1001 chuyện bi hài quanh hội chứng hot-girl sex

1001 chuyện bi hài quanh hội chứng hot-girl sex

Thứ 6, 18/01/2013 | 16:08
0
Muốn được nổi tiếng, muốn được nhiều người quan tâm, để ý đến mình hay ngưỡng mộ mình, thay vì nỗ lực học tập, rèn luyện thì ngày càng nhiều cô gái vì ngại khổ song lại muốn nhanh chóng đổi đời đã chọn giải pháp “phi nước đại” - chụp ảnh khỏa thân tung lên mạng.

Chính sự ngộ nhận “Muốn ầm ĩ thì phải tai tiếng, càng tai tiếng càng… nổi tiếng” đã đẩy đưa lắm cô nàng đến với trào lưu chụp ảnh lõa thể, đình đám nhất là những màn lõa thể cùng thiên nhiên.

Quanh hiện tượng lạ mà quen này, có vô số chuyện hỉ-nộ-ái-ố đầy nước mắt, lắm tiếng cười và đủ chuyện bi hài!

Những tâm tình rùng rợn…

M.Thảo, 19 tuổi, người mẫu nghiệp dư từng "nuy đủ kiểu" nhưng nay thì kết cái kiểu hòa mình với thiên nhiên. Vốn rất thần tượng bà chị M.Linh tài sắc vẹn toàn, chủ nhân của "5 bộ ảnh phơi thân trên rừng, dưới biển, nơi đồng cỏ, chốn suối reo, vùng cát trắng" nên Thảo cũng bắt chước làm theo. Để có được bộ "ngũ lõa" (5 album sưu tập ảnh lõa thể) của chính mình, Thảo cho biết đã phải rất dày công hơn nhiều chị em khác: "Em hổng như tụi nó muốn được nổi danh nhưng lại quen cái thói ăn xổi ở thì, hổng chịu đầu tư. Để chụp từng bộ ảnh sông cho ra sông, suối cho ra suối, nói thiệt em nhọc công nhọc sức dữ lắm. Như bộ "Huyền thoại của những dòng sông", em phải đi nhiều nơi và sau cùng chọn sông Sêrêpốk đoạn chảy qua địa phận huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk. Hay như bộ ảnh "Lời thì thầm của Sơn Tinh", để hoàn thiện nó, em sụt gần 3kg. Em đi khắp núi rừng Tây Nguyên, đến những vùng hoang dã nhất và chọn điểm dừng tại khu vực đèo Sê San ở huyện Chư Pảh, tỉnh Gia Lai. Nơi ấy núi non hùng vĩ, lại có những con suối tuôn từ rừng sâu chảy róc rách, nước trắng xóa nổi bật giữa cây rừng xanh um và núi đá màu đen xám rất ăn ảnh". 

Sự kiện - 1001 chuyện bi hài quanh hội chứng hot-girl sex

Một người đẹp chụp ảnh gợi cảm để… chống sóng thần?

Thảo cho biết đang hoàn chỉnh những bước cuối cùng của bộ ảnh như chỉnh sửa sáng tối, tô đậm chỗ cần đậm và làm nhòa chỗ không cần thiết bằng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh trước khi tung lên mạng cho thiên hạ chiêm ngưỡng. Cô gái chưa bước qua tuổi 20 này không ngần ngại thổ lộ rằng chiến thuật để đưa mình từ một người mẫu làng nhàng chẳng có tiếng tăm gì trên sàn catwalk trở thành hot-girl mà "trai tráng lưu tâm - báo chí để ý - đại gia dòm ngó - dân trong giới ghen tị - bầu sô săn đón"... là do M. - phóng viên của một tờ báo lá cải chuyên câu khách bằng các bài viết giật gân hay bịa đặt hoặc nói quá sự thật.

"Anh M. khuyên em muốn nổi thì phải có chiến lược lẫn chiến thuật. Chiến thuật của ảnh là em phải nắm trong tay nhiều bộ ảnh nuy (nude-khỏa thân) thiên nhiên với nhiều chủ đề. Đâu đó rồi thì ảnh sẽ viết bài lăng-xê, rồi nhờ bạn bè ảnh tung lên các mạng theo chiêu trang này tung bộ ảnh nuy này, trang khác tung bộ ảnh khác. Dồn dập như thế sẽ khiến thiên hạ bị điên, họ càng điên, càng phẫn nộ, càng chửi bới, càng bình phẩm hay la hét này nọ thì càng thành công. Lúc đó đẳng cấp hot-girl của em sẽ được hình thành" - Thảo ngây thơ thổ lộ.

 

Nghe Thảo nói mà chúng tôi không thể không phì cười trước cái gọi là chiến thuật biến một cô gái vô danh trở thành hot-girl của anh M. "lá cải" nọ. Nhưng ngẫm ra mới thấy chuyện ấy vốn dĩ rất đỗi bình thường trong cái thế giới phấn son vốn dĩ lắm tai tiếng. "Ngành gì, lĩnh vực gì tôi không rõ chứ trong cái gọi là hot-girl thì tôi rành 6 câu. Trong cái giới lắm điều tiếng này, chuyện bất bình thường là chuyện bình thường và ngược lại. Ví dụ như một cô gái muốn trở thành hot-girl đình đám nếu xây dựng hình ảnh áo dài thướt tha thì.... vứt sọt rác. Muốn nổi, muốn thành thì phải sexy, càng sex càng có nhiều cơ hội rạng danh. Nhưng hổng cứ phải lột đồ chụp ảnh rồi tung lên mạng thì tiếng tăm sẽ tới. Cô em nào mà nghĩ vậy là... trớt quớt!".

 

Đấy là tâm sự của M.Q.Ảnh, quản lý của một hot-girl "đang lên" mà chúng tôi không tiện nêu tên bởi sợ không chừng khi nêu đích danh sẽ vô tình "tiếp tay" cho cô gái chưa tới 21 tuổi này "nổi càng thêm nổi" với đủ thứ biệt danh được giới trẻ đặt cho như "quả bom sex", "nữ hoàng siêu bưởi khủng"... Theo Ảnh, không có con đường nào đưa một thiếu nữ trở thành hot-girl nhanh bằng con đường tung ảnh khỏa thân với điểm nhấn khai thác thế mạnh đường cong của cơ thể mình: "Em nào bưởi khủng thì phát huy sức mạnh của bưởi. Bằng không thì xa lộ đường cong mà làm tới. Nhưng Ok nhất là phải biết chơi chiêu song kiếm hợp bích, đẩy đến đỉnh vẻ tuyệt mỹ của 3 vòng để đám mày râu thèm nhỏ dãi".

 

Nhân thể xin được chia sẻ để bạn đọc được rõ, "bưởi" là từ tiếng lóng mà giới trẻ ám chỉ cô gái nào đó có vòng một đại khủng. Hot-girl nổi tiếng về ngực khủng hiện nay vẫn là T.top ở Hà Nội. Cô nàng này đã từng gây sốc với loạt ảnh khoe vòng một trên sàn đấm bốc và sau đó là bên bàn bida gần 2 năm trước. Khi T.top tung những bộ ảnh này, cộng đồng mạng điên đầu và chẳng mấy chốc, tiếng tăm T.top là "nữ hoàng bưởi khủng" lan tỏa. "Kỳ thực T.top không phải là mỹ nữ lần đầu tiên khoe bưởi.

 

Trước đó có rất nhiều chị em khoe mặt hàng này. Người khoe theo phong cách úp úp mở mở, kẻ phơi trần, lại có cô khoe bưởi bằng cách chụp chung ảnh với bạn trai trong tư thế để người tình nâng đỡ bộ ngực quá khổ... Tuy nhiên mọi nỗ lực khoe bưởi này không giúp được các cô gái bước lên đỉnh cao danh vọng bởi nó tầm thường, dung tục... Bộ ảnh của T.top có phong cách, mang chút hơi hướm nghệ thuật, lại chụp trong bối cảnh lạ nên dễ gây sự chú ý của bá tánh. Nhờ vậy con nhỏ mới nổi như phao đó" - một dân trong nghề, giải thích.

 

Dân nhiếp ảnh chuyên chụp ảnh khỏa thân cho giới chị em thích lưu giữ những đường nét thanh xuân cũng như để tung trên mạng nhằm gây sốc mà tiếp nối danh sách hot-girl mà mình khát khao, khẳng định từ sự thành công vang dội của T.top, vô số mỹ nữ tuổi teen phát sốt với chuyện chụp ảnh nuy có phong cách. Và sau một thời gian định hình, nhất là khi cô người mẫu N.Quyên nhờ khỏa thân vì môi trường nổi như cồn thì phong cách lột trần hòa mình vào thiên nhiên được hình thành. Với phong cách này, nhiều, rất nhiều cô gái đua nhau lên rừng xuống biển, hân hoan cởi đồ chạy nhảy tung tăng, nằm ngồi hớ hênh cho các bác phó nhòm kiêm đạo diễn lia máy!

Sự kiện - 1001 chuyện bi hài quanh hội chứng hot-girl sex (Hình 2).

Chuyện tung ảnh khỏa thân lên mạng gặp nhiều phản ứng bất bình hơn ngợi khen.

Đủ chuyện cười ra nước  mắt

 

Càng vào sâu trong thế giới mỹ nữ sex với thiên nhiên, mới rõ đủ chuyện bi hài. Thực tế cho thấy không phải mỹ nữ nào cũng dư dả, rủng rỉnh tiền bạc để kéo bầu đoàn đi khắp Tây Nguyên, hay lội nát các tỉnh miền Trung, hoặc rời đất phương Nam mà Bắc tiến đến các tỉnh Tây Bắc... chụp ảnh cho mình. Và bởi vì điều kiện "đầu tiên" có hạn nên xảy ra chuyện hot-girl tương lai chơi ảnh ghép rồi tung lên mạng, rồi khoe "em vừa mới thực hiện loạt ảnh ở núi rừng Kon Tum", hay "loạt ảnh này mình thực hiện tại Thái Nguyên, cách TP HCM gần 2.000km"...

 

Những loạt ảnh nuy với thiên nhiên kể trên vừa tung hôm trước, hôm sau bên cạnh những lời khen là vô số lời xỉa xói của "dân trong nghề" hay "người trong ngành" theo kiểu bươi móc, nói xấu, vạch trần nhằm mục đích hạ bệ nhau. Ảnh trải bày: "Ngành nào cũng vậy, nhất là trong lĩnh vực hot-girl này sự cạnh tranh phải nói là rất khốc liệt. Vì ai cũng muốn mình sớm được trở thành hot-girl đình đám, chẳng ai muốn có kẻ qua mặt mình, vượt trội mình, "ăn đứt" mình nên họ rình nhau từng ly từng tý một".

> Đời cay đắng của ngôi sao phim sex Hồng Kông

 

M., chủ một studio chuyên nhận chụp ảnh nuy cho bất kỳ ai có nhu cầu bỏ nhỏ, những dự án bỏ hoang đầy cỏ lau ở quận 9, quận Thủ Đức và quận 7... là nơi thường xuyên tới lui của các bầu đoàn chụp ảnh sex thiên nhiên cho những cô gái đang lăm le hay cháy bỏng ước mơ được rạng danh là "quả bom sex". Việc chụp ảnh như thế theo M. khá đơn giản. Tìm được chỗ thanh vắng đầy cỏ cây lau sậy rồi, lúc này mẫu cứ tùy nghi mà lột đồ và phô diễn các tư thế uốn éo khêu gợi cho phó nhòm tác nghiệp.

 

"Dạo gần đây, các mẫu thường ghé rừng Sác, Cần Giờ tác nghiệp vì nơi này rừng cây bạt ngàn hoang sơ, lại hoang vắng. Chụp trong khung cảnh như thế các mẫu sẽ gợi cảm hơn, thu hút người xem đông hơn" - M. tặc lưỡi: "Ấy là các mẫu hay những tay quản lý của các mẫu tin như vậy. Họ là khách hàng, họ muốn sao thì mình chiều, vậy thôi".

 

Nghe tôi nói có bạn gái ở Mỹ nhân chuyến về thăm Việt Nam muốn có được vài bộ ảnh được đắm mình vào thiên nhiên, tưởng bắt được mối sộp, M. xăng xái mở laptop cho tôi xem bộ ảnh nuy cùng cây cỏ mà anh ta vừa mới chụp tại Cần Giờ. Đó là seri hơn 30 tấm ảnh "em teen" mặt non choẹt mà M. đoán chưa bước qua tuổi 18 trong tư thế ai nhìn không sôi máu mới lạ. Vài tấm đầu cô bé mặc đồ bó, sau đó lột dần còn đồ lót và sau cùng thì chẳng còn mảnh vải che thân. Trong tư thế Eva đó, "em teen" tấm thì ưỡn ngực, tấm thì chu mông, tấm thì nằm dài, rồi nằm nghiêng, rồi tựa vào thân cây, gối đầu lên cành lá hoai mục... 

 

Sau khi nghía qua seri ảnh của M., có lẽ do trình độ thẩm thấu còn hạn chế nên thú thiệt, tôi chẳng thấy toát lên tính mỹ thuật hay nghệ thuật, chỉ thấy đấy là bộ ảnh mô tả một cô gái lần lượt lột đồ rồi làm những động tác khoe ngực tấn công - mông phòng thủ, mà thôi. M. bày tỏ cảm tưởng: "Nhiều đứa lần đầu nuy còn tỏ ra lúng túng ngại ngùng, một hồi sau mới quen vai chứ với em teen này thành thạo, chuyên nghiệp lắm, cởi tuốt tuồn tuột và tươi cười một cách hồn nhiên, tạo dáng như điên luôn đó!".

 

Cũng theo M., trong trường hợp khách chẳng biết gì nhưng có nhu cầu chụp ảnh lõa thể cùng cỏ cây hoa lá, anh ta sẽ tư vấn các điểm đến xa gần và kiêm luôn đạo diễn, nghĩa là bày vẽ các màn lột đồ khêu gợi sao cho đi đúng trọng tâm chủ đề sex cùng thiên nhiên: "Có em tui tư vấn nên khỏa thân trên biển vào đêm trăng sáng. Em thì tôi khuyên mặc đồ mỏng rồi trầm mình trong làn nước xanh... Nói chung là đến với tui khách hàng cứ yên tâm giao trọn gói, đảm bảo seri ảnh do tui thực hiện bao giờ cũng hội đủ 3 yếu tố sex độc - sex lạ - sex đỉnh cao".

 

Trong khi M. quả quyết với kiểu sex cùng thiên nhiên trong phạm vi thành phố vừa ít chi phí, đỡ nhọc công sức mà lại an toàn tuyệt đối bởi chẳng bị ai xóc xiểm xỏ xiên thì L., một vũ công khá đỏm dáng thường nhảy minh họa cho các ngôi cao ca nhạc, cảnh báo điều ngược lại. L. kể chuyện cô bạn cùng nhóm nhảy của mình đang đau đầu vì sự cố xảy ra tại cánh đồng hoang dưới chân cầu Phú Mỹ (quận 7).

 

Theo L., khu vực bên này dưới chân cầu Phú Mỹ là dự án bỏ hoang có những cánh đồng lau sậy rất thơ mộng nên được nhiều người đến chụp ảnh cưới, ảnh lưu niệm và có cả ảnh khỏa thân: "Tránh 2 ngày cuối tuần rất đông nhóm đến chụp ảnh, để an toàn con nhỏ cùng tay phó nhòm đến vào giữa trưa thứ tư. Khổ thân cho nó là trong quá trình nuy giữa hương đồng cỏ nội thì nó linh cảm như đang bị ai đó rình mò. Và đúng như linh tính của nó, chẳng mấy chốc con nhỏ phát hiện có một gã rình chụp cảnh nó đang khỏa thân. Bị động gã nọ dzọt lẹ, để lại con nhỏ như ngồi trên đống lửa chẳng biết gã kia chụp được những gì và có định dùng chiến lợi phẩm để tung lên mạng hạ bệ, bêu riếu, làm hỏng chiến lược trở thành hot-girl của nó hay không". 

Dân trong nghề kháo nhau, những tai nạn nghề nghiệp kiểu ấy vốn dĩ rất thường xuyên xảy ra trong giới hot-girl. Kinh khủng hơn, trong quá trình xâm nhập thế giới của những cô gái nóng bỏng, tôi được nghe lắm cô râm ran rằng để tránh bị truất ngôi, "quả bom bưởi", "mỹ nữ nóng bỏng" đang ở đỉnh cao "sự nghiệp" thường thâu nạp nhiều môn đồ là fan hâm mộ hay "tay chân" chuyên rình mò, triệt hạ những cô em nào lăm le hạ bệ mình. Đội quân này có nhiệm vụ nắm bắt thông tin, rình mò đường đi nước bước của cô nàng được điểm danh là địch thủ tương lai của "quả bom bưởi" và chỉ chờ sơ hở là thu thập dữ liệu rồi… "bắn"!

> Đọc thêm: Tuyển tập giai nhân tuyệt sắc của màn ảnh Việt một thời

Nguyễn Sỹ (CAND)

 

Nhiều sao nổi tiếng bị bắt gặp 'ngao du' sex shop

Thứ 6, 18/01/2013 | 14:16
Những ngôi sao nổi tiếng Hollywood như Rihanna, Zac Efron, Madonna... từng bẽ bàng khi bị bắt gặp tại cửa hàng bán sản phẩm phòng the.

Thanh Hằng bị dị ứng khi xăm hình bướm

Thứ 6, 18/01/2013 | 09:46
Siêu mẫu xinh đẹp chia sẻ về sự cố dị ứng mực xăm cô gặp phải khi xăm hình con bướm lớn trên lưng lúc vào vai Kiều Thị trong phim Tết ‘Mỹ nhân kế 3D’.

Mỹ nhân Việt từng làm gì để kiếm sống?

Thứ 6, 18/01/2013 | 08:56
Trải qua tuổi thơ cơ cực và bần hàn, ít ai có thể nghĩ rằng, "Người phụ nữ đẹp" nhất năm 2012 Hà Tăng từng bán nước mía, Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh bán bún nước lèo...