Yêu vợ thì chồng mới một mình…tự sướng

Yêu vợ thì chồng mới một mình…tự sướng

Thứ 6, 03/05/2013 | 13:43
0
Em cho rằng đàn ông yêu vợ mới tự mình làm chuyện đó. Mỗi khi vợ mệt mỏi, thay vì ra ngoài làm chuyện bậy bạ, chồng nên tự mình ở nhà…

Đọc bài chia sẻ của Hoài Phương, mình cảm thương cho hoàn cảnh của bạn, tuy nhiên mình không đồng ý với cách nhìn nhận của các độc giả ở phía dưới.

Vấn đề cốt lõi ở đây là vợ chồng bạn không hòa hợp với nhau trong chuyện gối chăn. Vậy thì bạn nên tìm hiểu qua sách báo hoặc tư vấn bác sĩ về hoàn cảnh cụ thể của hai bạn, từ đó tìm ra cách giải quyết hoặc cũng có thể tìm rất nhiều các công cụ hỗ trợ hiện nay để cuộc yêu của vợ chồng bạn có thể dễ dàng thăng hoa hơn.

Tuy nhiên, điều mà mình không đồng ý chính là thái độ của bạn đối với chồng. Đàn ông sinh ra đã có bản năng bảo tồn nòi giống thôi thúc. Chính vì vậy, một trong những nghĩa vụ của người vợ là đáp ứng bản năng đó.

Bạn và chồng không tìm được tiếng nói chung, chắc chắn chồng bạn sẽ thấy rất chán nản. Từ sự chán nản này, bạn biết đấy, đàn ông rất dễ sinh hư, ra ngoài ăn nem ăn chả.

> Đọc thêm: Bi kịch ngoại tình với bố chồng

Gia đình - Yêu vợ thì chồng mới một mình…tự sướng
Em cho rằng đàn ông yêu vợ mới tự mình làm chuyện đó. Mỗi khi vợ mệt mỏi, thay vì ra ngoài làm chuyện bậy bạ, chồng nên tự mình ở nhà… Ảnh minh họa

Tuy nhiên chồng bạn đã chọn một cách làm lành mạnh hơn, đó là tự mình thỏa mãn, tránh đổ vỡ gia đình cũng như lây nhiễm các căn bệnh xã hội về cho vợ con. Như vậy, việc tự sướng của chồng bạn là đáng hoan nghênh. Bạn không nên buồn phiền, trách cứ, mà theo mình, bạn nên bên cạnh, cùng đưa chồng tới cảm xúc cao nhất.

Khi xưa, vợ chồng mình mới cưới nhau cũng vậy, vì chênh lệch cơ thể quá lớn, anh cao và nặng tới 90kg trong khi mình mới ngót nghét 40kg, hai đứa tưởng như không thể hòa hợp chuyện đó.

Mình đã bên cạnh chồng, đã giúp anh thỏa mãn, bằng tay và thậm chí là bằng miệng. Vì lẽ đó mà anh đã luôn bên mình, yêu mình hơn, dần dần, với các công cụ hỗ trợ hiện nay như gel bôi trơn, chúng mình đã hoàn toàn hòa quyện vào nhau.

Thế nên mình nghĩ chuyện tự sướng không có gì là xấu cả, điều đó cũng chẳng nói lên ai bị bệnh tật hay nghiện thủ dâm này nọ. Đàn ông không đi ra ngoài mà ở nhà thủ dâm, mới chính là đàn ông yêu vợ.

Đôi điều nói cùng bạn chính là kinh nghiệm gìn giữ hạnh phúc của mình. Chúc bạn và ông xã hạnh phúc, sớm tìm được tiếng nói chung nhé!

> Đọc thêm: Quý cô lòi cả ruột vì táy máy đồ chơi tình dục

Theo Sức khỏe & Gia đình

Chồng bảo 'để anh yên, em hãy 'tự sướng' nhé'

Thứ 4, 17/04/2013 | 14:32
Anh gửi cho tôi bài viết trên mạng nói về việc tự sướng của phụ nữ không cần đến chồng, bảo tôi tự tìm cách giải quyết, để anh yên. Tôi chỉ yêu chồng, khi không được thỏa mãn nhu cầu, nghĩ đến việc ngoại tình, đụng chạm vào người đàn ông khác là tôi thấy nổi gai ốc.

Dạo đầu thì nóng bỏng, bỗng 'lên đỉnh' thì vợ tụt hứng

Thứ 5, 25/04/2013 | 08:38
Ở "màn dạo đầu" tôi rất có cảm hứng đôi khi còn "lên đỉnh", nhưng cứ "nhập cuộc" là tôi lại thấy mất hứng.

Chồng 'lên đỉnh' là tuôn ra toàn cái... 'nhạt như nước ốc'

Thứ 5, 11/04/2013 | 10:22
Tôi ghét cái cảm giác khi mình đang thăng hoa thì lại bị một câu chuyện phiếm lãng xẹt của anh ấy làm mất hứng.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.