10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

Thứ 7, 20/04/2013 | 17:01
0
'Giấc mơ đẹp chỉ đến với những người gieo mình xuống giường sau một ngày làm việc cật lực mà thôi', Thái Thùy Linh viết.

Status số 1

"Tun mới được tập piano tại trường chưa lâu. Con gái mang giấy báo của trường về mời bố đến xem biểu diễn tập thể cùng các bạn nhí. Sớm nay Tun nói: 'Con mong nhanh đến ngày mai quá, bố có cách nào thần kỳ không? Quan trọng nhất đấy bố ạ'. Mình nói: 'Bố không vặn đồng hồ nhanh được nhưng mai bố đưa con đến mà'. Tun: 'Hí hí' ". – Trần Lập (ca sĩ)

Status số 2

"Em gái thân,
Chị vừa bỏ chế độ close friend (bạn thân) với em, chỉ vì chị không muốn tiếp tục bị đập vào mắt những sự nhạt và 'não' từ Facebook của em, hiện lên không chỉ mỗi ngày mà nhiều bận trong ngày. Hãy nghĩ suy nghĩ của mình, chia sẻ cảm xúc trạng thái của người khác ít thôi em gái nhé, dù em có cảm thấy đồng cảm bao nhiêu. Hãy làm việc, để có cuộc sống khác, thay vì ngồi đó than vãn khóc lóc, ước ao và dằn vặt...

Còn em trai mến,
Hãy dành thời gian suy nghĩ để trả lời ba câu hỏi quan trọng: 'Mình bao nhiêu tuổi rồi? Mình đã có gì trong tay? Mình sẽ trở thành gì?', hơn là việc ngày này qua tháng khác ngồi đó sướt mướt thương người thương đời em nhé.

Hai em thân,
Mọi lời nói là vô nghĩa, nếu thiếu hành động cụ thể. Đừng quá tin vào những lời chúc may mắn, hạnh phúc, càng không cần tin vào những lời chúc xinh đẹp hay 'thực hiện được giấc mơ của mình'... Vì giấc mơ đẹp chỉ đến với những người gieo mình xuống giường sau một ngày làm việc cật lực mà thôi! Và chị chúc các em tuổi mới nghĩ và sống thực tế!" – Thái Thùy Linh (ca sĩ)

Xã hội - 10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

Ca sĩ Thái Thùy Linh.

Status số 3

"Hồi bé Thục hay hỏi mẹ sao đặt cái tên xấu quá, sao không đặt là Hiền Hoa hay Hiền Trang gì đó mà đặt là Hiền Thục, bạn bè toàn kêu là 'Thục bi-a', thấy ghét lắm. Khi sinh con rồi nhiều khi tự kỷ vẫn còn ghét. Nhưng giờ lại thấy đúng là cái tên nó vận vào mình, lại thấy nó cũng ý nghĩa, cũng hay. Giờ nghe tên ca sĩ Hiền Thục thì lại thấy rất duyên dáng và tự hào. Đây cũng là cái tên mà mẹ rất thích, vì nó là tên một người bạn gái học chung với bà, một người gốc Huế đoan trang mà bà vô cùng thần tượng. Chắc mẹ Thục cũng mong con gái khi lớn lên thì hiền ngoan như cái tên đó vậy". – Hiền Thục (ca sĩ)

Status số 4

"Nếu lấy tiền là thước đo của thành công và hạnh phúc thì thế giới này quá ít người được hưởng. Nhưng thật may mắn là hạnh phúc lại quá giản dị và không cần phải có nhiều tiền. 'Hãy nở nụ cười chánh niệm' theo lời thiền sư Thích Nhất Hạnh nói thì hạnh phúc luôn ở quanh ta.
Chúc mọi người một ngày vui". – Nguyễn Thu Hương (Á hậu quý bà thế giới)

Status số 5

"Lần đầu tiên nhìn thấy một bộ túi LV mình rất thích mà lại ngậm ngùi đi tới đi lui rồi bước đi không mua... Tất cả 'vì tương lai con em chúng ta', nên tiết kiệm chút. Lúc trước cứ phải Hermes, LV, Chanel..., bây giờ cứ đẹp và hợp túi tiền là được. Tự nhiên 'tu' luôn cái khoản phung phí, ha ha. Tử vi nói lỗ mũi mình không thể giữ tiền nên cứ nghèo hoài. Lần này đi rất vội vàng, chẳng mua được gì tặng ai, nhưng mua được vài món đồ Disney rất dễ thương cho hai cậu con trai. Chuẩn bị về nhà thôi..." – Thanh Thảo (ca sĩ)

Xã hội - 10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook (Hình 2).

Ca sĩ Thanh Thảo.

Status số 6

"Đừng sống bằng sự kỳ vọng cũng như những thất vọng của người khác. Hãy sống cho chính mình và kiên định trên con đường mình chọn". – Midu (diễn viên)

Status số 7

"Đi làm về đến đầu ngõ, gặp một cô đang lụi hụi bới đống rác để tìm lọ nhựa, mình bảo cô đợi để mình về lấy cho mấy cái. Hì hục chạy về phòng để tìm, cứ mải mải mốt mốt cho nhanh, sợ cô đợi lâu lại quy mình tội lừa dối. Tìm đủ ngóc ngách, gầm giường, cũng được hơn chục lọ (sao mà bừa bộn quá). Lao ra đầu ngõ mang cho cô, thấy lòng thật vui... Và cũng thấy là trong mình còn nhiều lúc 'trẻ con' lắm. Đi thể dục thôi". - Trần Ngọc Vinh (nhân viên kiểm toán)

Status số 8

"Đôi khi chúng ta trách móc vì sao người ta không giữ lời hứa với mình, nhưng sự thật thì cũng không ít lần bản thân chúng ta thất hứa với người khác. Có vô vàn lý do khiến những lời hứa hẹn được thốt ra trên môi nhau không thể hoặc chưa thể thành hiện thực. Thế nên, thật đáng tiếc nếu chỉ vì điều đó mà chúng ta đánh mất lòng tin vào nhau và phủ nhận tất cả những gì từng tồn tại trong nhau.

Không ai muốn trở thành kẻ thất hứa trước người mà họ (đã hoặc đang) yêu thương. Có chăng, định mệnh và duyên số nhiều lúc không đẹp đẽ và tròn trịa. Hãy luôn trân quý và nâng niu những lời hứa hẹn ngày xưa ấy để biết rằng, từng có một thời, từng có những giây phút, từng có những khoảnh khắc chúng ta được yêu thương nhiều như thế nào!

Và tại sao chúng ta lại không tiếp tục nuôi dưỡng một lời hứa hẹn nào đó trong tim mình? Bởi có những lời hứa hẹn mà rất nhiều năm sau, tốn rất nhiều thời gian mới thực hiện được. Điều đó, đôi khi không nhất thiết phải từ người của ngày xưa, mà là của một người mới - đem đến cho ta hạnh phúc và yêu chúng ta hơn bất cứ thứ gì trên đời". - Hồ Tịnh Thủy (blogger)

Status số 9

"Mối tình đầu mãi là kỷ niệm đẹp trong cuộc đời mỗi người. Chẳng việc gì phải nghĩ xấu về nó và chẳng có quy tắc nào áp đặt lên được. Tại sao lại không thể tiếp tục là anh em, bạn bè chứ? Không phải vì từng hời hợt mà vì khi trải qua quá nhiều đau khổ và thời gian giúp tha thứ cho nhau thì vẫn hãy luôn trân trọng những điều tốt đẹp từng có, vẫn có thể dành cho nhau một ánh nhìn trìu mến, một việc làm thân thiện để từ đó về sau thấy thanh thản hơn". – Min Pink (phóng viên)

Status số 10

"Đời người giống như đi trên một dòng sông dài. Sông có lúc êm ả, có lúc gập ghềnh, sóng gió.
Không mong ước đời đừng sóng gió gập ghềnh, bởi cứ êm ả yên bình thì chẳng phải là cuộc sống. Chỉ ước mong cho ta đủ nghị lực, đủ sáng suốt, đủ vững tâm để dù dòng đời thế nào cũng không thể xô ta ngã". - Oori Oori (độc giả Chơi blog chia sẻ)

Theo Ngôi sao

Cư dân mạng rớt nước mắt vì clip tình cha con

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
Clip “Silence of love” (Tình yêu câm lặng) là tình yêu cao cả của người cha bị câm điếc dành cho cô con gái đã làm lay động hàng triệu trái tim cư dân mạng. Đó là lời nhắn nhủ các bạn trẻ hãy quan tâm hơn tới cha mẹ, gia đình và những người xung quanh.

Cư dân mạng 'mách nước' cách 'lách' thuế trước bạ xe mới

Thứ 5, 04/04/2013 | 15:52
Cư dân mạng"mách nước", xe mới nên về các tỉnh đăng ký để chịu thuế trước bạ 10% sau đó quay lại đăng ký ở Hà Nội theo kiểu xe cũ...

Chàng bác sĩ dễ thương hút hồn cư dân mạng

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:02
Bị một người bạn thân đăng ảnh lên mạng với chú thích “bác sĩ đáng yêu nhất”, chàng bác sĩ trẻ Trần Hòa Luân ngay lập tức trở thành hiện tượng trong cộng đồng mạng Trung Quốc.