10 lời chúc ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 cho người yêu đơn phương cực cảm động

10 lời chúc ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 cho người yêu đơn phương cực cảm động

Thứ 3, 11/02/2020 | 07:41
0
Ngày lễ Tình yêu 14/2 cũng dành cho những người đang yêu đơn phương. Đây dịp những người yêu đơn phương bày tỏ tình yêu. Dưới đây là 10 lời chúc ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 cho người yêu đơn phương cực cảm động.

Vào ngày lễ Tình yêu, những người yêu đơn phương có thể gửi tặng hoa, quà hay thiệp cho đối tượng của mình kèm theo những lời chúc bày tỏ nỗi lòng. Lời chúc này có thể là để những người yêu đơn phương tỏ tình với hi vọng đối phương sẽ đáp lại tình cảm của mình hoặc cũng có thể chỉ là lời bộc bạch, không mong đáp lại.

- Có thể trong mắt em, anh chỉ là một người bình thường như bao người xung quanh. Nhưng trong mắt anh, em là người rất khác biệt. Em là người đã cho anh hiểu thế nào là hạnh phúc, thế nào là đau khổ và thế nào là tình yêu. Liệu em có muốn bước vào thế giới của anh một lần để thấy được em có ý nghĩa như thế nào đối với anh không? Valentine là ngày của tình yêu nên hãy cho anh câu trả lời của em nhé.

Dân sinh - 10 lời chúc ngày lễ tình nhân Valentine 14/2 cho người yêu đơn phương cực cảm động

- Anh biết rằng tình yêu của mình chỉ là một phía dành cho em, còn em chỉ coi anh là một người bạn. Anh thật sự rất muốn trở thành người yêu của em nhưng anh vẫn hạnh phúc khi đi bên em với tư cách một người bạn. Cám ơn em vì đã xuất hiện trong cuộc đời anh và đem đến cho anh nhiều điều ý nghĩa. Chúc em một ngày lễ Valentine hạnh phúc và ấm áp bên người em yêu thương.

- Trước kia anh nghĩ là yêu đơn phương sẽ rất đau khổ và anh không bao giờ muốn mình yêu đơn phương một ai. Cho đến khi gặp em, anh mới biết rằng yêu đơn phương thực ra đau khổ nhưng cũng rất ngọt ngào. Chỉ cần em vui vẻ là anh đã thấy hạnh phúc, dù rằng người bên cạnh em không phải là anh. Chúc em xinh đẹp và tràn đầy niềm vui trong ngày lễ Valentine.

- Anh đã từng làm sai nhiều điều và thấy hối hận không ít. Nhưng anh chưa bao giờ hối hận vì gặp em và yêu em, mặc dù em chưa đáp lại tình cảm của anh. Anh hi vọng một ngày nào đó em sẽ cho anh cơ hội để ở bên em. Chúc cô bé trong lòng anh có ngày lễ tình yêu hạnh phúc.

- Anh muốn dành cho em những lời ngọt ngào, những hành động quan tâm và chăm sóc nhiều hơn. Nhưng anh biết rằng có nhiều điều anh chưa thể làm được, bởi em vẫn chưa tiếp nhận anh. Anh tin rằng sự chân thành của trái tim sẽ chạm đến trái tim, và em sẽ cảm nhận được tình yêu của anh. Khi đó, dù quyết định của em như thế nào, anh cũng sẽ vui vẻ chấp nhận. Mong là một ngày Valentine không xa, anh sẽ được ở bên em và đem đến cho em những điều ngọt ngào nhất.

- Kể từ khi chúng ta gặp nhau lần đầu tiên, em đã cảm thấy anh là người đàn ông thật tốt bụng. Trái tim của anh ấm áp giống như những tia nắng mặt trời. Em muốn được ở trong sự ấm áp đó và cũng muốn đem sự ấm áp của mình đến cho anh. Hôm nay là Valentine và em muốn nói ra là em yêu anh. Chúc người đàn ông em yêu có một Valentine hạnh phúc và hi vọng anh sẽ bước cùng em trên đường đời.

- Tình yêu là một điều kì diệu và anh đã cho em hiểu điều kì diệu đó như thế nào. Em yêu anh từ ngày đầu cho đến bây giờ không thay đổi. Dù rằng Valentine này em không thể ở bên anh như một người yêu nhưng em vẫn muốn anh biết rằng trên thế gian này có một người là em yêu anh như vậy. Chúc anh Valentine ấm áp bên người anh chọn nhé.

- Valentine đã đến và ngoài kia rất nhiều người đang hạnh phúc bên nhau. Em cũng muốn có được niềm hạnh phúc của tình yêu đó nên em lấy hết can đảm để gửi cho anh tấm thiệp này. Em yêu anh. Chúng ta có thể trở thành người yêu của nhau không? Dù câu trả lời của anh như thế nào thì em vẫn chúc anh Valentine nhiều niềm vui vì khi anh vui thì em cũng hạnh phúc.

- Em biết rằng tình cảm của mình chỉ là đơn phương và anh sẽ tìm được người con gái cho riêng mình. Nói em không buồn là nói dối nhưng em vẫn luôn mong anh sẽ tìm được cô gái tốt. Rồi một ngày nào đó có lẽ em cũng sẽ kết thúc tình cảm một phía này để đi con đường của riêng mình. Nên em mong sao tất cả sẽ là kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi người. Valentine này, em vẫn muốn gửi đến anh lời chúc từ trái tim em, chúc anh sớm có được một nửa của anh nhé.

- Mọi năm, Valentine đối với em gần như một ngày bình thường. Năm nay, Valentine đã trở nên ý nghĩa hơn vì em đang yêu. Em biết anh chỉ coi em là một cô em gái. Nhưng em không coi anh là anh trai, em yêu anh. Vì thế, em mong một ngày nào đó anh sẽ nhìn thấy em nhiều hơn và biết đâu chúng ta có thể thành một đôi. Còn nếu không được như vậy thì anh cũng hãy tin rằng em luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với anh. Chúc anh trải qua ngày Valentine thật ý nghĩa.

Phong Vân (st)

Lý do Ưng Hoàng Phúc tặng quà Valentine sớm cho bà xã

Thứ 6, 07/02/2020 | 16:02
Nhân dịp sắp tới Valentine, Ưng Hoàng Phúc đã tặng cho bà xã của mình một hộp khẩu trang cùng gel rửa tay khô, nam ca sĩ còn hài hước kèm thêm dòng chú thích: “Tặng em nhân dịp Valentine nè, tặng sớm chứ để tới đó nó phát bệnh ra mệt lắm”.

[Audio] Liều thuốc trợ tim cho dân FA ngày valentine

Thứ 5, 14/02/2019 | 19:58
Hỡi những thần dân của vương quốc FA! Valentine này, các bạn đang vui hay buồn? Đang cô đơn hay ghen tị? Dù có ở trạng thái nào, thì hãy ngưng thở than và triệt tiêu tất cả mọi cảm xúc tiêu cực đang tồn tại trong bạn đi. Bởi chúng tôi mang đến cho các bạn một liều thuốc trợ tim mang tên: Bản tin valentine cho dân FA.
Cùng tác giả

Có mặt bằng cho thuê trong phố, làm sao để không ế ẩm?

Thứ 6, 11/02/2022 | 16:32
Theo chuyên gia của Savills, ngoài việc chủ cho thuê cân nhắc giảm giá thuê 20-30% thì còn nên tạo ra những chương trình ưu đãi để hút khách thuê.

Công ty bầu Đức bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng

Thứ 6, 11/02/2022 | 12:03
Bán thành công 48,1 triệu cổ phiếu HNG thu về gần 500 tỷ đồng, Hoàng Anh Gia Lai bán tiếp 25,4 triệu cổ phiếu HNG để trả nợ ngân hàng.

Nhà Thủ Đức bầu Chủ tịch tạm thời thay ông Lê Chí Hiếu

Thứ 6, 11/02/2022 | 11:22
Ông Lữ Minh Sơn, Phó Tổng Giám đốc Nhà Thủ Đức được bầu làm Chủ tịch HĐQT tạm thời cho đến khi công ty tổ chức họp cổ đông thường niên 2022.

Ai đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình?

Thứ 5, 10/02/2022 | 16:26
Ngân hàng BIDV đang là chủ nợ lớn nhất của Xây dựng Hòa Bình khi cho vay hơn 2.000 tỷ đồng, chiếm gần 40% nợ vay tài chính của Tập đoàn này.

Dấu hỏi về dòng tiền của Khải Hoàn Land

Thứ 5, 10/02/2022 | 14:20
Doanh thu tăng mạnh, Khải Hoàn Land lãi kỷ lục hơn 400 tỷ đồng trong năm 2021, gấp 4 lần năm 2020 nhưng dòng tiền kinh doanh lại âm gần 2.500 tỷ đồng.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Tập trung làm rõ nguyên nhân khiến tôm nuôi chết hàng loạt

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:31
Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm, tập trung làm rõ nguyên nhân tôm chết hàng loạt khiến người nuôi tôm thiệt hại nặng nề.

Lâm Đồng: Sở GTVT lên phương án đảm bảo ATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:24
Nhằm bảo đảm trật tự, ATGT trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, Sở GTVT thông báo phương án tổ chức giao thông trên các cung đèo.

Lâm Đồng: Hàng trăm ha sầu riêng thiếu nước do khô hạn

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Nắng hạn kéo dài khiến sông, suối tại nhiều địa phương ở thủ phủ sầu riêng huyện Đạ Huoai (tỉnh Lâm Đồng) thiếu nước tưới, hàng trăm ha sầu riêng khô héo.

Đưa vào sử dụng trạm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Vĩnh Hảo-Phan Thiết

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:50
Sau khi kiểm tra thực tế, đại diện các đơn vị khẳng định, cả 2 trạm dừng nghỉ tạm đều đủ điều kiện để đưa vào vận hành sử dụng, phục vụ nhu cầu của người dân.

Đắk Lắk: Thất lạc hồ sơ của kênh thủy lợi bị nâng khống khối lượng

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:56
Chủ đầu tư dự án kênh thủy lợi bị nâng khống khối lượng để nghiệm thu ở Đắk Lắk vừa có báo cáo, không tìm thấy một số hồ sơ, tài liệu, văn bản có liên quan đến dự án.
     
Nổi bật trong ngày

Lốc xoáy kèm mưa đá làm tốc mái nhiều nhà dân, trường học xã biên giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:50
Trận lốc xoáy kèm theo mưa đá đã khiến cho 25 ngôi nhà, trường mầm non và tiểu học Bắc Lý 1 bị hư hại. Ước tính thiệt hại khoảng 150 triệu đồng.

Hé lộ nguyên nhân cầu treo gần 25 tỷ đồng bất ngờ đổ sập

Thứ 4, 24/04/2024 | 15:12
Đất nền đường đầu cầu bị sụt lún làm thanh neo bị chuyển vị, gãy sập, dẫn đến dây cáp chủ kéo đỉnh trụ tháp chuyển vị theo phương ngang, làm sập nhịp treo của cầu.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Nghệ An: Tập trung làm rõ nguyên nhân khiến tôm nuôi chết hàng loạt

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:31
Cơ quan chức năng đã lấy mẫu xét nghiệm, tập trung làm rõ nguyên nhân tôm chết hàng loạt khiến người nuôi tôm thiệt hại nặng nề.

Vụ tai nạn làm 10 người thương vong ở Yên Bái: Đau lòng 2 anh em ruột cùng tử vong

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:23
Trong số 7 công nhân tử vong sau sự cố đau lòng tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái (Xi măng Yên Bái), có 2 nạn nhân là anh em ruột.