“Bố mèo” Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ về “mẹ hổ” Trang Trần

“Bố mèo” Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ về “mẹ hổ” Trang Trần

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 2, 26/03/2018 | 15:42
0
Sau khi trailer Yêu em bất chấp được nhà sản xuất tung ra, cặp bố mèo mẹ hổ do ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và người mẫu Trang Trần đảm nhận khiến khán giả vô cùng thích thú. Cặp đôi “tình già” này chắc chắn sẽ mang đến những khoảnh khắc thú vị cho Yêu em bất chấp.

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh rất hứng thú với bộ phim Yêu em bất chấp. Vai diễn ông bố có tính cách nhút nhát đã hấp dẫn anh và đó chính là lý do nam ca sĩ hủy cả mộ show lưu diễn châu Âu để dành thời gian tham gia bộ phim này.

“Bố mèo” Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ về “mẹ hổ” Trang Trần

Cặp đôi "tình già" của Đàm Vĩnh Hưng và Trang Trần đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Ban đầu, tôi chỉ muốn ủng hộ nhà sản xuất vì đó là những người tôi rất yêu quý. Nhưng khi đọc kịch bản tôi nghĩ, vai này cũng “ra gì” lắm đây. Nó có một nét duyên cần thiết của phim ảnh. Vậy là bất chấp nhận lời luôn - Đàm Vĩnh Hưng nói.

Yêu em bất chấp là bộ phim điện ảnh thứ 2 nam ca sĩ tham gia. Trước đó, anh từng đóng trong bộ phim Hiệp Sĩ Mù do chính anh đầu tư sản xuất.

Vào vai vợ Mr. Đàm, trong Yêu em bất chấp là người mẫu Trang Trần. Trái ngược với ông bố, bà mẹ do Trang Trần thủ vai có tính cách nóng nảy, sẵn hạ “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với chồng con. Đây là lần Trang Khàn trở lại màn ảnh rộng sau bộ phim Hương Ga.

“Bố mèo” Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ về “mẹ hổ” Trang Trần (Hình 2).

Trang Trần đồng ý tham gia Yêu em bất chấp mà không cần đọc kịch bản vì có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng. 

Cô chia sẻ: Khi nghe đạo diễn Văn Công Viễn nói tôi sẽ đóng vai mẹ của Hoài Lâm và làm vợ Đàm Vĩnh Hưng tôi đã nhận lời ngay dù chưa đọc kịch bản. Vì sao tôi dám như vậy? Bởi vì tôi biết những gì liên quan đến Đàm Vĩnh Hưng sẽ phải rất đặc biệt. Và quả thực, tôi và anh Hưng đã kết hợp rất ăn ý, tôi tin là khán giả sẽ cảm thấy cặp “tình già” của "vợ chồng" tôi rất thú vị.

Cuộc tình già của cặp bố mèo mẹ hổ Mr.Đàm và Trang Trần đầy thú vị và như một món nước chấm đẫm gia vị của bộ phim. Sự kết hợp ăn ý của cặp đôi này đã mang đến một cuộc tình già đầy tiếng cười nhưng cũng đầy sâu lắng.

Sau khi tung trailer và hé lộ nhiều thông tin hậu trường thú vị, bộ phim Yêu em bất chấp đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của cả giới chuyên môn lẫn khán giả hâm mộ. Trước sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng, ngày 28/3 và 1/4 tới, đoàn phim Yêu em bất chấp sẽ tổ chức loạt chương trình ca nhạc đặc biệt để giới thiệu phim cũng như đem tới cho khán giả những thông tin, món quà thú vị.

“Bố mèo” Đàm Vĩnh Hưng lần đầu tiết lộ về “mẹ hổ” Trang Trần (Hình 3).

Trong phim, Đàm Vĩnh Hưng sẽ vào vai ông chồng nhút nhát, trong khi Trang Trần sẽ là bà vợ ghê gớm không ngại "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" khi cần.

Chương trình sẽ diễn vào lúc 18h ngày 28/3,  11h và 18h ngày 1/4  với sự tham gia của: Đạo diễn Văn Công Viễn, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, Công Dương, Trang Trần, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Văn Mai Hương, Ali Hoàng Dương, MC Trương Quốc Bảo… Khán giả sẽ có cơ hội nghe đạo diễn Văn Công Viễn, diễn viên Ngọc Thanh Tâm tiết lộ loạt câu chuyện hậu trường đặc biệt trong quá trình thực hiện Yêu em bất chấp. Đàm Vĩnh Hưng cũng sẽ hội ngộ “bà xã ghê gớm” Trang Trần và lần lượt giải đáp mọi thắc mắc xung quanh vai diễn hài hước, vui nhộn trong phim.

YÊU EM BẤT CHẤP | OFFICIAL TRAILER | 06.04.2018 |

Khoảnh khắc phi dao bá đạo của mẹ hổ Trang Trần. 

Yêu em bất chấp mang nội dung xoay quanh mối quan hệ nắm, buông thất thường của Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô nàng bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm). Khôi là một chàng sinh viên có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần vô tình cứu được cô nàng bí ẩn (Diệu Hiền) đang say khướt, cả hai bắt đầu bước vào mối quan hệ khó nắm bắt nhưng cũng đầy hấp lực. Cô gái có tính tình kì lạ, và ngoại hình ngổ ngáo ấy lại đúng như hình mẫu trong mơ mà Khôi từng vẽ trong hàng trăm câu truyện tranh của mình. Ngặt nỗi, mối quan hệ ấy luôn bị cản trở bởi một bí mật trong lòng Diệu Hiền, và cả sự khờ ngốc, nhút nhát của chàng sinh viên kiến trúc. Để rồi, một biến cố xảy ra, tưởng như họ có thể phải lìa xa nhau mãi mãi…

 

Yêu em bất chấp: Hoài Lâm bầm giập vì Ngọc Thanh Tâm

Thứ 6, 23/03/2018 | 16:00
Bộ phim Yêu em bất chấp của đạo diễn Văn Công Viễn vừa chính thức tung trailer ấn tượng và dần hé lộ mối quan hệ nắm, buông thất thường của chàng trai khù khờ Minh Khôi (Hoài Lâm) và cô gái bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm).

Phạm Hồng Phước cõng Ngọc Thanh Tâm mừng Yêu em bất chấp

Thứ 3, 28/11/2017 | 10:33
Tối 27/11, đoàn phim điện ảnh Yêu em bất chấp đã có buổi gặp gỡ trong sự kiện Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20 với sự góp mặt rất nhiều nghệ sĩ như Ngọc Thanh Tâm, Hoài Lâm, Ngọc Thảo, Văn Mai Hương…
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.