10 địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tốt nhất Hà Nội

10 địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tốt nhất Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2019 | 15:26
0
Hiện nay rất nhiều người cần thợ sửa máy giặt Electrolux tốt nhất nhưng chưa biết gọi ở đâu. Với 10 địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tốt nhất tại Hà Nội này thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi những thợ có đầy đủ kinh nghiệm, đến bắt bệnh, kiểm tra miễn phí 100% chỉ lấy tiền khi bạn đồng ý sửa với mức giá họ đưa ra.
Thương hiệu - 10 địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tốt nhất Hà Nội

Top 10 địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tốt nhất tại Hà Nội

Với kinh nghiệm hơn 10 năm qua, 10 trung tâm sửa máy giặt Electrolux uy tín này sẽ mang lại cho bạn những người thợ tốt nhất để kiểm tra bắt bệnh máy giặt Electrolux nhà bạn hiệu quả nhất. Với trình độ và kinh nghiệm vượt trội mang tới khách hàng sự yên tâm về thời hạn bảo hành máy giặt Electrolux từ 1 năm tới 2 năm. Phong cách phục vụ ở đây rất chuyên nghiệp, bạn có thể đặt niềm tin vào 10 địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tốt nhất ở Hà Nội này.

1. Địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tại 118 Đội Cấn (Ba Đình) - liên hệ 024:85 87 33 81

Đầu tiên, nếu bạn ở khu vực quận Ba Đình thì bạn hãy gọi 024:85 87 33 81 tại 118 Đội Cấn (Ba Đình) là tốt nhất. Nếu máy giặt Electrolux nhà bạn bị hỏng chỉ cần gọi thợ sửa máy giặt Electrolux ở địa chỉ trên, giá cả minh bạch, báo giá trước khi sửa. Bạn sẽ tuyệt đối hài lòng với thợ tại trung tâm này bởi sự chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

2. Địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tại C4 Thanh Xuân - liên hệ 024: 85 87 33 78

Thứ hai, chúng tôi muốn kể đến là địa chỉ sửa máy giặt Electrolux dành cho khách hàng ở C4 Thanh Xuân, với nhiều năm trong nghề sửa máy giặt được khách hàng ở khu vực tin tưởng rất nhiều, không cần nhắc lại bạn cũng dễ dàng nhận ra đây là đơn vị sửa máy giặt Electrolux tốt nhất với chi phí rẻ nhất dành cho bạn.

3. Địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tại 328 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân) - liên hệ 024:85 87 33 78

Nếu bạn ở khu vực Nguyễn Trãi, bạn cũng có thể gọi thợ sửa máy giặt Electrolux nhanh nhất, với hơn 10 thợ giỏi làm rất tốt thì những bệnh khó ở máy giặt Electrolux được đảm bảo 100% thợ ở đây xử lý được hết.

4. Địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tại 120 Quang Trung (Hà Đông) - liên hệ 024:85 87 33 80

Bạn đừng bao giờ bỏ qua địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tại 120 Quang Trung (Hà Đông). Với tính năng tiết kiệm điện, dòng Electrolux kèm theo những người thợ rất giỏi, xử lý chỉ 1 lần bạn sử dụng hoàn toàn yên tâm. Những người ở khu vực Hà Đông hoàn toàn có thể gọi sửa máy giặt tại trung tâm này, không những cung cấp dịch vụ sửa máy giặt Electrolux nhanh chóng, mà những phụ kiện thay thế đảm bảo với bạn chính hãng 100% từ các nhà sản xuất. Bạn chỉ cần gọi 024:85 87 33 80 là nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí.

5. Địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tại 102 Ngọc Hồi, (Thanh Trì) - liên hệ 024:22 133 626

Nếu bạn đang sống ở Khu vực Thanh Trì, bạn hãy liên hệ địa chỉ 102 Ngọc Hồi, tại cơ sở này đang sở hữu đội ngũ thợ sửa máy giặt Electrolux tốt nhất, tư vấn miễn phí. Nhìn chung, đây là địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tốt nhất khu vực Thanh Trì bạn nên tìm đến để sửa chữa.

6. Địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tại 210 Đường Láng (Đống Đa) - liên hệ 024: 22 603 990

Bổ sung thêm địa chỉ tại 210 Đường Láng (Đống Đa). Đây là địa điểm hỗ trợ sửa máy giặt Electrolux cùng với những người thợ chuyên sâu. Tại cửa hàng sửa máy giặt Electrolux ở địa chỉ này, nơi dành cho khách hàng cần tìm thợ tại Đống Đa tốt nhất bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chi phí cạnh tranh, giá luôn rẻ, phụ kiện luôn chính hãng, phục vụ với tiêu chí niềm tin khách hàng luôn quan trọng nhất.

7. Địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tại 29 Nguyễn Khánh Toàn (Cầu Giấy) - liên hệ 024:22 111 838

Bạn đừng bỏ qua địa chỉ sửa máy giặt Electrolux quận Cầu Giấy này nhé, bởi đây là 1 trung tâm uy tín mà bạn có thể gửi gắm niềm tin. Địa chỉ 29 Nguyễn Khánh Toàn (Cầu Giấy) là đơn vị có chất lượng dịch vụ tốt nhất, các khâu hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

8. Địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tại 248 Nguyễn Văn Cừ (Gia Lâm) - liên hệ 024 66 75 77 58

Địa chỉ sửa máy giặt tại 248 Nguyễn Văn Cừ (Gia Lâm) là nơi sửa máy giặt chuyên nghiệp, vì ở đây số lượng người sử dụng máy giặt ở khu vực 248 Nguyễn Văn Cừ Gia Lâm khá nhiều, cũng vì thế mà nhu cầu gọi sửa chữa máy giặt Electrolux cũng ngày càng tăng. Địa chỉ số 248 Nguyễn Văn Cừ Gia Lâm là địa điểm lý tưởng để gọi sửa máy giặt Electrolux dành cho bạn.

9. Địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tại Từ Liêm Cơ Sở CT2 Mỹ Đình - liên hệ 024 66 75 75 33

Cơ Sở CT2 Mỹ Đình là địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tốt nhất vì đội ngũ thợ trình độ, kỹ năng tốt, có nhiều khách hàng được địa chỉ này phục vụ luôn cảm thấy hài lòng, nhất là khâu hỗ trợ xử lý sửa chữa rất nhanh chóng.

10. Địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tại 120 Trương Định (Hoàng Mai) - liên hệ 024:66 75 76 75

Địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tại 120 Trương Định (Hoàng Mai) chuyên khắc phục các lỗi thường gặp như báo lỗi, máy kêu. Địa chỉ này có thợ tốt nhất với chi phí kiểm tra miễn phí, xử lý nhanh chóng. 

Trên đây là các địa chỉ sửa máy giặt Electrolux tốt nhất tại Hà Nội mà tôi muốn chia sẻ cho mọi người. Với 10 địa chỉ mà tôi vừa cung cấp, bạn có thể gọi bất cứ đơn vị nào, họ đều có những kỹ thuật viên chuyên sâu về sửa máy giặt Electrolux

Một số lỗi thường gặp với máy giặt Electrolux và cách xử lý

Bảng mã lỗi máy giặt Electrolux 

  1. E1, E10, E11, E38: Lỗi không cấp nước vào máy hoặc nước vào quá yếu. Nguyên nhân: không có nước, van cấp nước đang khóa, ống cấp nước nối vào máy bị gấp, lưới lọc cặn quá dơ, nguồn điện cấp vào van xã nước bị OFF.
  2. E2: Mức nước không đúng, có thể với lượng áo quần nhất định nhưng bạn chọn không đúng mức nước.
  3. E3: Trong tiến trình giặt, có thể cửa bị mở hoặc tiếp điểm công tắc cửa không ổn định.
  4. E4: Áo quần phân bố không đồng đều trong lồng giặt, máy giặt đặt bị nghiêng, hoặc do công tắc cửa.
  5. E5, E13, E20, E21, E22: Nước trong máy không thoát được ra ngoài. Nguyên nhân: ống thoát nước bị nghẹt, mất nguồn điện cấp bơm xả, kẹt bơm xả, cháy bơm xả.
  6. E7: Máy đang trong chế độ khóa với trẻ em mà bị open cửa.
  7. E31, E32, E33,  E34, E36, E37: Lỗi áp lực phao mực nước, van cấp nước không đóng. Nguyên nhân: hư phao áp lực, kẹt van xả nước, khí áp lực trong ống bị xì do lủng ống.
  8. E35: Nước cấp vào máy quá nhiều, cần kiểm tra phao áp lực và van cấp nước vào.
  9. E40: Cửa máy giặt chưa đóng kín. Nguyên nhân: chưa đóng cửa, chốt khóa bị lệch (hư công tắc cửa), đứt kết nối công tắc cửa với mạch xử lý.
  10. E51, E53: Lỗi đường Moto, moto gặp sự cố.
  11. E54/E55/E56/EC: Moto tăng dòng quá cao/ Moto không chạy/ Bộ đếm vòng moto hư/ Lỗi không tải nặng (không chịu tải). Nguyên nhân: Tiếp điểm truyền tải không đủ, rơle, moto gặp sự cố.
  12. E64, E66, E73: Lỗi cảm biến sấy nóng, điện trở đốt nóng.
  13. E61, E71, E62, E72: Nước quá nóng, cảm biến nhiệt độ trục trặc, role đóng ngắt điện trở đốt không hoạt động. 
  14. E90, E91, E92, E93, E94, E95: Tín hiệu nối mạch chính và mạch hiển thị không kết nối, có thể do tín hiệu trong mạch 2 bên.
  15. EHO: dòng điện không ổn định, điện áp tăng/giảm thất thường. Nguyên nhân: ổ cắm lỏng, tiếp điểm điện truyền tải không đủ, quá nhiều thiết bị điện công suất lớn đang hoạt động nhưng không đủ điện.
  16. EF1/EF2/EF3: thời gian xã nước quá dài (kiểm tra moto xã, đường xã nước)/ Quá nhiều bọt xà phòng/ Nước bị rò rỉ.

Trên đây là các mã lỗi đối với một số dòng máy giặt electrolux có màn hình hiển thị mã lỗi để bạn nhận biết còn đối với một số dòng máy giặt electrolux không có mảng hiển thị thì bạn cần nhận biết tình trạng gặp phải như sau.

Khi máy giặt kêu to, rung mạnh?

Cách xử lý: Tạm dừng máy, tơi đều quần áo sau đó tiếp tục quá trình giặt. Kê máy xa các góc có thể cộng hưởng âm thanh làm máy kêu to hơn.

Khi máy giặt bị rò điện?

  • Nối mát cho máy. Đảo lại vị trí dây nguồn.
  • Nước không chảy ra khỏi ống xả mặc dù đang ở chế độ xả tràn?
  • Cách xử lý: Cài đặt lại mực nước cho thích hợp. Áp suất nước thấp hơn bình thường.
  • Điều chỉnh lại tỷ lệ cấp nước (tiêu chuẩn là 15L/phút).

Máy không vắt?

  • Cách xử lý: Kiểm tra nắp máy giặt đã được đóng lại kỹ chưa. Kiểm tra đồ giặt có bị dồn về một phía của thùng vắt không. Điều chỉnh lại đồ giặt cho cân bằng.

Thời gian xả nước quá lâu?

  • Cách xử lý: Có thể ống xả nước có bị méo và biến dạng. Kiểm tra ống xả nước có được nối đúng như hướng dẫn không.

Máy giặt đứng im khi đã bật nút khởi động?

  • Cách xử lý: Kiểm tra đã nhấn công tắc nguồn POWER và nút khởi động START/PAUSE.
  • Kiểm tra dây điện nguồn có tiếp xúc tốt với ổ cắm
  • Kiểm tra nguồn điện đang sử dụng có bị hỏng.

Máy không tự động tắt nguốn sau khi kết thúc quá trình giặt?

  • Cách xử lý: Có thể công tắc nguồn của máy đã bị kẹt. Bạn vui lòng liên hệ với trung tâm bảo hành gần nhất để được giúp đỡ.

Máy có tiếng kêu lạch cạch?

  • Cách xử lý: Thông thường các tiếng kêu lạ chủ yếu do các vật thể theo quàn áo đi vào trong máy. Nguyên nhân về kỹ thuật rất ít. Bạn nhớ nhắc mọi người trong gia đình kiểm tra kỹ quần áo trước khi cho vào trong máy.

Tẩy máy giặt như thế nào?

  • Cách xử lý: Sau một thời gian sử dụng, bên trong thùng máy giặt sẽ tích tụ những chất cặn còn bám lại trong đường xả nước của máy. Để bảo quản máy giặt cũng như đem lại hiệu quả tốt hơn, người sử dụng nên tẩy sạch thùng giặt.
  • Nếu được sử dụng đúng cách, một chiếc máy giặt có thể phục vụ gia đình bạn hàng chục năm. Dưới đây là những điều bạn cần tránh khi dùng máy giặt, để kéo dài tuổi thọ cho máy.

Giặt quá nhiều quần áo trong một lần giặt

  • Cho đồ cần giặt nhiều hơn khối lượng quy định của máy khiến trục xoay trong lồng giặt quá tải và mắc kẹt, không quay được, hoặc rung lắc do lệch tâm thiết kế ban đầu. Từ đó, trục xoay hỏng hoặc bị nhờn.

Bỏ quên đồ kim loại trong đồ giặt

  • Những chìa khóa, bật lửa, cắt móng tay... nếu văng ra trong quá trình máy đang vận hành có thể mắc kẹt trong các khe, gây chập cháy vì máy giặt đang hoạt động cao bị ngừng đột ngột. Hoặc ít tệ hơn, những đồ vật này cũng làm xước lồng giặt, ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy.

Giặt xong không phơi ngay

  • Quần áo giặt xong không được phơi ngay không chỉ mất mùi thơm và tích tụ vi khuẩn mà còn khiến máy giặt ẩm ướt, dễ hư hỏng, chập điện. Tốt nhất, sau khi giặt xong, nên phơi luôn quần áo và mở nắp máy giặt để thông gió, giúp khô thoáng lồng giặt bên trong.

Đặt máy ở những nơi ẩm ướt hoặc quá nhiều ánh nắng

  • Đặt máy giặt ở những nơi ẩm ướt như nhà tắm, nhà bếp, gần chậu rửa không chỉ khiến máy giặt bị ẩm ướt mà còn dễ khiến nước rơi vào bảng điều khiển của máy. Board mạch là nơi được trang bị nhiều linh kiện điện tử, nếu bị ẩm ướt sẽ không hoạt động, khiến máy cũng không thể vận hành. Ngược lại nếu đặt máy giặt ở ban công hoặc những nơi có ánh nắng chiếu vào cũng dễ làm hỏng các linh kiện điện tử.

Trên đây là toàn bộ 10 địa chỉ sửa máy giặt tốt nhất mà chúng tôi cung cấp cho bạn ở Hà Nội. Ngoài ra chúng tôi cũng chỉ ra những mã lỗi ở máy giặt Electrolux và những hiện tượng thường gặp ở máy giặt Electrolux được tham khảo từ một số thợ, chuyên gia máy giặt Electrolux.

Văn Dũng

Địa chỉ sửa máy giặt uy tín tại Đông Anh, Hà Nội

Thứ 6, 19/04/2019 | 15:40
Hiện nay nhu cầu gọi sửa máy giặt tại Đông Anh ngày một nhiều, nhiều người chưa tìm được cho mình địa chỉ sửa máy giặt uy tín tại Đông Anh - Hà Nội để đảm bảo trong công việc sửa chữa máy cho gia đình mình. Chúng tôi xin chia sẻ với mọi người 1 trong những địa chỉ sửa máy giặt tại Đông Anh - Hà Nội tốt nhất hiện nay.

Địa chỉ sửa máy giặt uy tín tại quận Hai Bà Trưng

Thứ 5, 14/03/2019 | 12:00
Hiện nay việc tìm thợ sửa máy giặt không hề khó, nhưng làm sao để tìm được một địa chỉ sửa máy giặt uy tín thì không phải dễ. Chúng tôi xin chia sẻ cho mọi người địa chỉ sửa máy giặt uy tín tại Hai Bà Trưng - Hà Nội - địa chỉ được coi là tốt nhất với hầu hết khách hàng hiện nay.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.