Zara là một thương hiệu thời trang bình dân được nhiều người ưa chuộng.
Tháng 3/2016, Zara - hãng bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới đã công bố báo cáo tài chính năm 2015. Theo đó, lợi nhuận trước thuế của hãng đạt 3,74 tỷ euro, tăng gần 500 triệu euro so với năm trước đó.
Năm 2015, hãng đã mở 330 cửa hàng, nâng tổng số cửa hàng tại 88 thị trường lên hơn 7.000. Công ty Tây Ban Nha cũng cho biết sẽ tiếp tục mở rộng ra toàn cầu, đồng thời thúc đẩy chiến lược bán online.
Cụ thể, Giám đốc điều hành Pablo Isla của Inditex - đơn vị sở hữu thương hiệu Zara, Massimo Dutti, Pull & Bear và Bershka - trong bài phỏng vấn với tờ Wall Street Journal cho biết, hãng có kế hoạch mở 280-360 cửa hàng trong năm 2016. Việt Nam sẽ nằm trong kế hoạch mở rộng thị trường của Zara năm nay, bên cạnh New Zealand, Paraguay, Aruba và Nicaragua.
Nhiều thông tin cũng khẳng định rằng Zara sẽ khai trương vào mùa hè, nhưng theo hình ảnh mới nhất thì thương hiệu này sẽ chính thức ra mắt giới mộ điệu Việt Nam vào mùa thu năm nay - tầm tháng 8.
Có thể nhận thấy cửa hàng của Zara có diện tích rất rộng (Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ).
Và địa điểm có thể đoán được chính là nằm trong khu thương mại Vincom trên đường Lê Thánh Tôn, TP.HCM. Theo anh Huy Cường - chủ nhân của bức hình được chia sẻ trên mạng, “Cửa hàng Zara nằm ở tầng M, diện tích rất lớn, kéo dài hết chiều ngang của khu mua sắm”.
Bức ảnh được anh Cường chia sẻ.
Thông tin của Inditex gây chú ý với người yêu thích thương hiệu Zara tại Việt Nam bởi người tiêu dùng trong nước từ trước đến nay vẫn phải đặt hàng các mẫu thời trang của nhãn hiệu này qua các kê