“Bi kíp vàng” giúp con thoát “hen phế quản” đeo bám dai dẳng 3 năm

“Bi kíp vàng” giúp con thoát “hen phế quản” đeo bám dai dẳng 3 năm

Thứ 2, 16/04/2018 | 11:57
0
Được 6 tháng, bé Tâm Như đã mắc bệnh hen phế quản. Ròng rã hơn 3 năm, bé ốm triền miên, sử dụng thuốc kháng sinh đều đặn như “cơm bữa”. Không ít lần chị Phương tưởng chừng như bất lực vì mọi cố gắng đều trở nên “công cốc”.

Bằng trái tim của một người mẹ, chị đã kiên trì tìm ra giải pháp không chỉ giúp con dứt hẳn viêm đường hô hấp mà còn ăn ngon, khỏe mạnh, “cai” hẳn kháng sinh.

Profile:

Mẹ: Dương Ngọc Lan Phương - 36 tuổi

Nghề nghiệp: Thợ may

Địa chỉ: Phường 15, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Bé: Nguyễn Ngọc Tâm Như – 4 tuổi

Ba năm –một chặng đường dài trên hành trình chăm con

Năm 2013, bé Tâm Như chào đời, cả gia đình chị Lan Phương vui mừng khi nhà “đủ nếp đủ tẻ”, trộm vía con chào đời khỏe mạnh, đáng yêu. Với kinh nghiệm đã một lần làm mẹ, chị Phương tự tin rằng mình đã chuẩn bị đủ “hành trang” để đồng hành cùng cô công chúa nhỏ trên chặng đường phía trước, thế nhưng con đường ấy vất vả và gian nan hơn những gì chị nghĩ.

 “Con bị hen phế quản ngay từ khi mới 6 tháng tuổi, hồi 1-2 tuổi con ốm hoài à, tháng 30 ngày thì 25 ngày con ốm đi viện đến nỗi bác sĩ ở Bệnh viện Vũ Anh cũng nhớ mặt thuộc tên” - Chị Phương nhớ lại.

“Bi kíp vàng” giúp con thoát “hen phế quản” đeo bám dai dẳng 3 năm
 

Ba năm đầu đời của bé Tâm Như, chị Phương có cảm giác thời gian dài đằng đẵng như cả thế kỷ. Bệnh hen phế quản “đeo bám” dai dẳng, khiến con bị viêm mũi dị ứng, nghẹt mũi, ho hắng quanh năm, thậm chí có những hôm đang ăn uống mà con bị ói lên mũi, khiến bố mẹ không ít lần “thót tim”. Vợ chồng chị Phương vẫn thường nói đùa “con như một nhân viên dự báo thời tiết”, 4 tuổi mà con chỉ được hơn 13 kg thôi.

Giúp con thoát  khỏi “hen phế quản” sau 3 năm “một cách thần kỳ”

Ăn không ngon, ngủ không yên vì con còi cọc, ốm triền miên, chị Phương đưa con đi khám tại Trung tâm dinh dưỡng thành phố Hồ Chí Minh mấy tháng liền, tìm hiểu và cho con sử dụng không biết bao nhiêu loại sữa công thức dành cho trẻ thấp còi. Chưa kể chị còn cho con uống bổ sung các sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe đường hô hấp và cải thiện chức năng hệ tiêu hóa nhưng cuối cùng bao nhiêu công sức đều “đổ sông đổ biển”.

“Bi kíp vàng” giúp con thoát “hen phế quản” đeo bám dai dẳng 3 năm (Hình 2).
 

Bế tắc, mệt mỏi sau mấy năm ròng đưa con đi chữa chạy, mong ước duy nhất của chị Phương là sớm tìm được giải pháp để “giải thoát” con khỏi cái vòng luẩn quẩn “viêm hô hấp – sử dụng kháng sinh”. Một lần tình cờ, chị đọc báo và biết đến bộ sản phẩm Nutribaby và NutriBaby plus, sau khi tìm hiểu kỹ và xem phản hồi của các khi cho con dùng sản phẩm, mình gọi điện lên tổng đài 180010076 để được tư vấn. Theo hướng dẫn của bác sĩ, chị cho bé uống đều đặn mỗi ngày 3 gói NutriBaby, và thật sự bất ngờ khi nhìn thấy tình trạng sức khỏe của con tiến triển tốt lên dần.

“Từ khi dùng NutriBaby, sức đề kháng của con tốt hơn rất nhiều, con đỡ hẳn viêm đường hô hấp. Đã 2 tháng nay con không bị tái phát bất kỳ triệu chứng gì của bệnh hen phế quản mỗi khi thay đổi thời tiết. Mừng hơn nữa là con đã thoát khỏi cảnh dùng thuốc kháng sinh triền miên, bây giờ bác sĩ chỉ kê đơn cho con ngậm Singulair nhưng giảm liều dần, mỗi tuần chỉ ngậm 3 ngày nữa thôi”.

Thấy con thèm ăn, chủ động đòi ăn mà chị Phương “mừng rơi nước mắt”, bao nhiêu mệt mỏi, lo toan của cuộc sống mưu sinh hàng ngày bỗng chốc tan biến hết. Bé Choắt biếng ăn ngày nào giờ đã biết đòi ăn, bảo “Mẹ ơi, con đói” mỗi khi đi học về và “chén bay” bát cơm nhỏ hoặc uống tù tì hết hộp sữa mẹ đã phục vụ sẵn.

“Bi kíp vàng” giúp con thoát “hen phế quản” đeo bám dai dẳng 3 năm (Hình 3).
 

Sau chặng đường dài cùng con “chinh chiến” với viêm đường hô hấp, chị cũng chia sẻ thêm một số kinh nghiệm của mình trong chăm sóc sức khỏe cho con: “Ngoài việc cho con sử dụng đều đặn 3 gói NutriBaby mỗi ngày để tăng cường sức khỏe đường hô hấp và tiêu hóa, mình còn kết hợp với vệ sinh tai - mũi - họng cho con, hướng dẫn con xì mũi và khạc đờm đúng cách, súc họng bằng nước muối mỗi sáng sau khi ngủ dậy... Mình cảm ơn NutriBaby rất nhiều, nếu không biết đến NutriBaby chắc giờ này hai mẹ con mình vẫn đang phải quay cuồng ở bệnh viện với đủ loại kháng sinh, khiến con ngày càng “choắt” hơn”.

Hy vọng những chia sẻ chữa viêm đường hô hấp cho con của chị Phương sẽ hữu ích với các ông bố bà mẹ đang trong hoàn cảnh của chị trước đây có thêm kinh nghiệm trên hành trình chăm con.  .

Để được tư vấn về cách chăm sóc trẻ có sức đề kháng kém, bố mẹ có thể liên hệ hotline 18001006 (miễn cước). Bố mẹ cũng có thể tham khảo thông tin trên hệ thống website và Fanpage của sản phẩm.

Website: http://nutribaby.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nutribaby.vn/

              https://www.facebook.com/nutribabyplus/

CÔNG TY TNHH THẢO DƯỢC VẠN KHANG

Địa chỉ miền bắc: C26-TT8 Khu Đô Thị Văn Quán, P Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Thu Loan

Trẻ biếng ăn, mẹ phải làm ngay

Thứ 3, 03/04/2018 | 14:10
Biếng ăn là tình trạng phổ biến ở trẻ nhỏ, khiến không ít ông bố bà mẹ phiền lòng, lo lắng. Khi trẻ biếng ăn kéo dài không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sự phát triển lâu dài của trẻ. Do đó, phụ huynh cần tìm hiểu tại sao trẻ biếng ăn, để can thiệp sớm ngay từ ban đầu.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.