“Đồng hành cùng Minh Châu kiến tạo cái đẹp” với thương hiệu Yiermei chuyên trị nám da cho phái nữ

“Đồng hành cùng Minh Châu kiến tạo cái đẹp” với thương hiệu Yiermei chuyên trị nám da cho phái nữ

Thứ 6, 04/05/2018 | 13:25
0
Sản phẩm thương hiệu Yiermei đã được Cục Quản lý Dược – Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên phạm vi toàn quốc. Đây là cơ sở pháp lý để Minh Châu - Việt Nam tự tin đưa công nghệ đặc trị nám đông y với các loại mỹ phẩm Princess thương hiệu Yiermei đến đông đảo khách hàng có nhu cầu chữa trị và làm đẹp da an toàn, hiệu quả.

Vừa qua, Công ty TNHH TM-DV Minh Châu Việt Nam công bố ra mắt thương hiệu Yiermei - dòng sản phẩm chuyên trị nám da cho phái nữ tại TP. HCM với sự tham gia của trên 300 khách mời. Đặc biệt, tại buổi lễ có sự góp mặt của Á hậu Kim Duyên, diễn viên gạo cội Hải Lý, người đẹp áo dài Song Dương, nữ diễn viên xinh đẹp Bùi Lê Kim Ngọc, ca sĩ Đan Trường… Ông Hoàng Khắc Tỏa, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Yiermei và Giám đốc kỹ thuật - chuyên gia Miêu Miêu đã từ HongKong bay sang TP.HCM tham dự.

“Đồng hành cùng Minh Châu kiến tạo cái đẹp” với thương hiệu Yiermei chuyên trị nám da cho phái nữ

Hoàng Khắc Tỏa - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Yiermei

Với chủ đề “Đồng hành cùng Minh Châu kiến tạo cái đẹp”, trong bài phát biểu khai mạc tại sự kiện, ông Cấn Tất Lâm - Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM - DV Minh Châu Việt Nam nhấn mạnh: “Hơn 2 năm đồng hành cùng Tập đoàn Yiermei và nỗ lực đưa dòng sản phẩm Princess vào Việt Nam, hiện tại Công ty TNHH TM - DV Minh Châu đã tạo dựng được uy tín trong cộng đồng xã hội với hệ thống đại lý khắp mọi miền đất nước. Lễ công bố sản phẩm thương hiệu Yiermei và quyền phân phối độc quyền cho Minh Châu tại Việt Nam là sự kiện quan trọng, được xem như một bước ngoặt mới, mở ra con đường rộng lớn và tương lai phát triển bền vững”.

“Đồng hành cùng Minh Châu kiến tạo cái đẹp” với thương hiệu Yiermei chuyên trị nám da cho phái nữ (Hình 2).

Trao chứng nhận đại lý

Từ đó, ông Cấn Tất Lâm khẳng định quyết tâm: “Tập thể đại lý các cấp của Minh Châu Việt Nam sẽ phát huy sức mạnh cộng đồng, cùng mục tiêu phấn đấu, giới thiệu ứng dụng công nghệ điều trị đông y cho các căn bệnh về da như: nám, thâm, chàm, bớt, các tình trạng da hư, mang đến làn da khỏe, tươi sáng và rạng rỡ cho phụ nữ Việt Nam và cộng đồng xã hội”.

“Đồng hành cùng Minh Châu kiến tạo cái đẹp” với thương hiệu Yiermei chuyên trị nám da cho phái nữ (Hình 3).

TGĐ Cất Tấn Lâm

Tại sự kiện, nhiều đại lý đã tiếp tục ký hợp đồng mở rộng phạm vi hoạt động và nhiều Spa, Thẩm mỹ viện đã ký kết hợp tác trở thành thành viên mới trong hệ thống đại lý của Minh Châu Việt Nam. Công ty đã trao giấy chứng nhận Đại lý cấp I, II và III cho các đơn vị.

Trọng Nguyễn

 

Làm mặt nạ nha đam chăm sóc da mặt tại nhà

Thứ 5, 05/10/2017 | 13:00
Việc chăm sóc da là điều mà bất cứ chị em nào cũng đều lưu tâm, trong đó có việc chăm sóc da mặt. Dưới đây là cách làm mặt nạ nha đam tại nhà cho các chị em tham khảo.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.