Bồ Sinclair nhập hội WAGs quái xế

Bồ Sinclair nhập hội WAGs quái xế

Thứ 5, 17/01/2013 | 09:40
0
Cô bồ bốc lửa Helen Flanagan của tiền vệ Scott Sinclair (Man City) vừa kéo dài danh sách những nàng WAGs lái ẩu với các vụ đâm xe liên tiếp.

SUÝT ĐÂM CHẾT BỒ VẪN CHƯA CHỪA

Hậu trường - Bồ Sinclair nhập hội WAGs quái xế

Chưa thấy quan tài, chưa đổ lệ, Helen Flanagan quả là “mặt dày” với… tử thần. Vừa hôm trước, nàng WAG 22 tuổi người Anh lên mạng Twitter kể chuyện suýt đâm chết Scott Sinclair vì lơ đễnh lùi xe mà không để ý tiền vệ của Man City lúc đó đang lúi húi lấy đồ trong cốp. Ngay hôm sau, người ta lại thấy chiếc Range Rover của Helen dính thương tích mới.

> Đọc thêm: Tình cũ của chủ tịch Milan khoe ngực 'ngồn ngộn'

Hậu trường - Bồ Sinclair nhập hội WAGs quái xế (Hình 2).

Hai xế hộp Range Rover (trái) và Mini Cooper này đều “chấn thương” vì Helen

Cứ nhìn vào vết xước ở đầu chiếc Range Rover màu đen này thì rõ là Helen lại vừa đâm hay va quệt vào đâu rồi. “Chấn thương” này hẳn không trùng với vụ tai nạn mà Helen miêu tả là “suýt chút nữa giết chết bạn trai tôi” (vì vụ kia là vụ lùi xe còn vết đâm này lại ở đầu xe).

Có cơ sở rõ ràng để suy đoán Helen gây tai nạn chứ không phải cô là nạn nhân bị người khác đâm. Ngày 4/1/2010, chiếc Mini Cooper do cô cầm lái cũng lộ “chấn thương” ở vị trí tương tự vết xước của con Range Rover kể trên. Người hùng Sinclair của Helen là chuyên gia chạy cánh trên sân cỏ. Còn trên đường, đúng là người đẹp bốc lửa này yếu cánh trái thật. Cô toàn đâm bên trái xe.

Hậu trường - Bồ Sinclair nhập hội WAGs quái xế (Hình 3).

Hiện trường tai nạn dẫn tới cái chết của Marina

Cần nhắc thêm chi tiết Helen mới đây thú nhận cô từng có ý định đâm xe tự tử vì stress nặng hồi còn tham gia show truyền hình Coronation Street. Đã lái kém, lái ẩu lại có lúc chán sống như vậy, Helen chưa đâm chết ai hay hàng núi đôi đồ sộ của cô chưa phải ép vào túi khí trên xe lần nào cũng đã là may mắn lắm rồi.

ĐIỂM MẶT WAGs QUÁI XẾ

Các tay chơi quần đùi áo số lái ẩu nhiều đã khó chấp nhận rồi. Số nàng WAGs biến mình thành quái xế khi ngồi sau vô lăng như Helen Flanagan, buồn thay, cũng không phải là hiếm.

Hồi đầu năm 2008, cô vợ Abbey Clancy của tiền đạo Peter Crouch lái chiếc Mini thế nào mà xe lộn nhào một vòng, đâm đổ rào chắn trên đoạn đường M56 chạy qua vùng Cheshire (Anh). Nếu như hôm ấy mà Abbey không thắt dây an toàn thì biết đâu giờ này cô đã phải cổ vũ cho chân sút của Stoke City từ trên thiên đường.

Tháng 1/2009, bà xã Alex Curran của tiền vệ Steven Gerrard đâm chiếc Range Rover vào một xe chạy bên cạnh khi đang đưa con gái đi học. Cũng may, chủ xe bị đâm chấp nhận để Alex bồi thường chứ không gọi cảnh sát.

Hậu trường - Bồ Sinclair nhập hội WAGs quái xế (Hình 4).

Jessica nhà Stephen Ireland lái cũng ẩu

Giữa tháng 4/2011, cô bồ Jessica Lawlor của tiền vệ Stephen Ireland (Aston Villa) đâm thẳng xe vào một gốc cây ven đường. May mà cô chỉ bị chảy chút máu và chấn thương mắt cá chân.

Không phải nàng WAGs nào cũng may mắn tránh khỏi lưỡi hái tử thần như đám quái xế kể trên. Hồi tháng 3/2011, cô vợ Marina của thủ thành Vyacheslav Malafeev (Zenit) phóng xe với tốc độ 160km/h khi đang say rượu, lại không thắt dây an toàn. Đường tuyết trơn. Chiếc Bentley Continental GT của Marina mất lái, lật nhào và đâm mạnh vào một gốc cây ven đường. Marina qua đời ở tuổi 36.

Thế mà khi bị treo bằng lái vì tội phóng nhanh, vượt ẩu hồi tháng 11 năm ngoái, cô vợ cũ Heather Swan của tiền đạo Michael Chopra vẫn cố viện cớ không đủ tiền thuê taxi đưa con đi học hòng thoát tội. Ra đường sợ nhất WAGs cầm vô lăng…

Bồ Hamilton ngại cầm vô lăng

Hậu trường - Bồ Sinclair nhập hội WAGs quái xế (Hình 5).

Nicole chỉ dám tạo dáng bên siêu xe thôi

“Máy bay bà già” Nicole Scherzinger của tay đua F1 Lewis Hamilton nhiều lần thú nhận cô rất ngại phải tự tay cầm vô lăng, nhất là mỗi lần sang Anh. Vì ỉ có “phi công trẻ” lái lụa nên Nicole sinh ra “lười” lái xe? Hay vì tự biết mình lái kém nên cô chủ ý cặp với tay đua cựu vô địch F1 thế giới cho lành?

Theo Bongdaplus

Cô bồ 'búng ra sữa' của Oezil sexy điên đảo

Thứ 4, 16/01/2013 | 16:17
Oezil vừa bị bắt gặp tháp tùng một cô gái trẻ đi shopping ở Madrid. Dù bóng hồng mới này đã cố tình đeo kính râm để tránh sự soi mói của công chúng, nhưng vẫn không khó để người ta nhận ra cô chính là Mandy Capristo – một trong những gương mặt “hot” nhất làng nhạc Đức hiện nay.

Sao Man City suýt bị bạn gái cán chết

Thứ 4, 16/01/2013 | 15:14
Lùi chiếc Range Rover 'hầm hố' mà không để ý Scott Sinclair đang lúi húi ở phía sau, cô nàng Helen Flanagan suýt gây ra án mạng.

Cô bồ sexy nảy lửa của tiền đạo Roma

Thứ 4, 16/01/2013 | 14:48
Hơn một tháng nay, tiền đạo 21 tuổi Mattia Destro say trong men tình bên chân dài đồng hương cùng tuổi, Ludovica Caramis.

Hoa hậu xứ Wales quyết định 'cởi hết'

Thứ 4, 16/01/2013 | 10:25
Trong một bức ảnh mới đăng tải trên The Sun, Imogen Thomas khỏa thân, một tay che ngực, một tay xoa bụng bầu với nụ cười mỉm có vẻ rất viên mãn.

Tình cũ của chủ tịch Milan khoe ngực 'ngồn ngộn'

Thứ 4, 16/01/2013 | 09:38
Người đẹp Nicole Minetti tận dụng lợi thế gò bồng đảo căng đầy khi trình diễn các bộ váy cưới gợi cảm tại Napoli.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.