'Yêu trẻ thơ' khởi động cuộc thi ảnh online Ngôi sao nhí

'Yêu trẻ thơ' khởi động cuộc thi ảnh online Ngôi sao nhí

Thứ 6, 08/03/2013 | 09:45
0
Cuộc thi ảnh online Ngôi sao nhí dành cho các bé từ 0 – 10 tuổi do trang www.yeutretho.com tổ chức thường niên với mong muốn tạo ra sân chơi đầy bổ ích, lý thú và là nơi các bậc phụ huynh có thể chia sẻ đam mê với các thiên thần nhỏ.

Hiện nay, tình trạng chung ở nước ta là việc còn rất thiếu các sân chơi bổ ích, thường niên với đối tượng các em thiếu nhi. Hoặc nếu có, các sự kiện còn chưa được đầu tư xứng với tầm vóc và ý nghĩa xã hội, đồng thời chưa đáp ứng được nhu cầu nội tại của các em và gia đình.

Công nghệ - 'Yêu trẻ thơ' khởi động cuộc thi ảnh online Ngôi sao nhí Bé Ngô Chi Mai - giải nhất Ngôi sao nhí 2012

Nắm bắt được thực tế này, Yêu Trẻ Thơ – chuyên trang thông tin về mẹ và bé, tổ chức Cuộc thi ảnh online Ngôi sao nhí 2013 dành cho các bé từ 0 – 10 tuổi diễn ra từ ngày 11/03/2013 tới 31/12/2013 với tổng trị giá giải trưởng lên tới 300.000.000 VNĐ.

Không chỉ nhận được nhiều phần quà và giải thưởng có giá trị, thí sinh còn được tham gia vào các hoạt động offline, nơi bố mẹ có thể chia sẻ những kĩ năng nuôi dạy con cái, nhằm tạo dựng một sân chơi bổ ích và tiềm năng cho đối tượng trẻ em cùng gia đình.

Công nghệ - 'Yêu trẻ thơ' khởi động cuộc thi ảnh online Ngôi sao nhí (Hình 2).Siêu mẫu Thúy Hạnh, BGK Cuộc thi Ngôi sao nhí 2012

Qua 2 năm tổ chức, chương trình đã nhận 70.000 lượt hồ sơ dự thi toàn quốc với chất lượng ảnh cao, số lượng ảnh phong phú đa dạng. Điều này chứng tỏ sức hút rất to lớn không thể phủ nhận của cuộc thi ảnh trực tuyến Ngôi sao nhí.

Cuộc thi ảnh online Ngôi sao nhí được bảo trợ truyền thông bởi các trang www.tinmoi.vn, www.nguoiduatin.vn, www.tienphong.vn, www.yeutretho.com, Tạp chí Cầu Vồng, với nhà tài trợ Kim Cương là Công ty Cổ Phần Truyền Thông Trực Tuyến Netlink.

Thí sinh dự thi có thể đăng ký hồ sơ qua trang web www.ngoisaonhi.yeutretho.com hoặc www.ngoisaonhi.com. Để biết thêm thông tin về cuộc thi, vui lòng liên hệ Hotline của chương trình tại (04) 8585 7924 – (04) 8585 7920 hoặc gửi email tới lienhe@ngoisaonhi.com  để được trợ giúp.

P.V