'Yêu râu xanh' hiếp dâm cháu ruột 6 tuổi

'Yêu râu xanh' hiếp dâm cháu ruột 6 tuổi

Thứ 2, 25/03/2013 | 15:28
0
Tòa án nhân dân (TAND) tỉnh Nghệ An đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Lô Văn Tương (SN 1975, trú tại xã Cắm Muộn, Quế Phong, Nghệ An) về tội hiếp dâm trẻ em. Nạn nhân trong vụ án này chính là đứa cháu gái 6 tuổi, gọi Tương bằng bác ruột.

Sau 2 lần thi hành án về tội mua bán trái phép chất ma túy, Lô Văn Tương trở về quê sinh sống. Không có việc làm, gã sinh cái tật rượu chè bê tha. Tối ngày 8/10/2012, sau khi uống rượu say Tương mò tới nhà em gái ở cùng bản. Tại đây, gã anh trai gạ gẫm em gái ngủ với mình nhưng bị cô em gái đuổi về nhà. Say khi đuổi Tương về, cô em gái bỏ sang nhà hàng xóm chơi.

Tuy nhiên, khi em gái bỏ sang nhà hàng xóm chơi, thấy cô cháu gái mới 6 tuổi đang ngủ say trên giường, Tương nảy sinh ý đồ xấu. Khi đang thực hiện hành vi đồi bại thì nạn nhân tỉnh giấc và khóc thét lên. Nghe tiếng khóc của con, người mẹ trở về và thấy anh trai đang đè lên người con liền chạy tới kéo Tương ra.

Tương vớ được thanh gỗ ném vào người em gái. Bị chị này cầm gậy gỗ chống cự, Tương dùng nồi cơm điện đánh lại buộc em gái phải gọi người nhà hỗ trợ và báo công an. Tương bị bắt giữ ngay sau đó.

Kết quả giám định pháp y cho thấy nạn nhân chưa bị xâm hại, tuy nhiên hành vi của Lô Văn Tương vẫn bị truy tố ra trước pháp luật. Tại phiên xét xử ngày 22/3, mặc dù vắng mặt bị hại và người đại diện hợp pháp của bị hại nhưng căn cứ vào lời khai của bị hại cùng các nhân chứng tại cơ quan điều tra, HĐXX quyết định đưa vụ án ra xét xử.

Tại tòa, Tương thành khẩn khai báo và thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Tương cho rằng do say rượu, không kiểm soát được hành động của mình và thực hiện hành vi phạm tội một cách vô thức. Khi được nói lời nói sau cùng, Lô Văn Tương thẳng thắn “Bị cáo không có gì để nói”.

Nhận thấy hành vi của Lô Văn Tương là đặc biệt nghiêm trọng, mặc dù nạn nhân chưa bị xâm hại nhưng hành vi của Tương đã gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý và sự phát triển bình thường của cháu bé, xâm hại nghiêm trọng đến quyền được bảo vệ của trẻ em, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Lô Văn Tuyên 15 năm tù giam.

>Xem thêm: Hàng loạt xe công vụ đưa tang một cán bộ huyện

> Đọc thêm: Những sao không đợi đủ lớn mới đóng phim gắn mác R

>  Top mỹ nhân được hàng triệu quý ông mê đắm nhất

Theo Công an Nghệ An

Clip bé 5 tuổi bưng bê cực nhọc ở trường Lê Quý Đôn

Thứ 2, 25/03/2013 | 10:56
Việc mang những chiếc thùng khiến các em phải liên tục nghỉ ở các chiếu nghỉ, thậm chí phải nghỉ ở giữa cầu thang…

Bước đi phi thường của cậu bé khiếm thị

Thứ 2, 25/03/2013 | 14:26
Đoạn clip ghi lại giây phút quyết tâm bước xuống đường của một cậu bé khiếm thị đã giành được nhiều sự quan tâm, yêu thích của cộng đồng mạng.

'Yêu râu xanh' hiếp dâm bé gái rồi cho 7.000 đồng mua kẹo

Thứ 4, 20/03/2013 | 15:50
Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân tỉnh Nghệ An, vào khoảng 19h, ngày 3/9/2012, cháu Lữ Thị H. (SN 2006) là hàng xóm của Lang Văn Tân đi chơi về không thấy mẹ nên H. đi tìm. Trên đường đi thì gặp Lang Văn Tân, lúc này Tân nảy sinh ý định hiếp dâm cháu H. nên Tân liền bế cháu H. về nhà mình rồi thực hiện hành vi đồi bại.