Youtube xóa sạch clip Phương Mỹ Chi hát 'Lòng mẹ' phát trên VTV3

Youtube xóa sạch clip Phương Mỹ Chi hát 'Lòng mẹ' phát trên VTV3

Thứ 3, 06/08/2013 | 15:49
0
Phương Mỹ Chi, giọng ca được chờ đợi đặc biệt trong đêm liveshow 2 - Giọng hát Việt nhí khép lại đêm diễn tối ngày 3/8 trực tiếp trên VTV3 với ca khúc Lòng mẹ.

Tuy nhiên, khi tiết mục được phát sóng trên truyền hình, không ít khán giả và cả những người yêu mến giọng hát của Mỹ Chi đã tỏ ra hơi thất vọng khi em không thật sự ấn tượng. Nhiều người cho rằng, có thể Lòng mẹ quá khó với một cô bé chỉ mới 10 tuổi, hơn nữa Mỹ Chi lại đang bị ốm. Nhưng cũng có một số ít khán giả khó tính hơn nhận xét Mỹ Chi đã không thành công.

Tuy nhiên, không lâu sau khi đêm thi kết thúc, một đoạn video quay ngay tại hiện trường được tung lênYoutube khiến các fan của Phương Mỹ Chi xôn xao bàn tán. Xem qua đoạn clip này, nhiều người cùng chung quan điểm rằng "chị Bảy" hát hay và gây xúc động hơn hẳn những gì được phát trên VTV3. Một phần lý do chính là việc chất lượng âm thanh trong đoạn clip hoàn toàn khác với những gì khán giả được xem qua sóng truyền hình

Clip phần trình diễn của Phương Mỹ Chi quay tại hiện trường: 

Clip trên được truyền tốc độ rất nhanh, mới 2 ngày đã có 100.000 lượt xem, hơn 3.000 like cùng hàng ngàn lượt bình luận. 

Tuy nhiên, sau khi clip này xuất hiện, hôm qua (5/8), toàn bộ các clip Phương Mỹ Chi hát Lòng mẹphát trên VTV3 đồng loạt bị xóa trên Youtube vì lý do “vi phạm bản quyền”. 

Trước đêm Phương Mỹ Chi thi liveshow 2, một số báo mạng loan tin clip Quê em mùa lũ vượt mốc một triệu lượt xem trên Youtube: "Tính đến 26/7, có 1,16 triệu lượt người xem clip trình diễn tại vòng Giấu mặt của Chi và để lại 8.000 bình luận". Ngay tối đó, clip cũng bị xóa luôn. 

Hiện trên Youtube, chỉ cần có đủ số người nặc danh “báo cáo” rằng một clip "vi phạm chính sách" củaYoutube là nó sẽ bị xóa mà không cần xác minh.

Theo Thế thao văn hóa

Cư dân mạng xôn xao chuyện Phương Mỹ Chi bị VTV 'dìm hàng'

Thứ 3, 06/08/2013 | 14:02
Đoạn clip "chị Bảy" thể hiện ca khúc "Lòng mẹ" được ghi ngay tại trường quay khiến không ít người cáo buộc nhà đài cố tình làm khó thí sinh của Hiền Thục.

The Voice Kids: Nghe lại ca khúc Lòng Mẹ - Phương Mỹ Chi

Thứ 2, 05/08/2013 | 09:39
Phần thi của Phương Mỹ Chi ấn tượng với khán giả ngay từ vòng đầu tiên của Giọng hát Việt nhí, và trong đêm liveshow thứ 2 diễn ra vào tối 3/8, cô bé hát dân ca lại một lần nữa gây sốt.

Cậu bé hát 'Chiếc khăn Piêu', The Voice Kids thoát cơn buồn ngủ

Chủ nhật, 28/07/2013 | 08:41
Chọn ca khúc ầm ĩ suốt năm qua ở giải thưởng 'Bài hát yêu thích' qua giọng hát Tùng Dương, cậu bé Quang Anh không những rất tự tin thể hiện mà còn biết dùng chiêu để khán giả phải khuấy động, cổ vũ cho mình.

Hot boy The Voice Kids bị dân mạng 'ném đá'

Thứ 7, 20/07/2013 | 13:04
Việc cover lại hit có chủ đề về tình yêu đã khiến cho Đỗ Hoàng Dương nhận được những phản hồi đa chiều của dư luận.

The Voice Kids: Cả thế giới không có ca khúc phù hợp

Thứ 3, 16/07/2013 | 16:21
Ban tổ chức và các huấn luyện viên của The Voice Kids nên trả các em về đúng tuổi thiếu nhi phù hợp của mình.

Cư dân mạng xôn xao vì The Voice Kids vướng lỗi phát nhầm

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:06
Phần lựa chọn bộ ba Cao Khánh - Minh Triết và Đức Anh của Hiền Thục được phát sóng tới hai lần khiến nhiều cư dân mạng đang theo dõi lập tức chia sẻ trên trang cá nhân.