“Bật mí” phương pháp giảm mỡ an toàn & hiệu quả triệt để

“Bật mí” phương pháp giảm mỡ an toàn & hiệu quả triệt để

Thứ 6, 30/03/2018 | 14:30
0
Giảm béo bụng chưa bao giờ là việc dễ dàng. Nhất là khi trên thị trường hiện có quá nhiều phương pháp giảm béo được quảng cáo với những lời “có cánh”. Vậy, đâu mới là phương pháp an toàn, hiệu quả & triệt để nhất? Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời.

Không giống với bất kỳ phương pháp điều trị nào khác trên thị trường, giảm béo bằng công nghệ Max Thin Lipo được các chuyên gia và khách hàng đánh giá là giải pháp giảm béo bụng an toàn, hiệu quả, nhanh chóng mang đến cho bạn thân hình thon gọn và hấp dẫn. Max Thin Lipo hoàn toàn không xâm lấn, không gây đau đớn và mang lại kết quả lâu dài mà không có một biến chứng nào. Phương pháp này có thể áp dụng cho toàn bộ các vùng mỡ thừa trên cơ thể, bao gồm cả mỡ nội tạng.

“Bật mí” phương pháp giảm mỡ an toàn & hiệu quả triệt để
 

Khi nhu cầu giảm béo của chị em phụ nữ ngày một nâng cao nhưng phương pháp hút mỡ lại không đảm bảo an toàn tuyệt đối, một phương pháp hủy mỡ mà không cần can thiệp dao kéo, không xâm lấn… là điều cần thiết.

Hiện nay tại Việt Nam, chỉ có duy nhất Max Thin Lipo đã được chứng nhận giảm béo an toàn và hiệu quả bởi Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA).

Quy trình giảm mỡ bằng công nghệ Max Thin Lipo

Bạn có 60 phút để đón đợi kết quả, đọc sách hoặc đơn giản là nằm thư giãn vì liệu pháp giảm mỡ Max Thin Lipo hoàn toàn không gây đau đớn. Quá trình trị liệu sẽ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên có trình độ chuyên môn vững vàng. Sau mỗi lần trị liệu, bạn vẫn làm việc và sinh hoạt bình thường, không cần nghỉ dưỡng, không đau, không sưng…

“Bật mí” phương pháp giảm mỡ an toàn & hiệu quả triệt để (Hình 2).
 

Giảm mỡ bằng phương pháp Max Thin Lipo, bạn có thể thấy hiệu quả rõ rệt ngay từ lần trị liệu đầu tiên.

Quy trình hủy mỡ bằng công nghệ Max Thin Lipo gồm 5 bước:

Bước 1: Chuyên gia trực tiếp thăm khám;

Bước 2: Massage đào thải độc tố, lưu thông máu;

Bước 3: Hoạch định các điểm mỡ cần dẫn truyền tinh chất;

Bước 4: Vệ sinh, sát trùng vùng trị liệu;

Bước 5: Tác động tinh chất Max Thin Lipo.

Bắt đầu từ ngày thứ hai kể từ khi cấy tinh chất, khách hàng có thể thấy dễ dàng bằng mắt thường các váng mỡ vàng trong mồ hôi và chất thải. Quá trình đào thải sẽ tiếp tục diễn ra cho đến khi mỡ được thải hết.

Max Thin Lipo khác với hút mỡ truyền thống như thế nào?

“Bật mí” phương pháp giảm mỡ an toàn & hiệu quả triệt để (Hình 3).

Hút mỡ được xem là phương pháp giảm cân có can thiệp dao kéo

Hút mỡ là phương pháp giảm béo xâm lấn, loại bỏ 3 – 5kg mỡ thừa dưới da/lần hút bằng cách sử dụng một ống hút bằng thép, kết hợp với lực hút chân không mạnh mẽ. Thuốc an thần, thuốc gây tê hoặc gây tê cục bộ là những phương pháp được áp dụng để giảm đau cho khách hàng khi thực hiện hút mỡ. Phương pháp này tiềm ẩn khá nhiều biến chứng nguy hiểm cho khách hàng, đồng thời, tỉ lệ hồi mỡ sau khi hút lên tới 95%. Thực hiện hút mỡ ở cơ sở kém uy tín hoặc bác sĩ tay nghề non yếu khiến bạn phải đối mặt với nhiều nguy cơ như viêm nhiễm, hoại tử thành bụng, nhiễm trùng, thâm tím…

“Bật mí” phương pháp giảm mỡ an toàn & hiệu quả triệt để (Hình 4).

Ở đa số khách hàng, những vết thâm tím do hút mỡ sẽ giảm dần sau 3 tuần, nhưng ở một số người, di chứng sẽ nặng nề hơn thế

Trong khi đó, Max Thin Lipo là liệu pháp không xâm lấn, kết hợp giữa tinh chất Max Thin và sóng cao tần hỗ trợ thẩm thấu và kích thích quá trình “đốt cháy” mỡ thừa. Tinh chất Max Thin Lipo được cấy vào các vùng mô mỡ thông qua thiết bị hiện đại. Sau đó, vùng mỡ thừa được tác động massage nhiệt giúp tinh chất thẩm thấu sâu hơn. Tinh chất hủy mỡ sẽ kích thích sự chuyển động không ngừng của các electron tự do vào các tế bào mỡ - phá tan kết cấu rắn chắc, hóa lỏng mỡ và đào thải ra ngoài thông qua hệ bài tiết.

“Bật mí” phương pháp giảm mỡ an toàn & hiệu quả triệt để (Hình 5).

Thành phần dưỡng chất an toàn có trong tinh chất giảm béo Max Thin Lipo. Hiệu quả giảm cân tùy thuộc vào cơ địa của khách hàng

Năng lượng sóng cao tần kết hợp với bước sóng thích hợp của hệ thống máy massage cao cấp di chiếu trên da sẽ kích thích “đốt cháy” tế bào mỡ. Cơ chế làm lạnh cảm biến giúp nhiệt lượng tỏa ra từ đầu tip máy không ảnh hướng đến bề mặt da, việc trị liệu vì thế mà diễn ra nhẹ nhàng và an toàn.

Sau khi trị liệu bằng Max Thin Lipo, khách hàng có thể giảm từ 10 – 15kg mỡ thừa, đặc biệt, thực hiện hủy mỡ bằng phương pháp này, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề hồi cân, tích mỡ.

“Bật mí” phương pháp giảm mỡ an toàn & hiệu quả triệt để (Hình 6).

Chị Vân Anh – một trong những ca giảm mỡ kỷ lục (15kg) bằng công nghệ Max Thin Lipo

Thời gian nghỉ dưỡng sau khi thực hiện giảm mỡ bằng Max Thin Lipo là bao lâu?

Phương pháp hủy mỡ bằng Max Thin Lipo không cần thời gian nghỉ dưỡng. Trong quá trình trị liệu, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu và hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường.

Max Thin Lipo có nhược điểm không?

Câu trả lời là KHÔNG. Trong suốt thời gian 60 phút trị liệu và ngay sau đó, bạn có thể hoạt động bình thường. Hội đồng Dinh dưỡng Viện thẩm mỹ Korea sẽ đưa ra phác đồ dinh dưỡng & tập luyện, hãy đảm bảo rằng, bạn sẽ tuân thủ nghiêm ngặt phác đồ này. Vì nó sẽ giúp cho quá trình giảm mỡ của bạn diễn ra đúng tiên lượng ban đầu & đạt kết quả như ý.

Max Thin Lipo có an toàn không?

Tất nhiên! Trong tương lai không xa, rất có thể Max Thin Lipo sẽ được coi là một phương pháp thay thế an toàn cho các thủ thuật xâm lấn như cắt mỡ, hút mỡ hay thuốc giảm cân…

“Bật mí” phương pháp giảm mỡ an toàn & hiệu quả triệt để (Hình 7).

Khách hàng thực tế (chị Phương Thanh ở Thường Tín, Hà Nội) tại Viện thẩm mỹ Korea trước và sau khi thực hiện giảm mỡ bằng công nghệ Max Thin Lipo

Max Thin Lipo là phương pháp hủy mỡ không xâm lấn, không gây vết thâm tím, sẹo và không cần nghỉ dưỡng. Trong quá trình trị liệu, bạn cũng không cảm thấy khó chịu và sẽ sinh hoạt bình thường.

Max Thin Lipo có sử dụng được đối với bệnh nhân tiểu đường không?

Đã có rất nhiều khách hàng là bệnh nhân tiểu đường giảm béo thành công bằng công nghệ Max Thin Lipo. Điều đó đồng nghĩa phương pháp này không chống chỉ định đối với bệnh nhân tiểu đường.

“Bật mí” phương pháp giảm mỡ an toàn & hiệu quả triệt để (Hình 8).

Chị Hải - bệnh nhân tiểu đường, gan nhiễm mỡ, huyết áp cao, tiền sử tai biến… - đã giảm mỡ thành công bằng công nghệ Max Thin Lipo, cải thiện tình trạng bệnh

Tuy nhiên, có hai trường hợp được bác sĩ khuyến cáo không nên tiến hành giảm mỡ: Một là, phụ nữ đang mang thai & cho con bú. Hai là, bệnh nhân tim. Không có nguy hiểm nào được đề cập cụ thể, tuy nhiên, đối với hai trường hợp kể trên, có thể có những rủi ro tiềm ẩn. 

“Bật mí” phương pháp giảm mỡ an toàn & hiệu quả triệt để (Hình 9).

Max Thin Lipo hiện là phương pháp được ứng dụng độc quyền tại Viện thẩm mỹ Korea

Max Thin Lipo là công nghệ giảm béo được bảo hộ bởi Tập đoàn Dược Mỹ phẩm lớn nhất Đông Nam Á Caregen. Viện thẩm mỹ Korea hiện là cơ sở duy nhất được chuyển giao & ứng dụng độc quyền công nghệ này.

Gọi ngay hotline 0911 85 9999 để biết thêm thông tin chi tiết và nhận ƯU ĐÃI lên tới 60%. Trải nghiệm ngay Xu hướng giảm béo HOT nhất năm 2018!

Tìm hiểu thêm về Công nghệ Siêu hủy mỡ Max Thin Lipo tại đây hoặc truy cập fanpage: Viện Thẩm Mỹ Korea.

Xuân Hùng

Điểm danh 3 phương pháp giảm béo cấp tốc giúp bạn eo thon đón Tết

Thứ 4, 03/01/2018 | 15:39
Để có vóc dáng thon gọn mà vẫn đảm bảo sức khỏe, hãy cùng tìm hiểu những cách giảm cân cấp tốc dưới đây.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.