100 loại quạt thông gió trang trại phổ biến hiện nay

Thứ 4, 09/02/2022 | 09:00
0
Quạt hút trang trại (quạt thông gió trang trại) là một trong những trang thiết bị hỗ trợ cho trang trại lưu thông không khí dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình không hề dễ dàng chút nào. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn đọc một số thông tin cơ bản về quạt hút thông gió trang trại để giúp bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp cho mình.

1. Quạt hút trang trại là gì?

Quạt hút trang trại hay quạt thông gió trang trại là các loại quạt được gắn trên tường hoặc trần nhà của các trang trại chăn nuôi, trồng trọt có tác dụng hút gió, hút mùi, bụi bẩn và làm mát, lưu thông không khí. Những loại quạt này thường có lưu lượng hút gió lớn, giá thành phải chăng, phù hợp với các trang trại có quy mô lớn.

2. Công dụng quạt hút trang trại

Tại các trang trại quy mô lớn, mật độ chăn nuôi cao khiến nguồn không khí trở nên bí bách, nóng nực. Dẫn đến tình trạng vật nuôi phát triển chậm, nhiễm bệnh thậm chí có khả năng vật nuôi bị chết gây thiệt hại lớn cho người chăn nuôi. Sử dụng hệ thống quạt thông gió trang trại sẽ giúp không gian chuồng trại luôn thông thoáng, sạch sẽ, mát mẻ, hạn chế tình trạng vật nuôi bị chết hoặc nhiễm các loại bệnh do không khí bụi bẩn, nóng bức trong trang trại gây nên.

3. Giới thiệu một số loại quạt hút trang trại thông dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại quạt hút trang trại khác nhau với đa dạng kiểu dáng, mẫu mã. Với mỗi loại quạt sẽ có những công dụng, tính năng, công suất khác nhau. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những loại quạt thông gió trang trại phổ biến được khách hàng đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

3.1. Quạt thông gió IFan-54 IQ

Quạt có cấu tạo theo nguyên lý khí động học và có dạng cánh đặt biệt kết hợp với vành hút gió giúp quạt có thể hoạt động ổn định. Các linh kiện của quạt được phủ bóng giúp chống rỉ sét, chống ăn mòn tốt. Động cơ có thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế giúp quạt có độ bền cao hoạt động ổn định liên tục trong thời gian dài mà không bị hư hỏng. Lưu lượng gió lớn, có thể điều chỉnh lưu lượng gió tùy vào nhu cầu sử dụng. Tuy có lưu lượng gió cực lớn tối đa lên đến 43.000m3/h nhưng khi hoạt động quạt có độ ồn thấp và tiêu thụ ít điện năng.

Cần biết - 100 loại quạt thông gió trang trại phổ biến hiện nay

Khung quạt được sơn tĩnh điện chống ăn mòn, chống rỉ cực tốt, phần dây cuộn quanh động cơ cũng được phủ 3 lớp cách điện giúp quạt có thể hoạt động an toàn. Cánh quạt được thiết kế với không gian 3 chiều giúp quạt có thể cung cấp lượng gió tối đa.

Mặt lưới phía sau giúp bảo vệ quạt khỏi các tác nhân bên ngoài đồng thời đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, quạt còn được tích hợp cửa chớp tự động đóng mở khi quạt vận hành có chức năng che mưa, ngăn chặn bụi bẩn, côn trùng.

3.2. Quạt thông gió công nghiệp Haiki LF1000

Quạt thông gió trang trại Haiki LF1000 được thiết kế bằng chất liệu thép CT3 cao cấp có độ bền cao, chịu lực tốt. Đồng thời, toàn bộ phần thân quạt đều được phủ lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm chống han gỉ tốt và tăng độ thẩm mỹ cho quạt. Cánh quạt có 6 lá, mỗi lá dài 90cm cho ra lưu lượng gió lên đến 28.000m3/h. Thiết kế dạng vuông rất chắc chắn, dễ dàng lắp đặt, thay thế và sửa chữa.

Với công suất 550W và tốc độ tải cực nhanh lên đến 560 vòng/phút quạt có thể nhanh chóng làm lưu thông không khí hiệu quả. Phía trước và sau của quạt được thiết kế với 2 tấm lưới mạ kẽm đảm bảo an toàn của quạt và người dùng. Quạt có thiết kế truyền động gián tiếp có độ ồn thấp, tiết kiệm điện. Động cơ được bọc vỏ gang có khả năng tản nhiệt tốt giúp quạt có thể hoạt động trong thời gian dài mà không sợ quá nhiệt.

Dây curoa được sản xuất theo công nghệ Nhật bản mang lại hiệu xuất cao, độ bền tốt. Ngoài các trang trại, loại quạt này cũng được sử dụng rộng rãi trong các nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp, nhà bếp,...

3.3. Quạt hút công nghiệp Super Win

Quạt thông gió Super Win mang lại lưu lượng gió lớn với độ ồn thấp, tiết kiệm điện tốt. Vỏ quạt được phủ lớp kẽm có khả năng bảo vệ quạt đồng thời chống rỉ sét hiệu quả. Cánh quạt có 6 lá được chế tạo từ thép không gỉ chịu lực tốt, cân bằng động và góc độ hợp lý đảm bảo lưu lượng khí tối đa và giảm tiếng ồn.

Quạt được tích hợp cửa chớp có thể đóng mở dễ dàng, che mưa tốt, chống thấm nước hiệu quả. Dây curoa dẫn động kiểu chữ V mang lại hiệu quả cao khi hoạt động. Puli đai chuyền có đầu nối hình chữ V làm từ hợp kim nhôm chuyên dùng trong ngành hàng không có đặc điểm chịu lực tốt, độ bền cao, nhẹ.

4. Tổng kết

Qua bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ cho các bạn những loại quạt thông gió công nghiệp phù hợp cho trang trại. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được sản phẩm quạt hút phù hợp nhất cho mình. Tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích, không gian, diện tích trang trại cũng như mức chi phí để lựa chọn quạt thông gió phù hợp dành cho mình. Các bạn có thể liên hệ với Maxfan qua thông tin sau để nhận được hỗ trợ tư vấn báo giá quạt thông gió trang trại chất lượng nhất!

Thông tin liên hệ:

Add: 1062 QL 1A | Linh Trung | Thủ Đức | Hồ Chí Minh

Website: https://maxfan.com.vn/quat-thong-gio-nha-xuong-trang-trai

Hotline: 0914 876 226

Sale: 0932 102 636 (Ms. Linh)

Email: maxfan.com.vn@gmail.com

Trần Bình

Dịch vụ y tế thiết yếu bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19

Thứ 3, 08/02/2022 | 10:33
Dịch vụ chăm sóc khẩn cấp, bao gồm xe cứu thương và dịch vụ ER (phòng cấp cứu) bị gián đoạn ở phần lớn các quốc gia do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Info: Loạt sai phạm trong đấu thầu trang thiết bị y tế

Thứ 5, 03/02/2022 | 08:00
Lợi dụng việc đấu thầu thiết bị y tế, không ít lãnh đạo bệnh viện đã “bắt tay” doanh nghiệp để đẩy giá thiết bị lên cao so với giá trị thật.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.