YouTube chỉnh sửa giao diện, thêm tính năng mới trên video

YouTube chỉnh sửa giao diện, thêm tính năng mới trên video

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:46
0
Mới đây, YouTube đã nâng cấp thêm nhiều tính năng mới giúp các công cụ chỉnh sửa video có thể được thực hiện nhanh, mạnh, dễ sử dụng hơn đối với người dùng.

Tháng 9 năm ngoái, YouTube đã giới thiệu công cụ chỉnh sửa video, cho phép người dùng tự động chỉnh sửa độ dài của video, tinh chỉnh cân bằng màu sắc, và nhiều hơn nữa. Người dùng đã sử dụng những công cụ này trên hàng triệu video mỗi tháng.

Công nghệ - YouTube chỉnh sửa giao diện, thêm tính năng mới trên video

YouTube đã tung ra một giao diện cập nhật, những cải tiến video và một số tính năng mới. Hiện tại, người dùng có thể xem trước đoạn video đã chỉnh sửa một cách nhanh chóng với một giao diện đơn giản, thoáng đãng hơn. Người dùng chỉ cần thao tác: Manager>Edit> Enhancements, các video sẽ được tự động chỉnh sửa.

YouTube sẽ không xóa video gốc khi người dùng sử dụng công cụ chỉnh sửa. Người dùng có thể tải lên bản gốc hoặc tiếp tục chỉnh sửa cho đến khi có 10.000 lượt xem. Sau đó, người dùng phải quyết định xem nên chọn bản gốc hay bản chỉnh sửa. YouTube cho phép người dùng lưu video gốc dưới một tên mới.

Công cụ YouTube Video Editor cho phép người dùng ghép nhiều đoạn phim, thêm tiêu đề và nhiều tiện ích hơn nữa.

Thanh Vân (theo YouTube)