100 lượt khách/ngày 'nếm đặc sản chân dài' tại tiệm tóc

100 lượt khách/ngày 'nếm đặc sản chân dài' tại tiệm tóc

Thứ 5, 06/06/2013 | 09:49
0
Với mật khẩu gọi gái là "đặc sản" gồm nhiều chân dài trẻ, đẹp, chịu chơi..., ổ mại dâm "núp bóng" tiệm cắt tóc thanh nữ mỗi ngày thu hút khoảng 30 lượt khách đến mua dâm, cao điểm có gần 100 lượt khách đến mua dâm với giá 1 triệu đồng/lượt.

Từ khi ổ mại dâm này hoạt động, các đối tượng tổ chức ổ mại dâm này thu về món lợi nhuận "khủng".

Vào cắt tóc  để... “vui tới bến”

Ngày 30/5, đường dây nóng báo ĐS&PL nhận được tin báo của bạn đọc tại TP.HCM thông tin, cơ quan công an vừa triệt phá thành công ổ mại dâm "núp bóng" cắt tóc thanh nữ Na Nô (số 65 Trần Tuấn Khải, phường 5, quận 5, TP.HCM) với "đặc sản" chân dài trẻ, đẹp, chịu chơi... sẵn sàng bán dâm cho khách do đối tượng Trần Văn Hưng (SN 1987, ngụ tỉnh Đăk Lăk, tạm trú TP.HCM) điều hành, cầm đầu. Bạn đọc cũng thông tin hoạt động tổ chức bán dâm của tiệm cắt tóc thanh nữ này thu được một khoảng lợi nhuận "khủng" bởi có lượng khách hàng "ham của lạ" tìm đến rất nhiều.

Pháp luật - 100 lượt khách/ngày 'nếm đặc sản chân dài' tại tiệm tóc

Đối tượng Trần Văn Hưng. (Ảnh cơ quan CSĐT cung cấp).

Nhận được tin báo của người dân, PV liền tìm đến tiệm cắt tóc thanh nữ Na Nô nằm trên mặt tiền chính của đường Trần Tuấn Khải. Khi PV đến hiện trường tiệm cắt tóc thì mới biết được phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM vừa phối hợp với cơ quan CSĐT công an quận 5 (TP.HCM) triệt phá ổ mại dâm này. Nhiều người dân ngụ trên đường Trần Tuấn Khải cho biết ổ mại dâm "núp bóng" tiệm cắt tóc này đã hoạt động mua bán dâm nhiều tháng nay. Sự việc chỉ bị phát giác khi một người đàn ông ngụ tại địa phương đếm tiệm này để cắt tóc, gội đầu.

Anh N.B.L. (39 tuổi, ngụ phường 5, nhân viên văn phòng) tiết lộ: "Từ khi tiệm cắt tóc Na Nô này hoạt động thì lượng khách ra vào khá ít do có nhiều quán cạnh tranh với nhau quá gay gắt. Nhưng thời gian gần đây, tiệm cắt tóc này nhộn nhịp khách nam ra vào. Một người hàng xóm của tôi thấy lạ nên tìm đến cắt tóc, gội đầu với ý đồ dò hỏi xem nguyên nhân vì sao khách đến đông như vậy. Bởi người hàng xóm này cũng đang quản lý một tiệm cắt tóc nhưng khá vắng khách. Khi người xóm này cắt tóc xong thì bất ngờ được một tiếp viên nữ chân dài của quán đến mồi chài mua dâm trên tầng với giá một lần "vui tới bến" là 1 triệu đồng. Khi nghe vậy, người hàng xóm này mới biết chiêu trò câu khách của tiệm cắt tóc này".

Theo nhiều người dân ngụ tại phường 5, từ khi thông tin trên lan ra ngoài thì nhiều người dân xôn xao bàn tán, nhiều người "ham của lạ", muốn trải nghiệm cảm giác "vui vẻ" tới bến với chân dài được quảng cáo là trẻ, đẹp, chịu chơi, làn da láng mịn... liền tìm đến. Tuy nhiên, có rất nhiều người dân vô cùng bức xúc vì ổ mại dâm "núp bóng" tiệm cắt tóc thanh nữ này đang gây bất ổn tình hình an ninh trật tự, gây ra nhiều hệ lụy khôn lường tại địa phương nên bí mật báo tin cho các cơ quan chức năng tại địa bàn để lên kế hoạch triệt phá. Người dân đề nghị ổ mại dâm này phải được triệt phá và các đối tượng cầm đầu cần phải được bắt hết.

Phòng PC45 cho biết cơ quan này cũng nhận được tin báo của người dân về tiệm cắt tóc Na Nô có tổ chức mua bán dâm và hiện thu hút rất nhiều khách. Nhận định đây là ổ mại dâm "núp bóng" dịch vụ cắt tóc để hoạt động nên phòng PC45 tiến hành phối hợp với cơ quan CSĐT công an quận 5 (TP.HCM) lên kế hoạch triệt phá trong thời gian sớm nhất. Để kế hoạch phá án thành công, phòng PC45 tung ra nhiều trinh sát hình sự có kinh nghiệm thâm nhập địa bàn để thu thập thông tin và xác định thời điểm đánh án. Qua theo dõi, trinh sát hình sự phát hiện mỗi ngày tiệm cắt tóc này có khá nhiều khách nam ra vào. Thời gian vào quán khá lâu, kéo dài từ 1 - 2 tiếng đồng hồ...

Pháp luật - 100 lượt khách/ngày 'nếm đặc sản chân dài' tại tiệm tóc (Hình 2).

Tiệm cắt tóc thanh nữ Na Nô. (Ảnh cơ quan CSĐT cung cấp).

Khách lạ được mời chào, khách quen chỉ cần... nháy mắt

Trước hàng loạt tin báo của trinh sát hình sự, phòng PC45 quyết định phải đánh án ngay để bắt quả tang hoạt động mua bán dâm tại tiệm cắt tóc này. Vào lúc 14h30 chiều 28/5, lực lượng trinh sát hình sự PC45 bất ngờ ập vào kiểm tra tiệm cắt tóc thanh nữ Na Nô. Khi lực lượng ập vào các tiếp viên, quản lý làm việc ở đây đứng như trời trồng vì không thể tin vào mắt mình. Ngay lập tức, lực lượng trinh sát hình sự  ập lên lầu hai, kiểm tra các phòng thì bắt quả tang ba cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Các đối tượng mua bán dâm này ngay sau đó được lực lượng trinh sát hình sự lập biên bản làm việc.

Trước chứng cứ mua bán dâm không thể chối cãi, lực lượng trinh sát hình sự ngay lập tức tiến hành tạm giữ Trần Văn Hưng, là quản lý tiệm cắt tóc thanh nữ Na Nô để điều tra làm rõ. Thời điểm đối tượng Hưng bị tạm giữ, y đứng bần thần vì không hiểu vì sao cơ quan công an lại phát hiện ra ổ mại dâm "trá hình" của mình. Khi các trinh sát hình sự thông báo đã bắt quả tang ba cặp nam nữ đang mua bán dâm tại lầu hai của tiệm thì Hưng mới chấp nhận sự thật và lên xe chuyên dụng của PC45 để về trụ sở làm việc. Bên cạnh đó, các trinh sát hình sự tiến hành làm việc với các tiếp viên có mặt tại tiệm để làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ việc. Biết hành vi bán dâm của mình bị bại lộ nên các tiếp viên này khá sợ hãi, lo lắng.

Tại trụ sở công an, Hưng phải cúi đầu khai nhận toàn bộ hành vi vi phạm của mình trong thời gian qua. Hưng khai do được chủ tiệm cắt tóc Na Nô giao toàn quyền quản lý nên đã tuyển 15 chân dài làm nhân viên của quán. Các chân dài mà Hưng tuyển dụng phải đáp ứng hàng loạt tiêu chuẩn như phải trẻ, đẹp, chịu chơi, có nhiều chiêu trò chiều khách, tuổi từ 18 - 25... và đặc biệt là phải chấp nhận bán dâm nếu có khách yêu cầu. Trong số 15 chân dài do Hưng tuyển có một số người có những "tiêu chuẩn" như người mẫu nên khá đắt khách. Theo thỏa thuận giữa Hưng và các chân dài thì các chân dài không nhận lương của tiệm mà chủ yếu nhận tiền bán dâm của khách.

Khai nhận rõ về vấn đề này, Hưng bảo giá bán dâm quy định tại tiệm Na Nô là 1 triệu đồng/lượt. Sau một lượt bán dâm, các chân dài sẽ nhận 800 ngàn đồng, riêng Hưng thu tiền "tổ chức, môi giới" là 200 ngàn đồng. Bên cạnh đó, những khách đến mua dâm phải trả cho Hưng 200 ngàn đồng tiền thuê phòng để vui vẻ các với tiếp viên của tiệm. Với "đặc sản" chân dài mang tiêu chuẩn "người mẫu" trên nên tiệm cắt tóc Na Nô khá đắt khách. Mỗi ngày, Hưng đón trung bình 30, có ngày cao điểm đón gần cả 100 khách. Tất cả số khách này chủ yếu là người có tiền, đến tiệm cắt tóc, gội đầu chỉ là phụ... họ chủ yếu đến để "vui vẻ tới bến" với các chân dài. Thậm chí, có khách đến tiệm chỉ để mua dâm với các chân dài rồi ra về. Ngoài tiền bán dâm các chân dài nhận được, họ còn nhận được tiền bo của khách.

Theo Hưng, khi thấy vào tiệm cắt tóc, gội đầu, các chân dài sẽ dùng chiêu trò của mình để mồi chài, thuyết phục, nếu nhận được cái gật đầu của khách thì sẽ đưa lên các phòng ở lầu 2 của tiệm để thực hiện hành vi bán dâm tại chỗ. Đối với các khách quen khi đến thì chỉ cần nháy mắt với chân dài mình chọn rồi đi thẳng lên tầng 2 để "vui vẻ". Với cách tổ chức, điều hành trên, Hưng tổ chức hoạt động mua bán dâm trá hình trên một tháng nay. Căn nhà dùng để tổ chức các hoạt động bán dâm được Hưng thuê từ người khác để tiệm cắt tóc, gội đầu. Giá thuê ngôi nhà này là 40 triệu đồng/tháng. Tại ngôi nhà này, có một số chân dài sinh sống luôn ở đây để tiết kiệm chi phí.     

Nghi vấn tổ chức hoạt  động nhiều tháng nay?

Ngày 30/5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM tiến hành bàn giao nghi can Trần Văn Hưng (SN 1987, ngụ tỉnh Đăk Lăk) cho cơ quan CSĐT Công an quận 5 (TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi "chứa mại dâm". Phòng PC45 nhận định ổ mại dâm do Hưng tổ chức hoạt động nhiều tháng nay, chứ không phải 1 tháng như Hưng khai nhận. Hiện vụ việc được cơ quan CSĐT công an quận 5 tiếp tục mở rộng điều tra.

Ngọc Lài

Nhóm chân dài bán dâm trong tiệm tóc

Thứ 5, 30/05/2013 | 07:29
Khách vào tiệm uốn tóc gội đầu, các nữ tiếp viên mồi chài lên lầu 2 vui vẻ tại chỗ với giá 1 triệu đồng/lượt.

'Tắm tiên', bán dâm ở khu du lịch sinh thái

Thứ 6, 24/05/2013 | 10:10
Tại quán Thơ, khách muốn tắm với nhân viên phục vụ bàn nhậu thì trả 200.000 đồng một người, mua dâm giá 300.000 đồng.
Cùng chuyên mục

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.