'Yêu râu xanh' dụ dỗ bé 12 tuổi sống như vợ chồng

'Yêu râu xanh' dụ dỗ bé 12 tuổi sống như vợ chồng

Thứ 3, 16/07/2013 | 09:04
0
Chỉ vì sự nông nổi, tò mò mà những “yêu râu xanh” đã giở trò đồi bại với con trẻ rồi phải trả giá đắt bằng những tháng ngày trong ngục tù khi tuổi đời còn rất trẻ.

Pháp luật - 'Yêu râu xanh' dụ dỗ bé 12 tuổi sống như vợ chồng

Với hành vi đồi bại với "người tình nhí" bị cáo Đoàn Thanh Phong phải lãnh án 12 năm tù

Giá phải trả của những “yêu râu xanh”

Ngày 11/7/2013, Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt và tuyên y án sơ thẩm tổng mức hình phạt chung là 12 năm tù đối với bị cáo Đoàn Thanh Phong (SN 1992, trú tại huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) về 2  tội: Giao cấu với trẻ em và hiếp dâm trẻ em.

Phong và người tình T.M.T (12 tuổi, ngụ cùng quê) đã quen biết và có tình cảm với nhau từ trước. Từ ngày 30/3/2012 đến ngày 2/5/2012 Phong và T.M.T đã nhiều lần lén lút hẹn gặp nhau để làm chuyện người lớn. Gặp nhiều sợ gia đình hai bên biết chuyện, Phong rủ “người tình nhí” trốn lên TP.HCM thuê nhà trọ sống chung như vợ chồng.

Đến khi hết tiền T.M.T bán 2 chiếc nhẫn vàng  18k (6 phân) bố mẹ mua cho và 1 điện thoại di động trị giá 1,8 triệu đồng để lấy tiền tiêu xài. Phong và “người tình nhí” tận hưởng những tháng ngày “hạnh phúc” nơi phố thị đến khi hết tiền cả hai lại dắt tay nhau về nhà.

Ngày 3/5/2012, gia đình T.M.T phát hiện mối quan hệ bất chính giữa Phong và cô con gái mới 12 tuổi nên đến cơ quan công an tố giác. Công an đang tiến hành điều tra thì Phong tiếp tục dẫn T.M.T trốn đi lên Bình Dương thuê nhà trọ sống với nhau đến khi hết tiền thì cả hai cùng về nhà. Đến ngày 30/8/2012, Phong bị bắt để điều tra.

Ngày 12/7/2013, TAND TP.HCM cũng mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt 6 năm tù đối với bị cáo Trần Kim Tuấn (SN 1995, ngụ Bình Chánh TP.HCM về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Khoảng 9h ngày 17/7/2012, Tuấn kêu em ruột là Trần Kim Vũ chở người chú sang nhà chơi. Chở chú về đến nhà, Vũ chạy đi chơi, chú ngồi trên võng trong nhà còn Tuấn ngồi trước cửa nói chuyện. Lát sau Tuấn thấy chị em bé T.N.A.T (7 tuổi) và T.K.Đ (hàng xóm) đang chơi trước sân. Do đã nảy sinh ý định giao cấu với bé T. nên Tuấn kêu Đ. đi về và rủ bé T. vào nhà mình chơi. Bé Đ. không về mà theo T. vào nhà Tuấn chơi. Sau khi cho hai chị em ăn mía, Tuấn rủ bé T. lên gác.

Ở trên gác Tuấn đã có hành vi giao cấu với bé T., nhưng nửa chừng thì ông nội bé T. sang kêu về nhà nên Tuấn dắt bé T. xuống cho về. Khi về nhà, bé T. đã kể lại hành vi của Tuấn cho mẹ nghe. Gia đình bé T. đã làm đơn tố cáo đến công an và tên "yêu râu xanh" bị bắt sau đó.

Pháp luật - 'Yêu râu xanh' dụ dỗ bé 12 tuổi sống như vợ chồng (Hình 2).

 Khuôn mặt non nớt của Tuấn trước vành móng ngựa

Nỗi đau của những bậc sinh thành

Tại phiên tòa, cả hai vị chủ tọa đều cho rằng, hành vị của bị cáo Phong và Tuấn đều vi phạm pháp luật, không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe cho nạn nhân mà còn gây tâm lý hoang mang cho các bé sau này.

Hình phạt nghiêm khắc không chỉ là cái giá phải trả cho hành vi phạm pháp của những bị cáo mà còn là bài học sâu sắc cho giới trẻ đang trên ngưỡng cửa trưởng thành. Đồng thời những bậc cha mẹ cũng phải giành thời gian nhiều hơn để chăm sóc, dạy dỗ con cái không để kẻ xấu lợi dụng.

Lời vị chủ tọa phiên tòa vừa dứt, ở hàng ghế người nhà nạn nhân, một phụ nữ với khuôn mặt đen sạm gục xuông bàn. Chị tên Q, là mẹ cháu T.M.T từ Cao Lãnh, Đồng Tháp lên Tp.HCM dự phiên phúc thẩm xét xử kẻ dụ dỗ hại cô con gái bé bỏng.

Hai mắt đỏ hoe chị Q nghẹn ngào cho biết: “Hai vợ chồng tôi làm lụng mong nó học hành cho nên người nhưng nào ngờ…”.

Cũng theo chị Q thì hàng ngày M.T vẫn kêu đến lớp học, chứ vợ chồng chị không hề biết con gái lêu lổng bỏ học. Chỉ đến khi M.T. bỏ nhà ra đi thì mọi chuyện mới vỡ lẽ.

Có mặt tại tòa, chị H mẹ bé A.T cho biết: May mắn cho bé là tên Tuấn chưa kịp thực hiện hành vi đồi bại, nếu không sau này khi con lớn lên phải nghe những lời dị nghị của hàng xóm thì chị không biết ăn nói thế nào.

Phiên tòa kết thúc mà vẫn xì xào tiếng bàn tán của những người đến dự, họ thương hai nạn nhân bao nhiêu thì thầm trách những bị cáo bấy nhiêu. Chỉ vì những tò mò nông nổi của tuổi mới lớn mà giờ đây họ phải trả giá bằng những tháng ngày trong ngục tù.

Theo Trí Thức Trẻ

Đi ngủ nhờ, "hại đời" con gái chủ nhà

Thứ 2, 15/07/2013 | 09:15
Đến nhà người quen nghỉ trưa, Chi thấy mẹ cháu T. ngủ trong nhà còn cháu T. rửa chén trong bếp nên Chi nổi tà dâm, cưỡng hiếp cháu bé.

Bé 14 tuổi hiếp dâm bé 3 tuổi vì phim đen

Thứ 7, 13/07/2013 | 08:56
Bắt chước những hành động trong phim "đen" từng xem cùng bạn bè trên mạng, cậu bé đã phải trả giá bằng bản án 3 năm 6 tháng tù cho hành vi “hiếp dâm trẻ em” của mình.
Cùng chuyên mục

Từ đầu bếp trở thành “ông trùm” chế tạo và buôn vũ khí nóng liên tỉnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:46
Trong một lần lên mạng xã hội, Du đã học được cách chế tạo vũ khí và từ một gã đầu bếp hắn đã thành “ông trùm” của đường dây buôn bán súng và vũ khí nóng liên tỉnh.

Bình Thuận: Truy bắt đối tượng cướp tiệm vàng táo tợn ở Tp.Phan Thiết

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:30
Hai thanh niên đi xe máy đến tiệm vàng Mỹ Hoa Kim, một người bất ngờ dùng bình xịt hơi cay xịt thẳng vào mặt chủ tiệm vàng rồi cướp số trang sức tẩu thoát.

CSGT Thanh Hóa xử lý xe quá tải từ phản ánh của Người Đưa Tin

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:26
Từ phản ánh của Người Đưa Tin, Cảnh sát giao thông Thanh Hóa đã lập biên bản, xử lý lỗi vi phạm tải trọng của xe tải chở đá và tăng cường kiểm soát, xử lý trên QL45.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.