quần bé V. Lúc này Hùng đang trong tư thế ngồi ở dưới nền nhà, đối diện mặt với cháu V và Hùng đã có hành vi dâm ô với cháu bé như bé gái đã kể.

Một tình tiết khác, khi thấy lực lượng công an đến nhà, bé V. ngây thơ sợ "bị bắt" nên khóc to và bắt đầu bỏ chạy, đến nhà bà dì ruột để "trốn". Người dì ruột tâm sự: Mặc dù hàng xóm 10 người bất bình hết 10 và ngay cả bản thân bà cũng không thể chấp nhận hành vi của ông Hùng. "Thế nhưng khi ông Hùng bị bắt tôi cũng thấy tội tội vì ông Hùng là trụ cột của gia đình, ông đi làm nuôi vợ và 3 đứa con", người dì ruột nói.

Đối tượng đã nhiều lần bày trò "dê xồm"?

Được biết đối tượng Hùng làm nghề sơn xe ô tô loại lớn, là người đàn ông biết chăm lo cho vợ con nhưng cũng thường xuyên uống rượu. Tiếp xúc với chúng tôi, bà con lối xóm và những người thân của bé V. không giấu nổi sự phẫn nộ, nhiều người đã tố cáo chuyện ông Hùng nhiều lần sàm sỡ các bé gái trong xóm. Họ kể lại chuyện cách đây đã lâu (từ năm 2006), "dê già" này đã rủ một bé gái 13 tuổi này đi đâu đến cả tuần mới dẫn bé về. Sau khi về nhà, bé gái này tự dưng nói rằng "thương" chú Hùng. Gia đình bé gái đã không tố cáo hành vi này với cơ quan pháp luật vì cho rằng chuyện đó quá tế nhị đối với con họ. Được biết hiện tại bé gái đó cũng đã có chồng, có con.

Một người trong xóm còn cho biết họ không lạ gì với "máu dê xồm" của ông Hùng vì họ đã từng biết ông đã từng sàm sỡ với nhiều bé gái trong xóm. "Nếu tôi mà tố cáo thì ông Hùng đi tù cách đây 5 năm rồi chứ không phải bây giờ mới đi đâu!", người này cho biết.

Tâm sự với chúng tôi, chị Đ. (mẹ bé V.) thật thà: Gia đình anh chị có được 4 người con, bé V. là con kế út. Bé V. có trí nhớ không được tốt, nên năm ngoái bé đã nghỉ học vì đi học bé không nhớ gì cả, bé rất khờ so với bạn bè trên lớp. Trước đó anh chị cũng cho bé đi học lớp 1 rồi lên lớp 2. Học hai năm lớp 2 bé đều bị ở lại lớp vì bé không nhớ gì hết nên bé không đi học nữa, chỉ biết viết tên của mình, tên ba và mẹ.

Nguyễn Tâm

Điều 116 Bộ luật Hình sự quy định về tội dâm ô đối với trẻ em như sau:

1. Người nào đã thành niên mà có hành vi dâm ô đối với trẻ em, thì bị phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến bảy năm:

a) Phạm tội nhiều lần; b) Đối với nhiều trẻ em; c) Đối với trẻ em mà người phạm tội có trách nhiệm chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh; d) Gây hậu quả nghiêm trọng; đ) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội gây hậu quả rất nghiêm trọng hoặc đặc biệt nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười hai năm.

4. Người phạm tội còn có thể bị cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.

Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.