11 tính năng mới trên iOS 11 bị Apple ‘lãng quên’

11 tính năng mới trên iOS 11 bị Apple ‘lãng quên’

Thứ 3, 27/06/2017 | 11:06
0
11 chức năng mới cực kỳ hữu ích trong iOS 11 mà Apple dường như đã "quên" không nhắc đến.

Bản cập nhật lớn thứ 11 của hệ điều hành di động nổi tiếng iOS đã trở thành một trong những chủ đề bàn luận nóng hổi nhất của các tạp chí cũng như diễn đàn công nghệ.

Nổi bật với việc nhấn mạnh sự tập trung vào công nghệ thực tế ảo tăng cường AR bên cạnh các tính năng hỗ trợ công việc mới cho iPad, thế nhưng bên cạnh đó còn rất nhiều chức năng hữu dụng sẽ xuất hiện trên iOS mà Apple "vô tình" đã không nhắc đến.

Đánh giá - 11 tính năng mới trên iOS 11 bị Apple ‘lãng quên’

11. Quay màn hình

Về lý thuyết thì bạn luôn có thể ghi lại những khoảnh khắc thú vị diễn ra trên màn hình iPhone của mình, nhưng quá trình này có thể sẽ hơi phiền phức . Trước đó, bạn sẽ phải cắm chiếc iPhone của mình vào một máy Mac đang chạy QuickTime để có thể bắt đầu. Với iOS 11, giờ đây việc quay màn hình sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết khi nó được thực hiện trực tiếp ngay trên thiết bị.

Với những tính năng thú vị được đề cập ở trên, Apple đang càng ngày càng chứng tỏ được vị thế lớn mạnh của hệ điều hành di động iOS trong quá trình phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Những chức năng trên sẽ càng giúp hãng này lôi kéo được một số lượng lớn người sử dụng các sản phẩm của Apple tìm đến những sản phẩm mới hơn để trải nghiệm hệ điều hành iOS 11.

Đức Trọng