"Yêu râu xanh" nấp trong nhà vệ sinh nữ để hiếp dâm

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
0
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Phúc Thọ, Hà Nội vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp một thanh niên 24 tuổi để điều tra làm rõ về hành vi hiếp dâm một bé gái đang là học sinh tiểu học.

Pháp luật - 'Yêu râu xanh' nấp trong nhà vệ sinh nữ để hiếp dâm

Hình minh họa

Đối tượng bị bắt giữ là Phan Danh Cường (24 tuổi, ở cụm 6 - xã Long Xuyên - huyện Phúc Thọ - Hà Nội).

Trước đó, ngày 17/2, một người phụ nữ ở xã Xuân Phú - huyện Phúc Thọ đã đến cơ quan công an trình báo về việc con gái bà mới 9 tuổi trong lúc đi học đã bị một thanh niên cưỡng hiếp. Con gái bà là cháu Trịnh Thúy Chi (mới 9 tuổi) đang là học sinh trường tiểu học Long Xuyên - huyện Phúc Thọ.

Chiều ngày 16/2, cháu Chi đi học rồi ra ngoài đi vệ sinh đã bị một thanh niên dùng dao khống chế để thực hiện hành vi giao cấu.

Dựa vào đặc điểm nhận dạng cháu bé cung cấp, đó là một đối tượng nhuộm tóc vàng, mặc áo sậm mầu và có đeo khuyên tai. Sau khoảng 5 tiếng đồng hồ rà soát đối tượng nghi vấn trên địa bàn, cơ quan điều tra đã xác định đối tượng Phan Danh Cường là nghi can chính trong vụ án.

Pháp luật - 'Yêu râu xanh' nấp trong nhà vệ sinh nữ để hiếp dâm (Hình 2).

Bước đầu, Cường khai nhận vào đầu giờ chiều, sau khi ăn cơm trưa xong nhưng không ngủ được nên đã cầm theo dao và trèo qua tường rào gần khu nhà vệ sinh của trường tiểu học Long Xuyên. Tại đây, nảy sinh ý định đồi bại nên đã tìm nấp trong nhà vệ sinh nữ.

Đúng lúc, thấy một bé gái đi vệ sinh một mình, Cường đã dùng dao không chế cháu, đe dọa và ép nạn nhân vào nhà vệ sinh để thực hiện hành vi đồi bại trong khoảng hơn một giờ đồng hồ. Tới khi thỏa mãn thú tính, nhân lúc trống hết tiết Cường mới thả cháu ra và cho cháu bé mấy chiếc vòng đeo tay làm bằng cao su và dặn không được nói với ai việc này.

Tuy nhiên, sau đó, cháu bé tội nghiệp đã kể lại với mẹ tất cả.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Tú Quyên


Cùng chuyên mục

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Nạo vét, tuồn cát ra ngoài tỉnh: Chủ tịch Bình Định chỉ đạo kiểm tra

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:53
Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản chỉ đạo Chủ tịch UBND huyện Tây Sơn kiểm tra, xử lý vụ việc Người Đưa Tin phản ánh.

Tp.HCM cảnh báo chiêu lừa dịp lễ 30/4 - 1/5

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Bên cạnh lưu ý người dân cảnh giác với các chiêu lừa đảo vào dịp lễ 30/4 và 1/5, Công an Tp.HCM sẽ huy động 100% lực lượng CSGT tuần tra, kiểm soát.

An Giang: Khởi tố 2 cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:02
Cả 2 bị can là cán bộ VPĐKĐĐ chi nhánh Long Xuyên cùng bị khởi tố để điều tra cùng về hành vi Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng.

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.
     
Nổi bật trong ngày

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Thứ 5, 25/04/2024 | 22:47
Cục QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.