10 cảnh nóng nhận giải thưởng Oscar danh giá

10 cảnh nóng nhận giải thưởng Oscar danh giá

Chủ nhật, 24/02/2013 | 15:04
0
Ngoài tài năng, cảnh nóng là những yếu tố giúp nhiều sao Hollywood rinh về những tượng vàng Oscar danh giá.
Halle Berry
 
Sự kiện - 10 cảnh nóng nhận giải thưởng Oscar danh giá
 
Halle Berry trở thành người phụ nữ da đen đầu tiên nhận giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 2002 cho vai diễn khỏa thân trong  Monster’s Ball. Trong phim, Halle vào vai vợ của tên bảo vệ nhà tù phân biệt chủng tộc (do Billy đóng).
 
Kevin Spacey
 
Sự kiện - 10 cảnh nóng nhận giải thưởng Oscar danh giá (Hình 2).

Kevin Spacey giành tượng Oscar Nam diễn viên xuất sắc nhất năm 1999 cho vai diễn một người cha phiền muộn bị giam hãm trong vùng ngoại ô trong phim Vẻ đẹp Mỹ (American Beauty).

Charlize Theron

Người đẹp Nam Phi, Charlize Theron đã lột xác để đóng vai một gái điếm bị hành hạ rồi trở thành kẻ giết người hàng loạt.

Sự kiện - 10 cảnh nóng nhận giải thưởng Oscar danh giá (Hình 3).

 Charlize Theron đang "yêu" một cô gái khác.

Trong phim, Charlize Theron phải lòng một phụ nữ khác có tên Christina Ricci… đó là lúc cô bắt đầu thích sát hại những người đàn ông.

Don Cheadle và Jennifer Esposito trong phim "Crash"

Sự kiện - 10 cảnh nóng nhận giải thưởng Oscar danh giá (Hình 4).

Trong khi không có diễn viên nào trong phim đoạt giải Oscar, bộ phim khắc họa cảnh nude giữa Don Cheadle và Jennifer Esposito mang về giải thưởng Oscar hình ảnh đẹp nhất - Best Picture.

Julie Christie trong "Darling"

Sự kiện - 10 cảnh nóng nhận giải thưởng Oscar danh giá (Hình 5).

Nhờ cảnh khoe thân nóng bỏng năm 1965, Julie Christie giành tượng vàng cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Với vai diễn một người mẫu người luôn bị ám ảnh phải xuất chúng. Ngoài tài năng diễn xuất của nữ diễn viên, bộ phim cũng mang về giải Oscar Thiết kế trang phục đẹp nhất  - Best

Costume Design. Jane Fonda trong "Klute"

Sự kiện - 10 cảnh nóng nhận giải thưởng Oscar danh giá (Hình 6).

Khoe rất ít da thịt, cảnh quay vẫn giúp Jane Fonda đoạt giải Oscar cho phim Klute (1971). Trong phim, nữ diễn viên đóng vai một gái điếm tham gia một công cuộc tìm kiếm người mất tích.

Juliette Binoche trong "The English Patient"

Sự kiện - 10 cảnh nóng nhận giải thưởng Oscar danh giá (Hình 7).

Đóng vai một y tá trong thời kỳ chiến tranh thế giới lần thứ 2 trong phim Bệnh nhân người Anh (The English Patient). Trong phim, Juliette Binoche phải lòng một anh lính bị thương và mất trí nhớ. Cô phải khỏa thân 2 lần, một cảnh trong nhà tắm và cảnh khác là lúc tình tứ với người yêu. Bộ phim khi ra mắt được đánh giá cao và đoạt tới 9 giải Oscar năm 1996 trong đó có giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất dành cho Juliette.

Kate Winslet trong "The Reader"

Sự kiện - 10 cảnh nóng nhận giải thưởng Oscar danh giá (Hình 8).

Sau 5 lần đề cử nhưng trượt giải, Kate Winslet cuối cùng rước về giải Oscar danh giá năm 2009 cho vai diễn khỏa thân trong phim The Reader. Trong phim, Kate có khá nhiều cảnh nude nóng bỏng, nhân vật của cô là một nữ chiến binh Đức quốc xã mù chữ, vô tình gặp gỡ và yêu cậu thanh niên người Do thái. Bộ phim gây tranh cãi lớn về cả những cảnh khỏa thân lẫn giá trị nội dung.

Gwyneth Paltrow trong phim "Shakespeare in Love"

Sự kiện - 10 cảnh nóng nhận giải thưởng Oscar danh giá (Hình 9).

Cảnh sex ướt át của Gwyneth Paltrow trong phim Shakespeare in Love là một trong những yếu tố giúp nữ diễn viên đoạt giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Glenda Jackson trong 'Women In Love'

Sự kiện - 10 cảnh nóng nhận giải thưởng Oscar danh giá (Hình 10).

Glenda Jackson nhận giải Oscar Nữ diễn viên xuất sắc nhất năm 1970 sau khi cởi áo khoe ngực trần trong bộ phim Women In Love.

Theo VnMedia

Oscar 2013: Người vô danh cũng được cầm tượng vàng

Thứ 7, 23/02/2013 | 19:06
Trên sân khấu lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá nhất thế giới năm nay sẽ không còn bóng dáng quen thuộc của những cô người mẫu xinh đẹp, chân dài cầm tượng vàng như trước.

Oscar 2013, không còn ‘chân dài’ cầm tượng

Thứ 7, 23/02/2013 | 14:03
Trên sân khấu lễ trao giải thưởng điện ảnh danh giá nhất thế giới năm nay sẽ không còn bóng dáng quen thuộc của những cô người mẫu xinh đẹp, chân dài cầm tượng vàng như trước.

Những khoảnh khắc hài hước ở giải Oscar

Thứ 7, 23/02/2013 | 10:03
Các sao Hollywood luôn thích pha trò trên sân khấu lễ trao giải Oscar bằng những trang phục quái dị hay màn trình diễn khôi hài.