10 smartphone được 'thèm muốn' nhất

10 smartphone được 'thèm muốn' nhất

Thứ 5, 21/03/2013 | 11:05
0
Samsung Galaxy S III, HTC One, iPhone 5, LG Optimus G... là những smartphone thông minh, dáng đẹp mà ai cũng muốn sở hữu.
Dưới đây là danh sách 10 smartphone được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Samsung Galaxy S III

 Công nghệ - 10 smartphone được 'thèm muốn' nhất

Điểm mạnh của Galaxy S III chính là màn hình độ phân giải cao, tích hợp nhiều ứng dụng thân thiện, camera ấn tượng, tốc độ xử lý mạnh mẽ và dung lượng lưu trữ lớn. Đối với các tín đồ Samsung, đây là sản phẩm không thể thiếu, trong khi với người dùng trung lập, nó vẫn được xem là điện thoại Android tốt nhất hiện nay.

HTC One

Là một trong những điện thoại thông minh có thiết kế tuyệt đẹp, chạy Android 4.1 Jelly Bean. Thiết bị sử dụng bộ khung vỏ nhôm nguyên khối, có màn hình sắc nét nhất so với tất cả các điện thoại cao cấp hiện nay.

 Công nghệ - 10 smartphone được 'thèm muốn' nhất (Hình 2).

Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, RAM 2GB, bộ nhớ trong tùy chọn 32GB hoặc 64GB. Ngoài ra, tính năng đặc biệt nhất của máy là máy ảnh ultrapixel, là “bước nhảy vọt” về chất lượng camera cho điện thoại thông minh.

Apple iPhone 5

 Công nghệ - 10 smartphone được 'thèm muốn' nhất (Hình 3).

Phiên bản iPhone mới nhất của Apple sở hữu màn hình 4 inch cùng vẻ đẹp tinh tế, là sự kết hợp của nhôm và kính. Máy được trang bị bộ vi xử lý A6 tốc độ cao, camera sau được đánh giá là một trong những loại tốt nhất trên thị trường hiện nay. Trong khi đó, camera trước có thể quay HD cho video call.

Motorola Droid RAZR Maxx HD

 Công nghệ - 10 smartphone được 'thèm muốn' nhất (Hình 4).

Khi lần đầu trình làng vào mùa thu năm 2012, Droid RAZR Maxx HD rõ ràng là một trong những smartphone xuất sắc nhất tại thời điểm đó. Thiết bị này kết hợp được khả năng xử lý mạnh mẽ với dung lượng pin siêu khủng 3.300 mAh. Thêm vào đó, màn hình AMOLED của máy rộng đến 4,7 inch.

Samsung Galaxy Note II

 Công nghệ - 10 smartphone được 'thèm muốn' nhất (Hình 5).

Samsung đã tạo nên một cơn sốt trong thế giới công nghệ với cái gọi là máy tính bảng lai điện thoại thông minh, và Galaxy Note 2 hiện là sản phẩm tốt nhất trong nhóm thiết bị này. Note 2 sở hữu màn hình cực lớn 5,5 inch cùng một cây bút cảm ứng rất sáng tạo. Nếu người dùng cần một mẫu đi động với màn hình siêu lớn, thì không cần phải đắn đo nhiều, Note 2 chính là sự chọn lựa hàng đầu.

HTC Droid DNA

Đây là smartphone tiên phong trong trào lưu điện thoại màn hình 5 inch - xu hướng phát triển chủ đạo cho các dòng smartphone 2013. Sở hữu màn hình 5 inch, độ phân giải 1.920 x 1.080 pixel, mật độ điểm ảnh 440 ppi, hình ảnh hiển thị trên màn hình Super LCD 3 này thật đáng kinh ngạc.

 Công nghệ - 10 smartphone được 'thèm muốn' nhất (Hình 6).

Ngoài ra, nó còn hỗ trợ camera 8 megapixel sử dụng công nghệ BSI-CMOS. HTC Droid DNA chạy hệ điều hành Android 4.1, đồ họa độc quyền HTC Sense UI 4+, pin 2.020 mAh. Dù là màn hình rộng đến 5 inch nhưng với trọng lượng 140 gram, dày 9,1 mm, DNA vẫn có thể dễ dàng được giữ bằng một tay.

LG Optimus G

 Công nghệ - 10 smartphone được 'thèm muốn' nhất (Hình 7).

Mẫu Optimus G của LG là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất mà người dùng có thể tìm thấy trên thị trường. Về thiết kế, đây không phải là mẫu đẹp nhất, nhưng nó lại là sự chọn lựa tốt với những ai cần sở hữu một chiếc smartphone khỏe khoắn.

BlackBerry Z10

 Công nghệ - 10 smartphone được 'thèm muốn' nhất (Hình 8).

Z10 là mẫu smartphone "át chủ bài" của BlackBerry, mới được ra mắt vào cuối tháng 1 vừa qua. Z10 với nền tảng di động mới nhất hiện nay BlackBerry 10 dự kiến sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm công nghệ mà không hệ điều hành nào hiện nay có được. BlackBerry có một lượng fan đông đảo, nên sản phẩm mới nhất của họ nhiều khả năng sẽ sớm xác lập được chỗ đứng.

Nokia Lumia 920

Ngoài iOS và Android thì Windows Phone 8 cũng đang hiện diện như một “thế lực mới” của thị trường smartphone. Một trong những smartphone hàng đầu đang chạy hệ điều hành này là Lumia 920, con bài chiến lược của “người khổng lồ một thời” Nokia.

 Công nghệ - 10 smartphone được 'thèm muốn' nhất (Hình 9).

Lumia 920 sở hữu công nghệ hình ảnh PureView, màn hình 4,5 inch HD công nghệ mới và chip xử lý của Qualcomm. Máy có pin dung lượng 2.000 mAh và sử dụng bộ sạc không dây với chuẩn sạc Qi. Lumia 920 được bán ra với nhiều tùy chọn về màu sắc gồm vàng, trắng, đen, xám và đỏ.

Motorola Droid RAZR M

 Công nghệ - 10 smartphone được 'thèm muốn' nhất (Hình 10).

Razr M là một trong những thiết bị cầm tay đẹp nhất của Motorola, nhưng giá bán của sản phẩm này vô cùng hấp dẫn. Droid RAZR M sử dụng CPU lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 xung nhịp 1,5 GHz, RAM 1GB, camera chính 8 megapixel, có thể quay video 1080p, bộ nhớ trong 8GB. Ngoài ra, Droid RAZR M sẽ được trang bị viên pin 2.000 mAh và có khả năng hỗ trợ mạng 4G LTE.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất của chiếc điện thoại này nằm ở màn hình. Chiếc Droid RAZR M này được Motorola trang bị màn hình rộng đến sát cạnh, kích thước 4,3 inch, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), sử dụng công nghệ Super AMOLED Advanced.

Theo VnMedia

8 smartphone xa xỉ có giá đắt nhất hành tinh

Chủ nhật, 17/03/2013 | 14:37
8 mẫu điện thoại này đều được gắn thêm vàng, kim cương và những vật liệu quý giá khác. Giá của chúng có thể lên tới gần 100 triệu đồng. Đây là những mẫu máy của các thương hiệu nổi tiếng như Vertu, Amosu Couture, Amosu Couture, Mobiado...

Xuất hiện smartphone tại Việt Nam giá đắt ngang... ô tô

Thứ 6, 15/03/2013 | 21:15
Mẫu smartphone đắt nhất chạy hệ điều hành Android của Vertu vừa chính thức bán ra tại thị trường Việt Nam với giá khoảng 450 triệu đồng.

Smartphone của hãng nào 'mạnh nhất thế giới'?

Thứ 2, 11/03/2013 | 15:14
Không phải smartphone của Apple hay Samsung mà chiếc điện thoại thông minh của công ty có tên gọi XOLO dự kiến ra mắt vào ngày 14/3 tại Goa, Ấn Độ với sản phẩm tiếp theo của dòng điện thoại X900 mới được coi là chiếc smartphone "mạnh nhất thế giới"

Những smartphone giá rẻ nhất thị trường

Thứ 7, 09/03/2013 | 20:50
Cuộc chiến giành thị phần giữa các thương hiệu điện thoại di động đã khiến giá sản phẩm ngày một giảm mạnh, kể cả những chiếc điện thoại thông minh từng có giá cao.

Xuất hiện smartphone màn hình đen trắng, có 3G

Thứ 7, 02/03/2013 | 08:10
Công ty Trung Quốc Fndroid đang lên kế hoạch phát triển một sản phẩm smartphone giá rẻ sử dụng màn hình E-Ink của máy đọc sách điện tử. Vừa qua, công ty này đã đem đến hai thiết bị thử nghiệm của chiếc điện thoại này đến với MWC 2013.