101 cách làm đẹp không cần nhiều tiền mà các chị em nên biết

101 cách làm đẹp không cần nhiều tiền mà các chị em nên biết

Thứ 2, 11/03/2019 | 14:10
0
Không cần tốn quá nhiều tiền cho các dịch vụ thẩm mỹ, bạn vẫn hoàn toàn có thể nâng cấp nhan sắc và làm đẹp bằng các phương pháp không hề tốn kém.

Đẹp là mong muốn không có điểm dừng của nhiều phụ nữ. Khi phụ nữ đẹp, họ lại khao khát được đẹp hơn, đẹp hơn nữa. Vì vậy, họ không bao giờ ngừng tìm kiếm những dịch vụ thẩm mỹ để tân trang lại sắc đẹp của mình.

Tuy nhiên để thỏa mãn mong muốn vô hạn đó, nhiều chị em đã thở dài bất lực khi nhìn vào túi tiền của mình. Bạn đợi kiếm đủ tiền rồi mới đi làm đẹp hay bắt đầu làm đẹp ngay bây giờ với các mẹo vô cùng đơn giản dưới đây.

Các cách để tạo mắt 2 mí tự nhiên không cần phẫu thuật

Không cần phải động chạm đến giao kéo mà bạn vẫn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên. Sử dụng keo dán mí, kích mí, dùng chỉ kích mí... là những phương pháp cực kỳ đơn giản và phổ biến được nhiều cô nàng ưa chuộng để che khuyết điểm của đôi mắt một mí hoặc mắt to mắt nhỏ… Dù bạn không biết cách trang điểm nhưng bạn vẫn hoàn toàn có thể làm được trong một cái chớp mắt.

Truyền thông - 101 cách làm đẹp không cần nhiều tiền mà các chị em nên biết

Tạo mắt 2 mí bằng chỉ

Đối với phương pháp tạo mắt 2 mí bằng chỉ bạn chỉ cần thoa kem lót lên vùng mí, đặt chỉ vào vùng cần nhấn mí trên bầu mắt rồi kéo căn cho chỉ dính trên da, cắt phần chỉ thừa, chớp mắt vài lần sẽ thấy chỉ định hình trên mắt một cách rõ ràng.

Tạo mắt 2 mí bằng miếng dán kích mí

Đầu tiên bạn làm sạch vùng mắt, rồi sử dụng nhíp nhỏ để găp miếng dán mí đặt lên vị trí xác định trước đó. Dùng tay miết nhẹ vài lần cho dính chặt vào mắt, như vậy chỉ với vài bước đơn giản bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí.

Tạo mắt 2 mí bằng keo kích mí

Đây cũng là một cách để các cô nàng một mí sở hữu đôi mắt to tròn mà không tốn quá nhiều thời gian. Đầu tiên bạn dùng cây kích mí để xác định đường mí, tiếp đó thoa một lớp keo lên vị trí đã xác định trước đó, và bạn đã có thể sở hữu đường mí rõ nét như mong muốn.

Các phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên

Nâng mũi bằng thìa

Truyền thông - 101 cách làm đẹp không cần nhiều tiền mà các chị em nên biết (Hình 2).

Một trong những cách khiến sống mũi của bạn cao lên mà không cần trang điểm hay phẫu thuật đó là massage để giúp sống mũi cao thẳng dần dần. Tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi sự kiên trì thì mới có thể thành công được.

Chắc bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với công dụng của chiếc thìa khi không chỉ dùng để ăn hàng ngày mà còn giúp chiếc mũi của bạn cao hơn, với những thao tác vô cùng đơn giản, chỉ với 2 chiếc thìa nhỏ và một chút nước nóng.

Để thực hiện phương pháp này bạn chỉ cần ngâm thìa trong nước ấm cho đến khi thìa có độ nóng vừa phải, sau đó áp thìa ấm vào sát cánh mũi và vuốt nhẹ từ cánh mũi lên đến đỉnh mũi. Mỗi lần chỉ cần thực hiện 15 phút bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

Nâng mũi bằng bóp cánh mũi

Theo một số chuyên gia việc bóp cánh mũi cũng có thể giúp cánh mũi thon gọn tự nhiên. Bạn chỉ cần sử dụng 2 ngón tay, đặt lên cánh mũi nhấn với lực nhẹ nhàng. Mỗi ngày thực hiện từ 5 -10 phút sẽ giúp bạn sở hữu sống mũi cao tự nhiên mà không cần phải phẫu thuật thẩm mỹ.

Các phương pháp tạo cằm Vline, làm nhỏ khuôn mặt bằng cách massage

Truyền thông - 101 cách làm đẹp không cần nhiều tiền mà các chị em nên biết (Hình 3).

Gương mặt nhỏ nhắn thường khiến bạn cảm thấy trẻ trung hơn rất nhiều, và có nhiều cách giúp bạn sở hữu khuôn mặt thon gọn ngay tại nhà. Trong những cách làm đẹp thì massage được áp dụng và chứng minh là có hiệu quả rõ rệt. Chỉ với các động tác massage đơn giản, phương pháp này không chỉ giúp đánh tan mỡ thừa trên khuôn mặt, đồng thời giúp máu được lưu thông và giúp làm đẹp da.

Trang điểm cũng là một cách vô cùng hoàn hảo để che đi các khuyết điểm trên khuôn mặt. Dựa vào các lớp make up giúp đánh lừa thị giác, khiến người nhìn cảm thấy khuôn mặt nhỏ gọn hơn, dáng mũi cao thu hút hơn.

Mặc dù các phương pháp làm đẹp này có thể giúp bạn tút lại nhan sắc không tốn quá nhiều chi phí nhưng các phương pháp này không thể duy trì hiệu quả thẩm mỹ lâu dài, chỉ có thể sử dụng trong ngày hoặc tốn rất nhiều thời gian để thực hiện, thậm chí có thể gây nguy hiểm đến cho vùng mắt của bạn.

Để có thể sở hữu đôi mắt đẹp, với hiệu quả làm đẹp lâu dài các phương pháp thẩm mỹ như cắt mí, nâng mũi, tạo cằm bằng cách cấy mỡ… ngày càng được các chị em phụ nữ lựa chọn nhiều hơn.

Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3, nhằm gửi lời tri ân đến những người phụ nữ trên khắp thế giới viện thẩm mỹ D’Vincy đang có nhiều chương trình ưu đãi lớn cho các dịch vụ cấy mỡ, cắt mí và nâng mũi. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Khách hàng có thể tham khảo thêm tại địa chỉ https://dvincy.vn.

Thanh Phong

Làm đẹp an toàn bằng phương pháp cổ truyền

Thứ 6, 11/05/2018 | 15:17
Trước vấn nạn mỹ phẩm giả đang tràn lan thị trường, ngày nay nhiều người đã quay lại làm đẹp bằng các phương pháp cổ truyền của ông bà ta, vừa hiệu quả lại đảm bảo an toàn.

Những phương pháp làm đẹp da tại nhà

Thứ 4, 15/11/2017 | 19:00
Không cần phải tới các thẩm mỹ viện, chỉ cần kiên trì áp dụng các phương pháp sau bạn sẽ có làn da đẹp rạng ngời.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.