Yêu và quan hệ tình dục với những thiếu nữ vị thành niên

Yêu và quan hệ tình dục với những thiếu nữ vị thành niên

Thứ 5, 18/07/2013 | 16:27
0
Yêu và quan hệ tình dục với những thiếu nữ vị thành niên, nhiều thanh niên trẻ đã phải nhận kết cục cay đắng cho chính tình yêu nông nổi, vụng dại và thiếu hiểu biết pháp luật của mình. Để phía sau những bản án là những bị kịch dở khóc, dở cười của cả nạn nhân và người phạm tội.

Bi kịch một cuộc tình tay ba của 2 thiếu nữ 14 tuổi

Khi nhận được mức án 7 năm tù giam cho tội hiếp dâm trẻ em, Huỳnh Trần Đại Phong đang ở tuổi 20 thanh niên trai tráng, nhưng đã phải trả một cái giá quá đắt cho những sai lầm, nông nổi của mình khi cùng một lúc quan hệ với hai cô bé tuổi vị thành niên vốn là bạn bè của nhau. Câu chuyện tình tay ba giữa người thanh niên trẻ với những “người tình trẻ con” đã khiến cho những người biết chuyện vừa phẫn uất, vừa xót xa.

Huỳnh Trần Đại Phong sinh ra ở Bình Lương, Bình Thạnh, Thủ Thừa, Long An. Gia đình có hoàn cảnh khó khăn nên mới học hết cấp 2, Huỳnh Trần Đại Phong đã nghỉ học để đi kiếm việc làm kế sinh nhai. Không có trình độ, học vấn, nên công việc của Phong thường xuyên bấp bênh, thiếu ổn định, nay làm việc này, mai đổi việc khác, nhưng chủ yếu là việc lao động chân tay. Đầu năm 2009, trong một lần vào thăm người thân bị ốm nằm ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Long An, Huỳnh Trần Đại Phong đã may mắn kiếm được một công việc phục vụ, bưng bê, dọn dẹp kiêm bảo vệ ban đêm trong căng – tin bệnh viện. Có công việc ổn định trong bệnh viện, thu nhập không cao nhưng không vất vả, nhưng chính môi trường đông đúc ở bệnh viện đã tạo điều kiện cho Huỳnh Trần Đại Phong đi đến con đường phạm tội.

Sau một thời gian làm việc trong căng tin bệnh viện, Huỳnh Trần Đại Phong đã làm quen được với em N. 15 tuổi(quê ở Cần Giuộc, Long An) đang chăm mẹ ốm tại bệnh viện. Ngay sau khi gặp N, khi cô bé này xuống căng tin uống nước, mua đồ, Huỳnh Trần Đại Phong đã lập tức “mê mẩn” cô bé nhỏ tuổi có gương mặt dễ thương, trong sáng, tính tình lại vui vẻ. Bản năng giới tính thức dậy. Ngay khi thấy mình có những xao động trước nhưng người bạn khác giới, Huỳnh Trần Đại Phong đã trổ hết “tài năng” của mình để thể hiện sự ga lăng, với mục đích “lấy le”, tán tỉnh N. Phong nhiệt tình mang đồ ăn, nước uống đến tận phòng bệnh của mẹ N. và nhỏ ý sẵn sàng giúp đỡ N. bất cứ việc gì. Đang ở độ tuổi mới lớn, gặp một chàng trai ga lăng, trẻ tuổi, gương mặt dễ nhìn, ăn nói cởi mở, N. nhanh chóng xiêu lòng. Đêm hôm đó, N. nhận lời mời của Phong xuống căng tin uống nước. “Lửa gần rơm” Phong và N. đã “bén” nhau ngay đêm đầu tiên quen biết. Không kiềm chế được tình cảm và sự ham muốn của mình, đêm hôm đó, khi tất cả mọi người đã ngủ, Huỳnh Trần Đại Phong đã rủ N. ra vườn hoa của bệnh viện rồi quan hệ tình dục ngay trong vườn hoa. Cô bé 15 tuổi N. cũng dễ dàng đồng ý đòi hỏi của “người yêu” mới quen chưa đầy 24 tiếng, hiến dâng cả đời con gái cho người yêu.

Sau đêm đầu tiên mặn nồng đó, 2 tuần N. chăm sóc mẹ trong bệnh viện là 2 tuần Phong và N. ngày nào cũng quan hệ tình dục với nhau, lúc thì đi thuê phòng trọ, lúc thì trong vườn hoa, thậm chí là cả dưới gầm cầu thang bệnh viện. Mối tình qua đường vội vã của đôi tình nhân trẻ nhanh chóng bị gián đoạn sau đó, mẹ N. xuất viện, N. phải chia tay người tình để trở về quê ở huyện Cần Giuộc. Ở nhà nhưng lúc nào cũng nhớ đến người yêu nên chỉ hơn 1 tháng sau đó, khi được một người bạn gái tên H. rủ ra thành phố tìm việc làm, N. đã đồng ý ngay không cần suy nghĩ. Hai cô gái 15 tuổi trốn gia đình, bố mẹ lên thành phố và bắt đầu dấn thân vào những sai lầm mới.

Lên tới thành phố, N. lập tức liên lạc với Phong để gặp gỡ. Ban ngày N. và H. đi tìm việc làm, ban đêm thì trở về nhà của Huỳnh Trần Đại Phong ngủ. Lấy lí do phòng chật hẹp, nên Phong đã đề nghị cả hai cô gái ngủ chung với mình. Nằm cạnh hai cô gái trẻ đang tuổi dậy thì, không kiềm chế được bản năng đàn ông của mình, nên đợi lúc N. ngủ say, Phong đã gọi H. dậy rồi đưa H. ra sau nhà, rủ rê cô bé quan hệ tình dục. Cũng như N., H. đã đồng ý với đề nghị của Phong một cách dễ dàng. Thế là hai cô bé 15 tuổi cùng chung đụng một người đàn ông.

Câu chuyện tình tay ba của Phong và hai cô bé vị thành niên không kéo dài được bao lâu. Bởi chỉ sau đó một thời gian ngắn, gia đình H. và N. đã lên thành phố dò tìm thông tin về con. Khi phát hiện ra con gái mình sống chung với một người thanh niên trẻ trong một căn phòng trọ, gia đình H. đã lập tức bắt con gái về và gửi đơn tố cáo Huỳnh Trần Đại Phong lên cơ quan Công an. Quan hệ tình dục với trẻ chưa thành niên, Huỳnh Trần Đại Phong đã bị bắt ngay sau đó. Nhưng điều đáng nói là Phong đã để lại hậu quả cho cả hai cô “người yêu” của mình, đặc biệt là N. bởi sau rất nhiều lần chung đụng thể xác, N. đã mang giọt máu của Phong khi mới 15 tuổi. Không ai biết, “bà mẹ nhí” đó sẽ làm mẹ như thế nào khi không có tiền bạc, trình độ học vấn cũng như hiểu biết xã hội.

Phạm tội quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên, Huỳnh Trần Đại Phong đã bị tòa tuyên phạt mức án 7 năm tù giam về tội giao cấu với trẻ em, cái giá đắt cho chàng trai trẻ không kiềm chế được bản năng giới tính của mình. Không chỉ bị kết tội giao cấu với trẻ em, Phong còn có nguy cơ bị khởi tố về tội danh ăn cắp tài sản. Bởi trong thời gian N. và H. về sống chung với Phong, đồng lương phục vụ ít ỏi khiến Phong không thể nuôi cả hai cô “người yêu” đang tuổi ăn tuổi lớn. Túng quá làm liều, Phong đã ăn trộm 10 triệu đồng của căng tin bệnh viện nơi Phong làm việc. Sự việc đã bị vỡ lở khi hành vi giao cấu của Phong bị gia đình hai em N. và H. tố cáo.

Câu chuyện đáng tiếc của cuộc tình tay ba với kết cục buồn cho cả nạn nhân và kẻ phạm tội, bởi cả Phong và hai cô người yêu trẻ con của mình đều phải trả một cái giá quá đắt cho sự nông nổi, dễ dãi của mình. Tuy nhiên, bên cạnh việc lên án hành vi của Phong, rất nhiều người cũng rất bức xúc trước quan niện tình cảm quá thoáng của hai cô gái N. và H. khi đã dễ dãi trao thân cho một chàng trai xa lạ vừa mới quen biết.

Bi hài chuyện đi tù vì quan hệ với vợ mình

Tuy đã là vợ chồng và tiến tới hôn nhân hoàn toàn tự nguyện, thế nhưng Nguyễn Phước Đại đã bị đi tù vì quan hệ với vợ. Câu chuyện tưởng như ngược đời này đã xảy ra, khi kẻ phạm tội trót lấy “nhầm” một cô vợ chưa đến tuổi lập gia đình.

Tuy đã xảy ra cách đây 4 năm, nhưng câu chuyện lấy vợ trẻ con của Nguyễn Phước Đại (huyện Phước Long – Bình Phước, sinh năm 1982) và người vợ tên N. (sinh năm 1990) vẫn để lại cho người ta nhiều điều phải suy nghĩ. Quen nhau từ năm 2005, khi N mới 15 tuổi nhưng Nguyễn Phước Đại và N. đã sớm nảy sinh tình cảm rồi đi quá giới hạn trong tình yêu. Yêu đương say đắm, cả hai thường gặp nhau ở nhà trọ và quan hệ tình cảm.Ngay cả sau này, khi N. đi học nghề ở xa, mối quan hệ của Nguyễn Phước Đại và cô bé tuổi vị thành niên vẫn không hết sự mặn nồng. Khi gia đình hai bên phát hiện ra mối quan hệ của Đại và N., cả hai gia đình đều ra sức ngăn cấm, không cho quan hệ đó được tiếp diễn. Tuy nhiên, vì quá “say” nhau, đôi tình nhân trẻ đã gây sức ép lên gia đình, buộc gia đình phải cho cưới. N. còn quyết liệt đến mức đòi tự tử nếu khôngđược về làm dâu nhà Đại. Bất lực trước hai đứa con cứng đầu, cực chẳng đã, bố mẹ Đại và N. phải chấp nhận tổ chức đám cưới, khi N. chưa đến tuổi kết hôn. Biết chuyện về đám cưới vi phạm pháp luật hôn nhân này, UBND xã nơi N. sinh sống đã gọi đại diện gia đình lên khuyên bảo, giải thích, tìm mọi cách ngăn cản đám cưới. Tuy nhiên, đám cưới vẫn diễn ra, bất chấp mọi lời khuyên giải.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cuộc hôn nhân của Nguyễn Phước Đại và N. xuôi chèo mát mái. Nhưng mọi việc diễn ra hoàn toàn khác với những gì mà đôi tình nhân trẻ này tưởng tượng về cuộc sống gia đình. Lấy nhau được một vài tháng, Đại và N. đã thường xuyên cãi vã nhau. Đều non nớt và thiếu kinh nghiệm trong cuộc sống gia đình, lại không biết nhường nhịn nhau, những ảo mộng về một mái ấm hôn nhân màu hồng đã nhanh chóng tan vỡ trong đôi tình nhân trẻ.

Khi việc cãi vã, đánh chửi nhau diễn ra thường xuyên như cơm bữa, không chịu nổi lần nữa, N. quyết liệt như khi đòi cưới chồng – giờ lại quyết liệt bỏ về nhà. Khi phát hiện ra cái thai 4 tuần tuổi bị hư, N. và gia đình đã làm đơn tố cáo Nguyễn Phước Đại tội giao cấu với trẻ vị thành niên. Nguyễn Phước Đại vì thế đã bị bắt ngay sau đó.

Khi vụ án được đưa ra tòa, xét hành vi của Nguyễn Phước Đại là cần xử lý, nhưng vì bị cáo có nhân thân tốt, ăn năn hối cải và chưa có tiền án, tiền sự nào nên được coi là những tình tiết giảm nhẹ. Điều quan trọng là việc Đại phạm tội còn do “nạn nhân” của Đại tự nguyện và có sự ủng hộ từ phía hai gia đình. Căn cứ vào các tình tiết đó, trong phiên sơ thẩm, Nguyễn Phước Đại bị xử 3 năm tù treo.

Nhưng khi đã không còn tình vợ chồng cũng như hết mọi tình nghĩa. Dường như quyết tâm đưa Nguyễn Phước Đại vào tù nên cô vợ trẻ của Đại cùng gia đình đã phản đối quyết liệt bản án đó và kháng cáo lên TAND tối cao. Tuy nhiên, trong phiên tòa phúc thẩm, tòa án tuyên vẫn giữ nguyên bản án treo với Nguyễn Phước Đại khi căn cứ vào các tình tiết trong vụ án và bác kháng cáo của gia đình N., vì muốn cho Đại một cơ hội để làm lại cuộc đời. Tuy nhiên phía gia đình N. thì vô cùng ấm ức với bản án này, muốn tăng án phạt tù Đại và bắt gia đình Đại bồi thường 100 triệu đồng, N. là người “tích cực” nhất trong việc lên tiếng đòi “chồng” vào tù.

Pháp luật bảo vệ trẻ vị thành niên, để tránh những cô gái trong độ tuổi vị thành niên bị lợi dụng, xâm hại về thể xác và tinh thần khi chưa đủ nhận thức về hành vi của mình. Nhưng đôi khi, vì nắm được sự bảo vệ của pháp luật, nên nhiều gia đình thông gia khi cơm không lành, canh không ngọt đã quyết định cho “gia đình nhà nội” nếm trái đắng.

Năm 2006, nhờ mai mối, Nguyễn Hoàng Nam (ở Tân An, Càng Long, Trà Vinh) đã được gia đình hỏi cưới 1 cô gái tên P. ở huyện Tiểu Cần. Cuộc hôn nhân diễn ra một cách êm ả, ngoài việc P. vẫn đang ở độ tuổi vị thành niên. Lấy nhau xong, đôi vợ chồng đôi vợ chồng đưa nhau lên Thành phố Hồ Chí Minh và làm công nhân tại khu công nghiệp Lê Minh Xuân. Thuê nhà trọ để ở với nhau, tình cảm của Nguyễn Hoàng Nam và vợ không có gì sứt mẻ. Năm 2007, P. mang thai và về nhà cha mẹ ruột chờ sinh. Nhưng khi đứa con đầu ra đời cũng là lúc cuộc hôn nhân của P gặp sóng gió.

Có thêm đứa con, áp lực cuộc sống tăng lên, khiến đôi vợ chồng trẻ nhanh chóng đánh mất đi những ngày êm ấm, hòa bình. Cãi vã nhiều, tình cảm rạn vỡ, khi mâu thuẫn lên đếm cực điểm, P. bỏ về nhà mẹ đẻ. Thấy con gái bỏ về, ngay sau đó, cha P. đã làm đơn lên cơ quan Công an, tố cáo chuyện con rể mình lấy con gái ông khi chưa đến tuổi vị thành niên, dù rằng việc cưới xin hoàn toàn do gia đình nhà gái tự nguyện. Thời điểm lấy nhau, P mới ngoài 15 tuổi và có con khi 16 tuổi. Nguyễn Hoàng Nam nghiễm nhiên phạm tội giao cấu với trẻ em, dù trên tinh thần tự nguyện và có cưới xin đàng hoàng. Tuy nhiên, Nguyễn Hoàng Nam khai rằng gia đình anh hoàn toàn không hay biết vợ mình chưa đủ tuổi vị thành niên, vì bố mẹ P. đã nói con gái mình đã đủ tuổi kết hôn theo quy định của pháp luật. Hai gia đình không ai chịu ai, cuối cùng, tòa tuyên án Nam 3 năm tù treo, thời hạn thử thách là 5 năm. Cuối cùng, trong cuộc hôn nhân “người lớn – trẻ con” này, cả hai gia đình đều phải gánh chịu những hậu quả, Cuộc hôn nhân vì thế vĩnh viễn chẳng thể hàn gắn được.

Sóng gió trong những ngôi nhà non trẻ

“Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh”, những cuộc hôn nhân trẻ con thường có kết cục không tròn vẹn, bởi khi lập gia đình, những người trẻ này chưa ý thức được trách nhiệm của bản thân với cuộc sống gia đình, chưa biết kiềm chế cái tôi cá nhân để củng cố cho gia đình được hạnh phúc. Rất nhiều những mối tình non trẻ đã kết thúc một cách đáng buồn, nhưng chẳng có cái kết nào giống cái kết nào, khiến cho người ta không thể nén tiếng thở dài khi nhớ về những cuộc hôn nhân như thế này.

Sống trong một khu xóm nhỏ, Nguyễn Tấn Vũ đã quen thân và dần yêu cô bạn cùng xóm hơn mình một tuổi tên M. Chỉ khi cái thai trong bụng M.bước sang tháng thứ 5, Nguyễn Tấn Vũ đành dẫn người yêu về nhà nói toàn bộ sự thật với bố mẹ. Bị đặt vào thế đã rồi, nên cha mẹ Vũ và M cũng đành cho hai đứa con dại dột lấy nhau. Năm đó Vũ 16 tuổi, còn M mới chỉ qua tuổi 17. Có bầu, M đành phải nghỉ học cấp 3 ở nhà nuôi con. Một đám cưới vội vã diễn ra, không có sự đồng thuận của pháp luật.

Sau đám cưới, vì chưa có kinh tế ổn định, nên vợ chồng Vũ vẫn phải dựa vào sự giúp đỡ của cha mẹ hai bên. Để kiếm tiền “nuôi vợ con”, Vũ đi làm phục vụ, bưng bê trong quán. Dù yêu vợ, nhưng ông bố trẻ chưa có trách nhiệm với gia đình, chưa ý thức được mình đã có vợ, có con nên thường xuyên lơ là việc chăm sóc vợ con. Chính điều này đã khiến cô vợ trẻ tủi thân, cho rằng chồng mình không còn yêu mình nữa. Để trêu tức chồng, M, đã vờ tỏ ra thân mật với một người bạn trai khác, cốt làm cho Vũ ghen.

Khi biết chuyện, lo sợ vợ mình thay lòng đổi dạ, Vũ đã quyết định “nói cho ra ngô ra khoai” với vợ mình. Đầu năm 2007, sau khi bắt gặp vợ đi chơi về, lại ôm eo người khác, Vũ đã chạy đến nhà M. hỏi rõ chuyện. Lời qua tiếng lại một lúc, bị vợ thách thức, Vũ đã cầm dao đâm vào bụng vợ. Sau khi gây án, Vũ bỏ chạy, M. được gia đình đưa đi cấp cứu và qua cơn nguy kịch. Cuối cùng, sau vài ngày chạy trốn, quá ân hận với những việc mình đã làm, Vũ đã ra đầu thú trước cơ quan Công an. Tại cơ quan Công an, Vũ khai đã quá bị kích động, cộng với sự thiếu kiềm chế,thiếu hiểu biết mà dẫn đến việc đáng tiếc trên.

Nhưng may mắn nhất với cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ này là dù đã xảy ra những việc đáng tiếc như thế, nhưng cuối cùng, đôi vợ chồng trẻ có thể bỏ qua cho nhau để cố gắng cùng nhau làm lại từ đầu, vì giữa họ vẫn còn tình yêu dành cho nhau, còn mong muốn cùng nhau nuôi dạy con cái. Vũ nhận sự nông nổi thiếu trách nhiệm về mình, M. nhận mình ương bướng, kích động, thách thức chồng phạm tội.

Theo lời M, vì thấy chồng bỏ bê, không quan tâm đến mình và con, M. đã quyết định chọc giận chồng một phen, với hi vọng chồng sẽ tỉnh ngộ. Nhưng M không ngờ rằng vì hành động của mình mà cả gia đình nhỏ bé của M. rơi vào cảnh ly tán, vừa là nạn nhân, vừa là người bị cáo, trước tòa, M. đã nước mắt ngắn, nước mắt dài xin tòa giảm nhẹ án cho chồng. Nhờ những tình tiết giảm nhẹ, Vũ chỉ bị 4 năm tù giam. Cơ hội cho Vũ quay về với gia đình, thực hiện trách nhiệm làm chồng đúng như ước nguyện của M. là điều không khó. Nhưng trong 4 năm đó, không ai hiểu, thiếu vắng người chồng, người cha, mẹ con M. sẽ sống như thế nào, và liệu tình yêu của họ có thể còn son sắt cho đến ngày Vũ trở về không.

Với xu hướng trẻ vị thành nhiên ngày càng “thoáng” trong việc yêu đương, quan hệ tình dục, cùng với sự thờ ơ và quan niệm lạc hậu của gia đình, rất nhiều câu chuyện cười ra nước mắt đã xảy ra, gây ra bao vết thương trong lòng người trong cuộc. Những câu chuyện trên là những lời cảnh báo những người bố, người mẹ có con đang ở độ tuổi vị thành niên cần phải chú ý dạy dỗ, trang bị cho con cái mình những kiến thức về tình yêu, tình bạn, về giới hạn của lứa tuổi, tránh xảy ra những điều đáng tiếc khi đã quá muộn để sửa chữa.

Theo Cảnh sát toàn cầu

Trẻ vị thành niên phạm tội sau thảm án Bắc Giang

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:56
Trong năm 2010, toàn TP.HCM xảy ra 150 vụ giết người. Thủ đoạn của đối tượng ngày càng tinh vi, táo bạo, liều lĩnh. Đáng chú ý ngày càng nổi lên những nhóm thanh thiếu niên, học sinh hư hỏng chỉ vì một xích mích hay va chạm nhỏ có thể dẫn đến đâm chém lẫn nhau.

Cảnh báo về xu hướng trẻ hóa tội phạm vị thành niên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:47
Thời gian vừa qua, liên tiếp những vụ thảm án do sát thủ tuổi teen gây ra khiến dư luận lo lắng. Nhiều người đặt câu hỏi, liệu có phải do sự giáo dục lỏng lẻo hay hình phạt dành cho các đối tượng phạm tội là trẻ vị thành niên chưa tương xứng với tính chất và mức độ phạm tội nên khiến tình trạng trẻ hóa tội phạm ngày càng gia tăng.
Cùng chuyên mục

Bộ đội biên phòng Hà Tĩnh giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:37
Lực lượng Bộ đội Biên phòng Hà Tĩnh vừa hỗ trợ giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị dụ dỗ lừa bán sang nước ngoài.

Đồng Nai: Cảnh báo thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:12
 Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai kêu gọi người dân cảnh giác với tội phạm lừa đảo trên không gian mạng.

Mức án nghiêm khắc cho gã thợ xây sát hại anh họ rồi lẩn trốn suốt 24 năm

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:47
Đàm Xuân Chí với bị hại là anh em họ, chỉ vì có mâu thuẫn mà Chí nảy sinh hành vi giết người. Sau khi gây án, Chí đã bỏ trốn suốt 24 năm mới bị bắt.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.