‘Mỹ nhân vào bếp’ – Xem phim thoải mái, học cách nấu món ngon từ thảo mộc

‘Mỹ nhân vào bếp’ – Xem phim thoải mái, học cách nấu món ngon từ thảo mộc

Thứ 2, 25/09/2017 | 10:31
0
“Mỹ nhân vào bếp” là bộ phim sitcom không chỉ đưa khán giả đến với câu chuyện có nhiều tình huống hài hước, thú vị của 3 mỹ nhân Diệu Nhi, Diệu Ngọc và Sĩ Thanh cùng với anh chàng siêu đầu bếp Võ Hoàng Nhân mà còn giúp người xem học được cách nấu những món ăn giàu dinh dưỡng kết hợp với các loại thảo mộc giúp thanh lọc cơ thể, mang lại nét đẹp tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Là bộ phim đề cao tình thân, tình bạn, mỗi tập của “Mỹ nhân vào bếp” chỉ từ 12 – 15 phút, gồm 2 phần, phần đầu là dạng phim sitcom, phần hai giới thiệu cách nấu các món ăn. Phim xoay quanh việc chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, công thức nấu ăn và những mẹo vặt trong cuộc sống để thực hiện những món ăn dinh dưỡng một cách đơn giản kết hợp các loại thảo dược tốt cho cơ thể qua những tình huống hài hước.

Giải trí - ‘Mỹ nhân vào bếp’ – Xem phim thoải mái, học cách nấu món ngon từ thảo mộc

Các thành viên ê kip chương trình giải trí ẩm thực Mỹ nhân vào bếp trong buổi ra mắt.

Đây là một format chương trình giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt hoàn toàn mới lạ, vừa hướng dẫn nấu ăn vừa mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn vui vẻ, đề cao và đặt các giá trị gia đình lên hàng đầu.

Một trong những điều đặc biệt của “Mỹ nhân vào bếp” là các nhân vật đều được lấy cảm hứng từ tính cách thực của các diễn viên ngoài đời và giữ nguyên tên thật khi vào phim.

Giải trí - ‘Mỹ nhân vào bếp’ – Xem phim thoải mái, học cách nấu món ngon từ thảo mộc (Hình 2).

Giám đốc sản xuất Trần Uyên Phương (áo đỏ) chia sẻ về những tâm huyết với chương trình.

Bộ phim là câu chuyện xoay quanh cuộc sống hàng ngày của ba cô bạn thân Diệu Nhi, Sỹ Thanh và Diệu Ngọc cùng anh chàng siêu đầu bếp Hoàng Nhân với nhiều tình huống chân thực trong cuộc sống hàng ngày. Họ mặc dù làm việc ở các ngành nghề khác nhau như đạo diễn, nhà văn tự do, diễn viên, đầu bếp với tính cách rất khác nhưng luôn thương yêu và giúp nhau vượt qua khó khăn, trở ngại của cuộc sống. Đặc biệt là Nhân, chàng đầu bếp chuẩn 5 sao, thuộc cung Ma Kết luôn đứng ra giải quyết giúp ba cô gái mỗi khi gặp rắc rối.

Sĩ Thanh là nhà văn tự do, blogger tâm hồn bay bổng, sống ảo, lúc nào cũng quan tâm đến like và share trên Facebook. Diệu Ngọc là em họ của Diệu Nhi, là diễn viên có tuổi không có tên, vì bán nghệ không bán thân nên lận đận trong nghề, không được giao vai nhiều đất diễn, phải đóng vai quần chúng và làm PG.

Giải trí - ‘Mỹ nhân vào bếp’ – Xem phim thoải mái, học cách nấu món ngon từ thảo mộc (Hình 3).

Top Chef Hoàng Nhân là một diễn viên trong phim.

Diệu Nhi là đạo diễn phim nghệ thuật. Diệu Nhi đang hẹn hò với một đại gia. Cả hai dự định đi đến hôn nhân. Để ổn định tổ ấm, Nhi đã dùng số tiền dành dụm từ ngày mới ra trường, hùn với ông để mua một căn nhà phố cao cấp. Nhưng vì bị đại gia lừa nên Nhi phải trả góp tiền nhà cho ngân hàng mỗi tháng trong 10 năm. Nhi phải tìm gấp người thuê phòng để san sẻ số tiền nợ. Vì thế, có sự xuất hiện của anh chàng siêu đầu bếp Võ Hoàng Nhân với tư cách người thuê nhà. Và cứ thế, các tình huống liên tiếp diễn ra đưa người xem bước vào thế giới của các món ăn đầy màu sắc, vô cùng bổ dưỡng được kết hợp với các loại thảo mộc thiên nhiên giúp thanh lọc cơ thể, luôn tươi trẻ bên ngoài và tràn đầy sức sống do chính siêu đầu bếp Hoàng Nhân thực hiện.

Giải trí - ‘Mỹ nhân vào bếp’ – Xem phim thoải mái, học cách nấu món ngon từ thảo mộc (Hình 4).

Những người thực hiện chương trình chụp hình lưu niệm.

Đồng thời, bộ phim cũng nhằm truyền bá nét đặc sắc của văn hóa ẩm thực Việt Nam đến đông đảo người xem cũng như bạn bè quốc tế. Vì thế, với sự đầu tư chuyên nghiệp của êkíp làm phim, khi xem phim, khán giả sẽ có cơ hội thưởng lãm những món ăn đầy màu sắc và bổ dưỡng do chính tay anh chàng siêu đầu bếp Võ Hoàng Nhân chế biến từ 9 loại thảo mộc là Kim ngân hoa, Hoa Cúc, La Hán Quả, Hạ Khô Thảo, Tiên Thảo, Hoa Mộc Miên, Đản Hoa, Bung Lai và Cam Thảo. Đây là những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên giúp cơ thể trẻ-khỏe-đẹp. Bởi vì, thảo mộc có chứa thành phần giúp giảm mỡ máu, giảm béo, tăng điều hòa miễn dịch, điều hòa huyết áp, chống oxy hóa, lão hóa, bảo vệ tế bào, giúp ngăn chặn và phục hồi quá trình lão hóa làn da và các tế bào.

Đặc biệt, phim cũng xoay quanh đề tài đang có ý nghĩa thời sự là vấn đề thực phẩm, vì thế, những món ăn dinh dưỡng kết hợp với thảo mộc càng được đông đảo khán giả quan tâm. Vấn đề này cũng được tương tác thông quan fanpage của phim.

“Mỹ nhân vào bếp” sẽ đến với khán giả trên các đài SCTV14 (11h30 thứ 6, 7, chủ nhật), HTV9 (23h10 thứ 2, 4, 6), Let’s Việt (22h15 thứ 2, 4, 6). Đồng thời, khán giả cũng có cơ hội xem trực tiếp trên các kênh online như Youtube (20h15 thứ 6, 7, chủ nhật) và Flix TV (Smart TV, khung giờ 22h15 thứ 2, 4, 6).

 Thanh Thư

Cuối tuần vào bếp nấu canh chua thịt viên thanh mát

Thứ 7, 05/08/2017 | 14:15
Canh chua thịt viên là món ăn thanh mát, dễ ăn và đưa cơm trong những ngày hè oi bức. Cùng vào bếp trổ tài cho gia đình bạn được thưởng thức món ngon ngày cuối tuần.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Phương Thảo – Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz và cuộc sống hiện tại ra sao?

Thứ 5, 25/04/2024 | 06:45
Từng nổi tiếng với các ca khúc như: "Xe đạp ơi", "Ba ngọn nến lung linh", "Xa rồi tuổi thơ"... Cặp đôi Phương Thảo - Ngọc Lễ sau 19 năm rời xa Vbiz, sang Mỹ định cư, có cuộc sống bao người mơ ước.

Tây du ký: Nguyên nhân sâu xa khiến Thái Thượng Lão Quân phải "đánh lén" Ngộ Không

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:05
Thái Thượng Lão Quân từng ném Kim Cang Trác trúng đầu Ngộ Không, giúp Nhị Lang Thần có cơ hội bắt sống được Đại Thánh.

“Sa Tăng kinh điển nhất màn ảnh”: Nhận lời đóng Tây Du Ký không lấy thù lao, cuối đời bệnh tật

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:15
Tây Du Ký là tượng đài, gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả. "Sa Tăng" Diêm Hoài Lễ cũng là một trong số diễn viên trở nên nổi tiếng sau thành công của bộ phim.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Cuộc sống của “mỹ nhân đa tài” Bảo Anh thế nào trước khi công khai con gái?

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:59
Vốn là người kín tiếng chuyện đời tư nhưng vào năm 2023 cô liên tục vướng tin mang thai. Mới đây, ca sĩ Bảo Anh công khai con gái đầu lòng gây chú ý.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.