14 năm ngọt ngào và lãng mạn của vợ chồng Becks

14 năm ngọt ngào và lãng mạn của vợ chồng Becks

Thứ 7, 06/07/2013 | 14:40
0
14 năm về trước, cặp trai tài gái sắc của nước Anh tổ chức hôn lễ hoành tráng tại một lâu đài tuyệt đẹp ở Ireland.

Hậu trường - 14 năm ngọt ngào và lãng mạn của vợ chồng Becks

Đám cưới của chàng cầu thủ đẹp trai, đang nổi trong màu áo MU và nàng Posh, một trong 5 thành viên của nhóm nhạc đình đám Spice Girls thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông cũng như các fan bóng đá và âm nhạc lúc bấy giờ. Hôn lễ của vợ chồng Becks diễn ra tại lâu đài cổ thơ mộng Luttrellstown ở Ireland vào ngày 4/7/1999.

Hậu trường - 14 năm ngọt ngào và lãng mạn của vợ chồng Becks (Hình 2).

Lễ kết hôn hoành tráng của cặp trai tài gái sắc được ví như một lễ cưới hoàng gia với chi phí lên tới 500.000 bảng với gần 500 người trợ giúp trong ngày vui. Cô dâu chú rể khiến quan khách trầm trồ với hai bộ lễ phục ấn tượng là trắng và tím. Đám cưới ngọt ngào còn có sự góp mặt của một vị khách đặc biệt, cậu con trai đầu lòng Brooklyn khi đó mới 4 tháng tuổi.

Hậu trường - 14 năm ngọt ngào và lãng mạn của vợ chồng Becks (Hình 3).

Hình ảnh âu yếm thân mật của cặp vợ chồng tài sắc trong một kỳ nghỉ ở St Tropez năm 2005, khi ấy Vic đã là một bà mẹ ba con và họ vừa cùng nhau trải qua bê bối tình ái ồn ào của Becks và cô thư ký Rebecca Loos. Với sự khôn khéo của mình, cựu ca sĩ nhóm Spice Girls không làm ầm ĩ mọi chuyện, một mực bênh vực và giữ thể diện cho chồng giúp cuộc hôn nhân đẹp như mơ của họ vững vàng trước sóng gió.

Hậu trường - 14 năm ngọt ngào và lãng mạn của vợ chồng Becks (Hình 4).

Là một cặp đôi hạnh phúc nhưng Becks và Vic hiếm khi thể hiện tình cảm một cách nồng nhiệt, thái quá chốn đông người. Cả hai chỉ chứng minh tình yêu bằng việc luôn nắm tay nhau thật chặt hay ôm eo tình tứ. Việc hai người 'khóa môi' công khai chỉ đếm trên đầu ngón tay và vào những dịp thật đặc biệt.

Hậu trường - 14 năm ngọt ngào và lãng mạn của vợ chồng Becks (Hình 5).

Vợ chồng Becks lãng mạn trong buổi hẹn hò vào Valentine 2009. Cả hai đều bận rộn với sự nghiệp riêng và chăm sóc con cái nhưng vẫn luôn dành thời gian cho nhau và đó là bí quyết giúp cặp đôi vàng gìn giữ ngọn lửa tình yêu, duy trì một cuộc hôn nhân lâu bền. Cựu đội trưởng tuyển Anh và bà xã còn được ca ngợi bởi sự khôn khéo trong giao tiếp, luôn gìn giữ hình ảnh cho nhau trước công chúng.

Hậu trường - 14 năm ngọt ngào và lãng mạn của vợ chồng Becks (Hình 6).

Becks hạnh phúc đặt tay lên bụng bầu của Vic khi cô mang thai cô nhóc Harper 7 tháng trong lễ cưới của Hoàng tử Williams và Công nương Kate Middleton cuối tháng 4/2011. Sau khi có ba cậu con trai, cặp đôi ao ước có thêm một cô con gái và khát khao của họ được toại nguyện với sự ra đời của cô bé Harper. Thêm một đứa con, cuộc hôn nhân của nhà Becks cũng thêm niềm vui, thêm sự gắn kết bền chặt và gia đình họ được ca ngợi là một gia đình hoàn hảo.

Hậu trường - 14 năm ngọt ngào và lãng mạn của vợ chồng Becks (Hình 7).

Becks và vợ yêu tình cảm trong một lần đi xem bóng rổ cùng mẹ và em gái anh năm 2012. Cũng trong buổi đi chơi này, hai người khiến các fan phấn khích với màn khóa môi chớp nhoáng nhưng ngọt ngào. Đôi vợ chồng hạnh phúc có những hành động, cử chỉ thân mật giống như một đôi uyên ương đang yêu.

Hậu trường - 14 năm ngọt ngào và lãng mạn của vợ chồng Becks (Hình 8).

Trong bữa tiệc mừng chức vô địch giải nhà nghề Mỹ của LA Galaxy, Becks ôm hôn bà xã nồng nhiệt trước mặt các con khiến cậu con trai lớn Brooklyn cũng phải bối rối. Tôn trọng sự nghiệp của nhau, ủng hộ và cổ vũ nhau mỗi khi cần thiết là một trong những cách vợ chồng danh thủ hào hoa giữ hôn nhân. Quay cuồng với công việc thời trang nhưng mỗi khi có thời gian Vic hiếm khi bỏ lỡ các trận đấu của chồng và Becks cũng tới các buổi trình diễn thời trang nơi bà xã giới thiệu bộ sưu tập mới.

Hậu trường - 14 năm ngọt ngào và lãng mạn của vợ chồng Becks (Hình 9).

Vic đăng ảnh ôm Becks tình cảm trên mạng cá nhân sau khi đức lang quân điển trai tuyên bố chia tay sự nghiệp sân cỏ vào tháng 5 vừa qua. Quyết định giải nghệ của cựu tiền vệ MU được cho là xuất phát từ lý do gia đình. Vic vẫn luôn mong muốn chồng chia sẻ nhiều hơn việc nhà và chăm sóc con cái để cô được theo đuổi đam mê thời trang sau thời gian dài hy sinh vì sự nghiệp của Becks.

Hậu trường - 14 năm ngọt ngào và lãng mạn của vợ chồng Becks (Hình 10).

Vợ chồng Becks tình cảm trên truyền hình trong chuyến công tác tới Trung Quốc cuối tháng 6. 14 năm sau ngày cưới, cặp đôi dường như vẫn giữ nguyên tình yêu thủa nào. Cách thể hiện tình cảm của cặp đôi tự nhiên, chân thành khiến mọi người ngưỡng mộ và không có cảm giác họ đang gồng mình giữ hình ảnh một cuộc hôn nhân đẹp đẽ.

Theo Ngôi sao

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Vic dùng hành động đáp trả siêu mẫu ngực bự

Thứ 3, 19/03/2013 | 08:44
Mới đây, Victoria Beckham đã chứng minh cho thiên hạ thấy rằng Katie Price đã sai khi cho rằng bà xã của Beckham có là siêu nhân mới có thể vẹn toàn việc nhà lẫn xã hội.

Vic cô độc tại xứ sương mù

Chủ nhật, 17/03/2013 | 14:39
Chỉ biết đến gia đình và công việc, nhà thiết kế thời trang không có thời gian dành cho những thú vui bản thân và đi chơi với bạn bè.

Siêu mẫu ngực bự tố Vic nói dối

Thứ 2, 18/03/2013 | 20:51
Cô nàng Katie Price lớn tiếng khẳng định bà Becks không thành thật trong chia sẻ chuyện chăm sóc con cái.

Vic đến Paris 'phò' chồng: Đối mặt với 'gangster' của PSG

Thứ 2, 25/02/2013 | 09:44
Victoria Beckham đang phải đối mặt với viễn cảnh khó khăn: Phải hòa hợp được với “ong chúa” Helena Seger, người bị chính chồng mình đặt cho biệt danh là “gangster”.

Vic gồng mình giữ tổ ấm

Thứ 3, 22/01/2013 | 08:30
Nhà thiết kế thời trang thực sự lo lắng với viễn cảnh lại phải duy trì tình cảm gia đình khi hai vợ chồng mỗi người một nơi vì công việc.

Con nhà Becks-Vic sành điệu nhất nước Anh

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Cô công chúa nhỏ của vợ chồng Becks – Vic là Harper Seven đã đạt danh hiệu “Ngôi sao nhí thời trang nhất nước Anh”.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.