10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất năm 2013

10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất năm 2013

Thứ 5, 22/08/2013 | 08:35
0
Những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất năm 2013 chính là những nhãn hàng danh tiếng đã gây được tiếng vang và một hiệu ứng thời trang cho các tín đồ trên toàn thế giới.

Những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất năm 2013 chính là những nhãn hàng danh tiếng đã gây được tiếng vang và một hiệu ứng thời trang cho các tín đồ trên toàn thế giới. Tầm ảnh hưởng của họ lan rộng và được đón nhận ở khắp mọi nơi, ngày càng củng cố thêm đẳng cấp thời thượng của mình.

Các nhà nghiên cứu và phê bình thời trang trên toàn thế giới đã làm một thống kê, và 10 thương hiệu thời trang với tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất năm 2013 đã được công nhận.

10. Guess

Mùa thời trang năm nay nhãn hàng Guess đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trong thế giới thời trang may sẵn. Là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ về sản phẩm jeans, BST của Guess năm nay đã chứng minh được thời trang may sẵn với chất liệu jeans có thể có cả hai yếu tố sang trọng và thoải mái cho cả nam lẫn nữ, bằng cách chứng minh thời trang jeans không hề nhàm chán mà vô cùng đa dạng với quần jeans hoa, quần dáng ôm, váy bút chì, áo sơmi và hàng trăm thiết kế đặc biệt làm mê mẩn mọi tín đồ thời trang trên thế giới.

Thương hiệu - 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất năm 20139. Dior

Được biết đến như là một thương hiệu hàng đầu thế giới về sự tinh tế và sang trọng với những thiết kế dành riêng cho phái đẹp, năm nay thương hiệu Dior lại tung ra một dòng sản phẩm mới dành riêng cho những phụ nữ xinh đẹp và thành đạt. Dòng sản phẩm này được yêu thích một cách cuồng nhiệt và Dior thậm chí còn trở nên nổi tiếng hơn với dòng nước hoa đình đám được coi là mùi hương được yêu thích nhất trong năm nay.

Thương hiệu - 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất năm 2013 (Hình 2).8. Victoria’s Secret

Mỗi khi nhắc đến sản phẩm đồ lót và đồ ngủ đẳng cấp dành cho phái đẹp, mọi người nghĩ ngay đến cái tên danh tiếng hàng đầu thế giới Victoria’s Secret. Thương hiệu này đã trở thành một cái tên quen thuộc với mọi phụ nữ, và hầu như phái đẹp nào cũng phải sở hữu những thiết kế của nhãn hàng danh tiếng này. Thương hiệu đồng thời còn thiết kế ra những thời trang bơi, thời trang và những sản phẩm làm đẹp. Phụ nữ khao khát và yêu mến sản phẩm của Victoria’s Secret cũng nhiều như phái mạnh yêu thích những món đồ sang trọng và lịch lãm từ mùa thời trang này đến mùa thời trang khác.

Thương hiệu - 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất năm 2013 (Hình 3).7. Dolce & Gabbana

Thương hiệu lừng lẫy của hai nhà thiết kế Domenico Dolce and Stefano Gabbana, được biết đến với cái tên D&G lại một lần nữa chiếm thế thượng phong khi là nhãn hiệu thời trang được yêu thích nhất cho cả nam và nữ trong năm 2013. Thương hiệu này ngày nay không chỉ sản xuất quần áo mà còn mở rộng ra nhiều lĩnh vực thiết kế khác nhau như giày, phụ kiện, mắt kính… và dĩ nhiên là luôn làm khách hàng hài lòng. D&G không ngừng làm các tín đồ thời trang hài lòng qua từng năm.

Thương hiệu - 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất năm 2013 (Hình 4).6. Chanel

Cái tên Chanel nổi tiếng nhờ người phụ nữ danh tiếng đã sáng tạo ra cả một đế chế thời trang riêng, và khi nhắc tới thương hiệu này mọi người sẽ ngay lập tức nghĩ đến một thương hiệu thời trang hàng đầu dành cho những người phụ nữ sang trọng bậc nhất. Thiết kế của Chanel mặc nhiên là dòng sản phẩm danh tiếng và sang trọng vào hàng đầu trên thế giới. Chanel sẽ còn là thương hiệu thời trang đứng đầu thế giới qua nhiều thế hệ thời trang nữa.

Thương hiệu - 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất năm 2013 (Hình 5).5. Versace

Với các sản phẩm vô cùng đa dạng về thể loại, từ thời trang đến phụ kiện, nước hoa và mỹ phẩm, dưới cái tên Versace mọi quý ông và quý bà sẽ lựa chọn sản phẩm của thương hiệu này như một điều tất yếu để tạo nên phong cách thời thượng và đỉnh cao. Được sáng lập bởi nhà thiết kế người Ý, Gianni Versace, thương hiệu sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu của những người thành đạt và nổi tiếng ở khắp nơi trên thế giới.

Thương hiệu - 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất năm 2013 (Hình 6).4. Emporio Armani

Thời trang may sẵn, thời trang hằng ngày và đồ dạ tiệc của Armani luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi tín đồ thời trang trên thế giới. Năm 2012 và 2013 nhãn hàng đã được đánh giá là thương hiệu được hâm mộ và săn đón nhất, và điều đó sẽ còn tiếp tục đến cuối năm và sang năm sau. Điều đặc biệt của thương hiệu là ở chỗ cho dù bạn đang mặc trang phục hằng ngày thì tín đồ vẫn luôn trông sang trọng trong những bộ trang phục của Armani. Vẫn còn rất nhiều thiết kế và phụ kiện được giới thời trang chờ đón vào cuối năm nay.

Thương hiệu - 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất năm 2013 (Hình 7).

3. Calvin Klein

Đây là cái tên nổi tiếng nhất nước Mỹ về dòng thời trang thể thao và thời trang may sẵn, thương hiệu còn được biết đến với phong cách thời trang vô cùng đặc biệt và độc nhất, khiến người mặc trở nên sành điệu hơn bao giờ hết, chính điều này khiến nó trở thành một thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới vượt qua cả những hãng thời trang cao cấp khác. Trong tất cả các dòng sản phẩm của Calvin Klein như nước hoa, đồng hồ, phụ kiện, nữ trang, trang phục… thì đã có ba dòng sản phẩm được liệt kê vào thương hiệu được yêu thích nhất năm 2013.

Thương hiệu - 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất năm 2013 (Hình 8).2. Gucci

Thương hiệu Gucci hiện nay đã có hơn 300 cửa hàng trên toàn thế giới, và dự báo trong năm nay sẽ có thêm nhiều cửa hàng nữa được mở trên khắp thế giới. Phải có một lý do đặc biệt thì thương hiệu mới trở nên mạnh mẽ đến thế. Gucci đã được mặc bởi hàng trăm người nổi tiếng hàng đầu, và không cần nói nhiều để chứng minh đẳng cấp của nó vì trong liên hoan phim Cannes 2013, rất nhiều ngôi sao đã chọn trang phục của thương hiệu này để đi lên thảm đỏ.

Thương hiệu - 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất năm 2013 (Hình 9).

1. Prada

Thương hiệu cao cấp này đã là cái tên hàng đầu trong sự lựa chọn của những người phụ nữ và doanh nhân thành đạt và quyền lực hàng đầu trên thế giới. Được thành lập vào năm 1913, thương hiệu đã đa dạng hóa sản phẩm của mình vào những dòng sản phẩm thời trang cao cấp và những thiết kế từ da như giày, túi xách và phụ kiện. Mỗi năm khi tung ra sản phẩm mới, những mẫu thiết kế của Prada lại chễm chệ trong tủ quần áo của những người thành công và nổi tiếng nhất thế giới, và điều đó giữ cho thương hiệu luôn là một nhãn hàng hàng đầu trên thế giới về thời trang.

Thương hiệu - 10 thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất năm 2013 (Hình 10).

Theo Doanh nhân Sài Gòn cuối tuần

Những điều ít người biết về thương hiệu truyền thông BBC

Thứ 3, 20/08/2013 | 16:54
Những chữ cái trong tên BBC của thương hiệu rất dễ nhận ra và dễ hiểu khi có mặt trong những chương trình và dịch vụ có chất lượng.

Tại sao thương hiệu nước giải khát Tribeco đang 'chết dần'?

Thứ 7, 17/08/2013 | 20:50
'Thù trong giặc ngoài' đó là lý do tại sao thương hiệu đồ uống từng nổi tiếng một thời Tribeco đang dần 'chết'.

Bánh trung thu Đồng Khánh - thương hiệu 'chỉ còn vang bóng'?

Thứ 4, 14/08/2013 | 08:00
Hòa chung với không khí tấp nập chuẩn bị đón Tết trung thu, Đồng Khánh cũng nhanh tay treo biển bày bán, với hy vọng vẫn còn nhiều người nhớ tới cái tên Đồng Khánh Bông Lúa Vàng - thương hiệu số 1 một thời.

Ý nghĩa logo của các thương hiệu nổi tiếng

Thứ 2, 12/08/2013 | 16:17
Nếu như Logo của Kinh Đô chú trọng tới sắc đỏ nhằm tạo nên sự nổi trội của một thương hiệu dẫn đầu thì Ford, Nokia, Viettel hay MobiFone lại chọn màu xanh làm màu chủ đạo trong logo của mình.

'Tai nạn' của thương hiệu hàng đầu trong thời đại kỷ nguyên số

Thứ 2, 12/08/2013 | 10:32
Uy tín của một thương hiệu không phải có được chỉ trong một ngày, nhưng có thể mất đi chỉ trong vài phút đồng hồ. Những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng không tránh khỏi những 'tai nạn' bất ngờ ngoài mong muốn.

Con đường thành công của thương hiệu TH True Milk

Chủ nhật, 11/08/2013 | 10:22
Điều gì giúp cho TH True Milk trở thành thương hiệu sữa có trang trại bò hiện đại nhất Đông Nam Á, có doanh thu hơn 1 tỷ USD và đang là thương hiệu ‘sữa sạch’ ‘không có đối thủ’ trên thị trường Việt Nam? Một câu hỏi đang gây sự quan tâm của nhiều người.
Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.