Yêu râu xanh già làm chuyện đồi bại với nữ sinh lớp 9

Yêu râu xanh già làm chuyện đồi bại với nữ sinh lớp 9

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
Thời gian gần đây, người dân xã Bình Triều, huyện Thăng Bình (Quảng Nam) lại sửng sốt trước sự việc của một học sinh lớp 9 tố cáo, vạch trần hai ông già gần 70 tuổi, dụ dỗ để cưỡng dâm em nhiều lần dẫn đến có bầu, phải nghỉ học.

Pháp luật - Yêu râu xanh già làm chuyện đồi bại với nữ sinh lớp 9

Bị cáo Đoàn Công Hương

Mang tiền ra để gạ tình bé gái

Bà Nguyễn Thị L. trú thôn 3, xã Bình Triều, Thăng Bình (Quảng Nam) là mẹ đẻ của nạn nhân đã có đơn gửi nhiều cơ quan chức năng cho biết: Con gái bà là Hồ Thị D.T. đang học lớp 9 trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, huyện Thăng Bình đã bị hai ông già là Phạm Hồng Sơn (70 tuổi) trú tổ 16, thôn 3 cùng xã và ông Đoàn Công Hương (68 tuổi) ở cùng thôn cưỡng dâm đến mức phải mang bầu.

Vào đầu năm 2009, T. lên nhà ông Sơn chơi. Ở đây được một lúc thì ông Sơn rủ T. ra tượng đài chơi. Lần đầu T. không đi nhưng vài ngày sau ông Sơn tiếp tục rủ và hứa cho nhiều tiền nên T. lên tượng đài chiến thắng của xã để gặp ông Sơn. Tại đây, ông Sơn đã cưỡng hiếp cháu T. và cho T. 20.000 đồng. Ông Sơn không quên dặn T., không được nói với ai chuyện này. T. cho biết, sau đó nhiều lần, mỗi khi T. đi học về ngang qua nhà thấy ông Sơn hứa cho tiền là tối đó T. lên tượng đài giao cấu với ông Sơn. Lần nào ông Sơn cũng cho 20.000 đồng. Từ đó đến nay, T. cũng không nhớ là mình đã bị ông Sơn quan hệ bao nhiêu lần nữa.

Không những bị ông Sơn nhiều lần cưỡng dâm, T. còn bị ông Đoàn Công Hương (68 tuổi) xâm hại tình dục. Ông Hương có tên gọi khác là Ba Đống, hàng xóm với T.. T. hay gọi ông Hương là ông nội nên hay qua nhà ông xem nhờ tivi. Một hôm, khi T. và bố qua nhà ông Hương xem tivi được một lúc thì bố T. về nhà trước. Lúc chỉ còn lại mỗi T. và ông Hương thì ông này đóng hết cửa lại và cưỡng dâm T. rồi cho T. tiền, bánh. Vì bị ông Hương hăm dọa và sợ mọi người biết chuyện nên T. không dám nói với ai. Cũng từ đó, ông Hương nhiều lần cưỡng dâm rồi cho tiền T.

Khi sự việc bị phát giác, ngày 16/12/2009, gia đình cháu T. đã làm đơn gửi công an xã Bình Triều và công an huyện Thăng Bình nhờ can thiệp. Bất ngờ, đến ngày 20/12, ông Sơn đã uống thuốc độc tự tử nhưng được gia đình đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời nên thoát chết. Ông Nguyễn Công, Chủ tịch xã Bình Triều, huyện Thăng Bình cho hay: Sau khi nghe thông tin, lãnh đạo xã đã chỉ đạo công an xã phối hợp với các cơ quan đoàn thể tại địa phương, xác minh và tìm hiểu sự việc. Do vấn đề phức tạp nên xã đã chuyển hồ sơ lên công an huyện giải quyết.

Bà L. kể lại trong nước mắt: “Cuối tháng 12/2009, tôi đi làm thuê ngoài Đà Nẵng, lâu lâu mới về nhà một lần. Khi thấy cháu T. sức khỏe bất thường nên gia đình mới đưa đi khám bác sĩ. Gia đình rất bất ngờ khi bác sỹ cho biết, cháu T. đã mang bầu được 6 tháng. Khi về nhà, gia đình gặng hỏi, cháu cho biết, cháu đã bị ông Phạm Hồng Sơn (70 tuổi) trú tổ 16, thôn 3 cùng xã và ông Đoàn Công Hương (68 tuổi), trú cùng thôn cưỡng dâm suốt nhiều năm nay”.

Vẫn để lọt tội phạm?

Đầu năm 2011, vụ án được khởi tố. Tuy nhiên, để có căn cứ xác định đúng người giao cấu với cháu T. nên cơ quan điều tra phải chờ cháu T. sinh con, mới tổ chức lấy mẫu giám định ADN nhằm tìm ra thủ phạm. Tháng 4/2011, CQĐT công an tỉnh Quảng Nam đã ra quyết định trưng cầu giám định. Ngày 5/7/2011, Viện Khoa học Hình sự Bộ Công an công bố kết luận giám định mẫu tóc và máu của bé mới sinh, con của Hồ Thị D.T. Kết quả ADN của cháu bé mới sinh đã trùng khớp 99,99% so với mẫu của ông Đoàn Công Hương. Ngày 15/11/2011, CQĐT đã khởi tố bị can và bắt giam Đoàn Công Hương để điều tra theo quy định của pháp luật. Trong vụ án này, ngoài bị cáo Hương, cháu T. còn tố cáo ông Phạm Hồng Sơn nhiều lần có hành vi giao cấu với cháu, nhưng cơ quan điều tra cho rằng, không đủ chứng cứ nên không xem xét trách nhiệm hình sự đối với ông Sơn.

Chứng cứ buộc tội ở đây là kết quả giám định ADN nên cho dù có rất nhiều người giao cấu nhưng chỉ người nào gây ra hậu quả khiến nạn nhân mang thai mới bị kết tội. Dư luận cho rằng, chỉ khởi tố riêng Đoàn Công Hương là chưa thỏa đáng với bản chất của vụ án. Trên thực tế, nếu như cháu T. không mang thai thì không thể xác định được chủ thể của vụ án, dù khách thể bị xâm hại rất nghiêm trọng. Cũng chính vì biết CQĐT không thể buộc tội mình nên ông Phạm Hồng Sơn đã trình bày rằng: “Có người ghét tôi nên khai vậy. Tôi già rồi, không còn sức khỏe để quan hệ tình dục được nữa”(!?).

Sáng 6/6/2012, TAND tỉnh Quảng Nam đã mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Đoàn Công Hương 5 năm tù giam về tội giao cấu với trẻ em. Tại tòa, bị cáo Hương biện lý do: Do những lần giao cấu với cháu T., bị cáo bị say rượu nên không làm chủ được hành vi. Ngoài bản án trên, HĐXX còn yêu cầu Hương bồi thường cho gia đình cháu T. 81 triệu đồng tiền sinh đẻ, danh dự... và buộc bị cáo phải có nghĩa vụ cấp dưỡng 1 triệu đồng/tháng để nuôi dưỡng con nhỏ.

Xuân Hồng


Cùng chuyên mục

Va chạm giao thông khiến 1 người chết, nam tài xế lĩnh án

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:00
Sau khi nghị án, HĐXX tuyên chấp nhận kháng cáo của bị cáo Trần Anh, tuyên phạt bị cáo 9 tháng tù nhưng cho hưởng án treo.

Vĩnh Long: Bắt thêm 5 đối tượng chống phá Nhà nước

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Liên quan đối tượng Thạch Chanh Đa Ra, Cơ quan CSĐT vừa khởi tố, bắt tạm giam thêm 5 bị can để phục vụ quá trình điều tra.

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mại điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đề nghị truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.