11 câu chuyện rúng động làng giải trí Hoa ngữ

11 câu chuyện rúng động làng giải trí Hoa ngữ

Thứ 7, 29/12/2018 | 07:51
0
Phạm Băng Băng lao đao vì trốn thuế, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh kết hôn, con gái Thành Long sống thiếu thốn, Trương Bá Chi sinh con thứ ba, Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn.... là những câu chuyện thu hút nhất trong năm qua.

Dương Mịch quỵt tiền từ thiện

Sự kiện - 11 câu chuyện rúng động làng giải trí Hoa ngữ

Dương Mịch phải nhận nhiều chỉ trích từ dư luận vì quỵt tiền từ thiện của trẻ em khiếm thị.

Cuối tháng 3, một tờ báo địa phương ở Thành Đô đưa tin Dương Mịch từng hứa quyên góp cho trẻ em mù nơi này 3 năm trước nhưng đến giờ họ vẫn chưa nhận được một đồng tiền nào từ cô.

Cụ thể, năm 2015, mỹ nhân từng vào vai cô gái mù trong bộ phim Tôi là nhân chứng. Tại buổi họp báo quảng bá cho phim tại Thành Đô, Dương Mịch tuyên bố sẽ hỗ trợ 50 máy đánh chữ, 100 gậy cho trẻ em khiếm thị tại trường học giáo dục đặc biệt có tổng trị giá vào khoảng 500.000 NDT (gần 73.000 USD).

Phát biểu của cô nhận được phản hồi rất tích cực từ các em học sinh. Đại diện nhà trường cũng lên đọc thư cảm ơn của các em nhỏ trong buổi quảng bá phim thể hiện sự biết ơn với tấm lòng của nữ nghệ sĩ. Tuy nhiên sau hai năm rưỡi, tiền của mỹ nhân họ Dương vẫn chưa đến tay những người cần.

Trước chỉ trích của dư luận, Dương Mịch đã lên tiếng xin lỗi trên Weibo cá nhân và khẳng định cô không hề biết chuyện cho đến khi báo chí đưa tin.

Phía người đẹp đổ lỗi cho bên trung gian Lý Manh - Chủ tịch của quỹ từ thiện China Wheelchair Angel Charity - đã không hoàn thành trách nhiệm đưa tiền tới tay người khuyết tật, chứ không phải do phía cô. Nhưng bên này khẳng định chưa nhận được tiền từ thiện từ phía nữ diễn viên. Sau đó, công ty quản lý của Dương Mịch đã xin lỗi và gửi đồ đã hứa đến các em nhỏ.

Vụ tranh cãi khiến hình ảnh của Dương Mịch bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí những trang báo lớn của Trung Quốc như Nhân Dân nhật báo, Tân Hoa Xã, QQ,... cũng lên án lối sống giả tạo của cô. Hiện dù đã hoàn thành lời hứa, bà xã Lưu Khải Uy vẫn bị gắn mác “mỹ nhân quỵt tiền”.

Cao Vân Tường bị bắt vì cáo buộc cưỡng dâm

Sự kiện - 11 câu chuyện rúng động làng giải trí Hoa ngữ (Hình 2).

Cuối tháng 3, một phụ nữ người Australia gốc Hoa tố cáo bị Cao Vân Tường và người đàn ông tên Vương Tinh cưỡng ép quan hệ tình dục, nam diễn viên bị bắt ở Sydney. Cơ quan chức năng xét nghiệm thấy ADN của Cao Vân Tường trong máu và tinh dịch lưu lại ở nơi xảy ra vụ án.

Đổng Tuyền - vợ nam diễn viên - bôn ba giúp chồng được bảo lãnh tại ngoại. Để làm được điều này, cô hủy nhiều công việc, đưa cha mẹ và con gái sang Sydney sống, thuê biệt thự với giá 6.000 AUD (hơn 100 triệu đồng) mỗi tháng đồng thời trả hết tiền thuê nhà trong một năm. Vụ việc đang được tòa án xét xử.

Trong chương trình gần đây, Đổng Tuyền tâm sự không khóc vì tai tiếng của chồng. Trước mắt, cô tập trung thuê luật sư giải quyết vụ án. “Còn sau này như thế nào, đó là việc của sau này”, Đổng Tuyền nói.

Cặp vợ chồng kết hôn năm 2011, có con gái năm 2016. Cao Vân Tường nổi tiếng với Mị Nguyệt truyện, Độc chiến. Anh đóng chính cùng Phạm Băng Băng trong bom tấn truyền hình Ba Thanh truyện song vì nhiều scandal, phim này chưa được phát sóng.

Phạm Băng Băng trốn thuế

Sự kiện - 11 câu chuyện rúng động làng giải trí Hoa ngữ (Hình 3).

Phạm Băng Băng,

Khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Phạm Băng Băng bị một MC nổi tiếng tố cáo sử dụng “hợp đồng âm dương” để trốn thuế. Nguồn tin của Appledaily cho hay diễn viên bị quản chế để điều tra còn quản lý của cô bị bắt. Theo số liệu giới chức Trung Quốc công bố hồi đầu tháng 10, diễn viên nhận cát-xê 30 triệu nhân dân tệ (4,3 triệu USD) khi đóng Unbreakable Spirit nhưng chỉ khai báo nhận 10 triệu tệ.

Băng Băng và công ty cô là đại diện pháp nhân còn chậm nộp thuế, dùng chiêu trò trốn thuế ở các hạng mục khác. Cô bị truy thu, phạt nộp chậm thuế, trốn thuế khoản tiền 883 triệu nhân dân tệ (khoảng 128 triệu USD). Nữ diễn viên chấp nhận mức phạt.

Qua bức thư xin lỗi đăng trên trang cá nhân, cô nói quãng thời gian bị điều tra là giai đoạn đau khổ nhất cuộc đời cô. Nữ diễn viên phải hủy mọi hoạt động giải trí cũng như hợp đồng quảng cáo, dự án phim ảnh. Cô chưa công bố kế hoạch tái xuất.

Ngoài trừng phạt Phạm Băng Băng, cơ quan quản lý nước này đề nghị nghệ sĩ, các công ty phim ảnh chủ động nộp bù khoản thuế thiếu trước ngày 31/12/2018 để tránh bị xử lý hành chính.

Sina ví sự việc của Phạm Băng Băng như “cơn địa chấn” ảnh hưởng không nhỏ tới ngành phim ảnh Trung Quốc. Từ khi Phạm Băng Băng bị điều tra, giới chức nước này bãi bỏ chính sách ưu đãi, đưa ra hàng loạt quy định tăng thuế đối với giới nghệ sĩ, công ty trong lĩnh vực phim ảnh. Hàng chục phim bị hoãn quay vì các yêu cầu mới, hơn 100 công ty sản xuất phim ảnh đăng ký giải thể vì các quy định thuế mới.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh kết hôn

Sự kiện - 11 câu chuyện rúng động làng giải trí Hoa ngữ (Hình 4).

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Ngày 16/10, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh khiến cả làng giải trí bất ngờ khi công khai hình ảnh giấy đăng ký kết hôn. Nam diễn viên công khai chúc mừng sinh nhật “nàng Sở Kiều” trên Weibo cá nhân và được “bà xã tương lai” đáp lại bằng biểu tượng trái tim. Đây là lần đầu tiên cặp đôi xác nhận mối quan hệ tình cảm sau nhiều lần phủ nhận chuyện hẹn hò. Hai người nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Mối quan hệ của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh được nhiều người biết đến, dù cả hai chưa từng công khai thừa nhận. Cặp sao gặp nhau lần đầu năm 2016, khi đóng chung phim Tây du ký: Nữ nhi quốc. Sau khi phim kết thúc, họ nảy sinh tình cảm và bắt đầu tìm hiểu nhau. Suốt năm 2017, paparazzi nhiều lần bắt gặp đôi tình nhân đi ăn tối, hẹn hò, về chung khách sạn với nhau.

Theo một vài nguồn tin thân cận, Triệu Lệ Dĩnh đang mang thai em bé đầu lòng hơn 3 tháng nên quyết định tạm dừng các hoạt động giải trí khác với thông tin cô đang điều trị bệnh tim mà công ty đăng tải. Đầu tháng 11, mỹ nhân họ Triệu cũng bị phóng viên bắt gặp xuống phố với chồng trong áo phao rộng cùng phần bụng to bất thường. Hiện tại, cả hai vẫn chưa tiết lộ kế hoạch tổ chức đám cưới.

“Đám cưới cổ tích” của Đường Yên và La Tấn

Sự kiện - 11 câu chuyện rúng động làng giải trí Hoa ngữ (Hình 5).

La Tấn và Đường Yên trong trang phục truyền thống.

Ngày 28/10/2018, Đường Yên và La Tấn trở thành hai cái tên hot nhất mạng xã hội khi quyết định kết hôn sau hai năm hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi được cử hành tại một tòa lâu đài cổ kính trên đồi Notting Hill ở Vienna, Áo với sự góp mặt của gia đình hai bên và bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Các khách mời tham gia đều được yêu cầu không sử dụng điện thoại khi vào tiệc để giữ kín sự riêng tư trong đám cưới. Hai ngày sau khi hôn lễ diễn ra, công ty quản lý của cặp đôi mới tiết lộ một số hình ảnh đẹp trong tiệc cưới của La Tấn và Đường Yên.

Cặp đôi quen biết nhau vào năm 2011 khi cùng tham gia tác phẩm truyền hình Loạn thế giai nhân. Tuy nhiên, khi đó mối quan hệ của hai người chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp. Phải đến khi gặp lại nhau trong Cẩm tú vị ương, mối nhân duyên của Đường Yên và La Tấn mới đơm hoa. Vào cuối năm 2016, nam diễn viên họ La lên Weibo đăng ảnh chúc mừng sinh nhật bạn gái đồng thời thừa nhận quan hệ tình cảm của hai người. Sau khi công khai hẹn hò, cặp đôi dính lấy nhau như hình với bóng, luôn dành cho nhau nhiều cử chỉ ngọt ngào. La Tấn thường xuyên hộ tống bạn gái đi dự nhiều liên hoan phim, lễ trao giải lớn nhỏ. Hai người được ví là cặp “tiên đồng - ngọc nữ” của Cbiz.

Nhà văn Kim Dung qua đời

Sự kiện - 11 câu chuyện rúng động làng giải trí Hoa ngữ (Hình 6).

Nhà văn Kim Dung.

Ngày 30/10/2018, tiểu thuyết gia nổi tiếng Trung Quốc Kim Dung (tên thật là Tra Lương Dung) đã trút hơi thở cuối cùng bên gia đình tại Hong Kong. Ông từ giã cõi đời ở tuổi 94 do bệnh tật, già yếu. Sự ra đi của “cha đẻ” các bộ phim kiếm hiệp khiến nhiều hậu bối như Jack Ma, Huỳnh Hiểu Minh, Trần Kiều Ân... không khỏi nuối tiếc. Thể theo di nguyện của người quá cố, hiếu sự được tổ chức riêng tư, vào ngày 12/11.

Nhà văn Kim Dung là cha đẻ của những tác phẩm nổi tiếng Trung Quốc như Thiên long bát bộ, Anh hùng xạ điêu,Tiếu ngạo giang hồ, Lộc Đỉnh ký... Ông được ghi nhận là một trong những nhà văn có sức ảnh hưởng nhất của văn học Trung Quốc hiện đại. Tiểu thuyết gia Kim Dung còn là người đồng sáng lập tờ Hong Kong Minh Báo (Mingpao) và là tổng biên tập đầu tiên của tờ này. Kim Dung trải qua 3 đời vợ, có 4 người con, tuy nhiên không ai theo nghiệp văn chương của cha. Cuộc đời của ông từng phải đối mặt với nhiều nỗi đau khi con trai cả tự tử và vợ bỏ đi.

Cặp Dương Quá - Cô Cô được nhà văn Kim Dung yêu thích nhất.

Lưu Đức Hoa và Tiểu Long Nữ (1995) song ca cùng nhau

Lam Khiết Anh qua đời

Sự kiện - 11 câu chuyện rúng động làng giải trí Hoa ngữ (Hình 7).

Lam Khiết Anh.

Nữ diễn viên qua đời vài ngày trước khi được phát hiện thi thể vào ngày 3/11. Khán giả đau lòng vì chuỗi bi kịch cuộc đời cô. Cô sinh năm 1963, nổi tiếng thập niên 1980 và đầu thập niên 1990 với gần 30 phim điện ảnh, truyền hình. Thời xuân sắc, cô thường xuất hiện bên các tài tử Lương Triều Vỹ, Châu Tinh Trì... trong các bộ ảnh, chương trình của TVB.

Từng là đóa hoa rực rỡ của đài TVB, được mệnh danh là “Cô gái đẹp nhất trong 5 nhà đài ở Hong Kong” nhưng từ giữa thập niên 1990, Khiết Anh có biểu hiện tâm thần, phải nhiều lần vào viện điều trị. Khiết Anh còn từng tiết lộ bị hai “ông lớn” của làng giải trí cưỡng hiếp. Cuối đời, Lam Khiết Anh không liên lạc với người thân, không nơi nương tựa. Cô sống nhờ trợ cấp và giúp đỡ của những người hảo tâm.

Trong tang lễ Lam Khiết Anh, một số khán giả giơ bảng kêu gọi giới chức điều tra việc trước đây cô từng bị cưỡng hiếp. Sau khi diễn viên qua đời, tài tử Tăng Chí Vỹ thành tâm điểm chú ý vì tin đồn ông cưỡng bức Lam Khiết Anh âm ỉ nhiều năm qua. Tăng Chí Vỹ luôn phủ nhận điều này.

Cuộc sống thiếu thốn, hôn nhân đồng tính của con rơi Thành Long

Sự kiện - 11 câu chuyện rúng động làng giải trí Hoa ngữ (Hình 8).

Ngô Trác Lâm kết hôn đồng giới.

Ngô Trác Lâm năm nay 19 tuổi, không có việc làm, mắc bệnh rối loạn stress sau sang chấn. Vì mối quan hệ với mẹ - Ngô Ỷ Lợi - không tốt đẹp, Trác Lâm thường bỏ nhà, sống vạ vật ở gầm cầu cùng bạn gái - Andi. Sau khi đăng ký kết hôn ở Canada, đôi trẻ tiếp tục cảnh sống nay đây mai đó vì thất nghiệp. Ngô Ỷ Lợi thường phải chu cấp để họ có chỗ nương thân.

Sự kiện - 11 câu chuyện rúng động làng giải trí Hoa ngữ (Hình 9).

Ngô Trác Lâm, Andi phải xách vali khỏi nhà trọ lúc nửa đêm vì nợ tiền thuê phòng nhiều ngày, hôm 13/12 ở Hong Kong.

Trên Appledaily, Trác Lâm bày tỏ không màng tài sản của Thành Long. Nếu gặp cha đẻ, cô muốn hỏi rõ chuyện quá khứ giữa ông và mẹ mình. Trước hoàn cảnh của con gái, Thành Long giữ im lặng, tiếp tục công việc đóng phim, ra album, ra sách của mình. Tài tử từng tuyên bố không nhận con vì cho rằng bị Ngô Ỷ Lợi gài bẫy.

Làn sóng tẩy chay nhà mốt Dolce&Gabbana

Sự kiện - 11 câu chuyện rúng động làng giải trí Hoa ngữ (Hình 10).

Chương Tử Di, Địch Lệ Nhiệt Ba, Phạm Băng Băng (từ trái sang) trong các thiết kế của Dolce & Gabbana.

Cuối tháng 11, Dolce&Gabbana tung đoạn video với nội dung một người mẫu châu Á ăn món Italy bằng đũa. Không ít khán giả nhận xét video có ý chế giễu, giọng thuyết minh ngạo mạn, mang ý châm biếm, xem thường văn hóa Trung Quốc. Tiếp đó, một tài khoản Instagram đăng ảnh chụp màn hình đoạn chat với nhà thiết kế Stefano Gabbana, trong đó ông dùng lời lẽ sỉ nhục, khinh thường người Trung Quốc. "Không có các người chúng tôi vẫn sống tốt". Kèm với lời nói là biểu tượng phân. Ảnh chụp màn hình dòng chữ và icon của Stefano Gabbana nhanh chóng lan rộng mạng xã hội Weibo, khiến dư luận nước này chỉ trích dữ dội.

Stefano Gabbana khẳng định tài khoản của ông bị hack. "Tôi yêu Trung Quốc và văn hóa Trung Quốc. Tôi lấy làm tiếc vì chuyện xảy ra", nhà thiết kế bày tỏ trên trang cá nhân. Dù vậy, hàng loạt nghệ sĩ như Chương Tử Di, Lý Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh, Vương Tuấn Khải, Trần Học Đông, Địch Lệ Nhiệt Ba... tuyên bố tẩy chay thương hiệu này.

Theo New York Times, một người đốt cháy các sản phẩm Dolce & Gabbana (D&G) trị giá 20.000 USD, gồm áo khoác, áo vest và túi xách để phản đối thương hiệu. "Mục đích đốt quần áo của tôi là đánh thức người dân và đất nước Trung Quốc. Một số người nói rằng tôi lãng phí. Tôi sẵn sàng lãng phí số tiền này cho phẩm giá của quốc gia", người này chia sẻ. Các trang thương mại điện tử lớn tại Trung Quốc như Tmall, JD, Suning... xóa bỏ tất cả sản phẩm của Dolce & Gabbana trên website.

Dolce & Gabbana được thành lập vào năm 1985 bởi hai nhà thiết kế Italy Domenico Dolce và Stefano Gabbana. Trong suốt nhiều năm qua, đế chế này luôn nằm trong top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Hãng có ba dòng sản phẩm chính là Dolce & Gabbana, D&G và D&G Junior. Dolce & Gabbana là dòng sản phẩm cao cấp, tập trung vào các thiết kế đắt tiền và sang trọng, coi trọng giá trị lâu dài hơn là thay đổi theo mùa.

Trương Bá Chi sinh con thứ ba

Sự kiện - 11 câu chuyện rúng động làng giải trí Hoa ngữ (Hình 11).

Trương Bá Chi và hai cậu con trai.

Một thập niên qua, chuyện tình cảm của Trương Bá Chi là đề tài tốn giấy mực truyền thông Hoa ngữ đồng thời dấy lên nhiều bàn tán, tranh cãi. Hôm 17/12, cô xác nhận sinh con thứ ba song không tiết lộ về cha đứa trẻ. Nhiều nguồn tin cho hay chồng mới của cô là một đại gia trên 60 tuổi người Singapore

Người đẹp 38 tuổi trải qua đường tình éo le. Cô kết hôn với Tạ Đình Phong năm 2006, sinh con đầu lòng năm 2007. Khoảng sáu tháng sau đó, khắp châu Á xôn xao vì scandal cô lộ ảnh, video sex với ca sĩ Trần Quán Hy - bạn của Tạ Đình Phong. Loạt ảnh được ghi lại khi hai nghệ sĩ bí mật hẹn hò trong khoảng thời gian từ 2003 tới 2005. Cả gia đình Tạ Đình Phong phải chuyển nhà để tránh sự bủa vây của truyền thông. Năm 2010, Bá Chi sinh thêm con trai với Đình Phong. Họ ly dị khi con trai thứ hai mới một tuổi, Bá Chi làm mẹ đơn thân. Khoảng bảy năm qua cô ít đóng phim, chủ yếu tham gia chương trình thực tế.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn

Sự kiện - 11 câu chuyện rúng động làng giải trí Hoa ngữ (Hình 12).

Dương Mịch và Lưu Khải Uy.

Hôm 22/12, công ty quản lý của Lưu Khải Uy và Dương Mịch tuyên bố cặp vợ chồng nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ đã ký đơn ly hôn đầu năm 2018. Tin đồn liên quan đến việc hai người tan vỡ liên tục xuất hiện trong vài năm trở lại đây, nhưng cặp sao đều chọn cách im lặng. Hiện tại, công chúa nhỏ của cặp đôi chung sống với ông bà nội, quyền nuôi con thuộc về người cha.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn vào năm 2014 sau khi hợp tác trong bộ phim Như Ý. Bảy tháng sau khi về một nhà, cả hai chào đón con gái đầu lòng là Tiểu Gạo Nếp. Những tưởng con gái sẽ là điều gắn kết nhưng ngược lại, chính sự xuất hiện của Tiểu Gạo Nếp đào sâu sự khác biệt về quan điểm sống của cặp cha mẹ. Dương Mịch quay trở lại làng giải trí chỉ sau vài tháng vượt cạn, cô liên tục tham gia nhiều bộ phim nên ít có thời gian dành cho con. Cô và chồng cũng ít khi gặp nhau, bé Tiểu Gạo Nếp sống tại Hong Kong cùng bố và ông bà còn “nàng Bạch Thiển” tất bật quay phim tại Đại lục.

Xa mặt cách lòng cộng thêm mối quan hệ bằng mặt nhưng không bằng lòng với mẹ chồng cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến chuyện đường ai nấy đi của cặp đôi. Mẹ chồng mỹ nhân thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mong muốn con dâu sẽ trở thành người phụ nữ vun vén gia đình, chăm sóc chồng con. Nhưng nổi tiếng là mỹ nhân có tài và độc lập, Dương Mịch không thể đáp ứng nhu cầu của mẹ chồng. Tuy nhiên, lý do chính được cho là ngòi nổ khiến cuộc hôn nhân của cả hai sụp đổ bắt nguồn từ việc Lưu Khải Uy dính tin đồn ngoại tình với bạn diễn Vương Âu. Hiện tại, Dương Mịch bận rộn quay phim ở Thanh Đảo còn Lưu Khải Uy cùng con gái Tiểu Gạo Nếp tận hưởng kỳ nghỉ giáng sinh tại Hong Kong.

Quốc Tiệp

Đời tư lắm nỗi truân chuyên của nghệ sĩ hài Vân Dung

Thứ 6, 28/12/2018 | 09:53
Nhắc đến Vân Dung, người ta nhớ ngay đến một cô nàng đỏng đảnh, chua ngoa của làng hài Việt. Nhưng ít ai biết rằng ngoài đời thật chị lại rất đỗi dịu dàng và từng trải qua cuộc sống khó khăn phải đi mót sắn, mót khoai cùng chị gái.

Danh hài Quang Thắng: Quyết tâm làm giàu đến từ chiếc áo mẹ tặng

Thứ 4, 26/12/2018 | 13:14
Trước khi trở thành một danh hài nổi tiếng cả nước, ít ai biết rằng, Quang Thắng từng có thời gian vất vả, bôn ba đủ nghề để kiếm sống.

Thần điêu đại hiệp: Lý do ít người biết khiến nhà văn Kim Dung sửa tên kẻ dâm ô Tiểu Long Nữ

Thứ 6, 28/12/2018 | 06:00
Nhân vật Doãn Chí Bình được miêu tả là kẻ dâm ô Tiểu Long Nữ trong “Thần điêu đại hiệp”. Sau nhiều chỉ trích, trong bản Thần điêu đại hiệp hiệu đính, cố nhà văn đổi tên thành Chân Chí Bính để tránh mạo phạm nhân vật lịch sử.

Tam quốc diễn nghĩa: 5 sai lầm đáng tiếc nhất trong cuộc đời của Gia Cát Lượng

Thứ 5, 27/12/2018 | 06:00
Gia Cát Lượng liệu sự như thần, song trong những thời điểm quan trọng ông cũng mắc không ít sai lầm nghiêm trọng khiến đất nước suy yếu.

Tam quốc diễn nghĩa: Gia Cát Lượng không chỉ là nhà quân sự

Thứ 4, 26/12/2018 | 06:00
Là một nhà quân sự, chính trị nổi tiếng thời Tam quốc. Gia Cát Lượng không chỉ nổi tiếng về tài thần cơ diệu toán, mà những lời mắng chửi của Gia Cát Lượng trong Tam quốc diễn nghĩa có sức mạnh như gươm đao có thể khiến kẻ thù uất ức mà chết.

Không phải Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng, đây mới là cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ được cố nhà văn Kim Dung yêu thích nhất

Thứ 3, 25/12/2018 | 13:00
Trong cuốn tự truyện về đời mình, “Dương Quá” Lưu Đức Hoa thừa nhận mối tình đơn phương dành cho “Tiểu Long Nữ” Trần Ngọc Liên là “định mệnh đắng cay và ngọt ngào”.

Thủy hử: Ai là người mạnh nhất trong ngũ hổ tướng của Lương Sơn Bạc?

Thứ 2, 24/12/2018 | 07:10
Ngũ Hổ Tướng bao gồm: Quan Thắng, Lâm Xung, Hô Duyên Chước, Tần Minh, Đổng Bình. Trong đó Quan Thắng là người đứng đầu gây ra nhiều tranh luận đối với những người yêu thích Thủy hử.

Tam quốc diễn nghĩa: Top 5 loại vũ khí lợi hại nhất, số 1 bạn khó có thể tưởng tượng nổi

Thứ 6, 21/12/2018 | 06:00
Tam quốc không chỉ là thời kỳ tập hợp của đội ngũ anh hùng hảo hán hoành tráng mà cũng là kho vũ khí với những món vũ khí nổi tiếng mang lực sát thương kinh khủng.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.