15 lời chúc Valentine Trắng 14/3 hay và ý nghĩa nhất

15 lời chúc Valentine Trắng 14/3 hay và ý nghĩa nhất

Thứ 3, 14/03/2017 | 09:52
0
Những lời chúc Valentine Trắng 14/3 hay, lời chúc Valentine Trắng ý nghĩa, hài hước nhất dành cho người ấy của bạn sẽ khiến hai bạn thêm thăng hoa trong tình yêu.

Ngày Valentine Trắng 14/3 là ngày để nam giới có dịp được đáp lại tình cảm của mình đối với bạn nữ mà mình thầm thương trộm nhớ. Trong ngày đặc biệt này, hãy dành cho người ấy của bạn những lời chúc Valentine Trắng ngọt ngào, ý nghĩa nhất.

Dậy sóng mạng - 15 lời chúc Valentine Trắng 14/3 hay và ý nghĩa nhất

 Lời chúc Valentine Trắng 14/3 hay và ý nghĩa nhất (Ảnh minh họa).

1. Anh sẽ là dòng sông, để em là biển rộng. Anh sẽ là gió lộng, để em là mây bay. Hãy cho anh luôn được ở bên em trong cuộc đời này.

2. Tặng niềm vui để em ngọt ngào, tặng nụ cười để em rạng rỡ, tặng trái tim anh bỏng cháy để em mãi là người yêu của anh.

3. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu nhỉ. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: "Em là duy nhất của anh…Anh yêu em rất nhiều".

4. Đời người là hoa và tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình là em đó. Em yêu à! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé.

Dậy sóng mạng - 15 lời chúc Valentine Trắng 14/3 hay và ý nghĩa nhất (Hình 2).

 Lời chúc Valentine Trắng hài hước nhất (Ảnh minh họa).

5. Châu Âu ngủ, châu Á cũng đang ngủ, châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy White Day.

6. Em rất vui vì đã có mặt trong giấc mơ của anh, giấc mơ mà anh là người hạnh phúc. Em mong rằng mình sẽ có mặt trong cuộc sống của anh, nơi mà cả hai chúng ta đều hạnh phúc.

7. Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này, nhưng rất tiếc họ từ chối, họ bảo vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

8. Thầy dạy anh 1 giờ = 60 phút, 1 phút = 60 giây nhưng thầy chẳng nói với anh 1 giây không có em lại bằng tới 100 năm. Nhớ em nhiều lắm.

9. Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở, như là nhịp đập con tim em có biết không. Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé!

Dậy sóng mạng - 15 lời chúc Valentine Trắng 14/3 hay và ý nghĩa nhất (Hình 3).

 Happy White Valentine (Ảnh minh họa).

10. Em à, nếu có kiếp sau thì anh vẫn muốn được yêu em thêm một lần nữa nhưng anh không biết có kiếp sau hay không nên anh sẽ cố gắng yêu em hết lòng ở kiếp này. Valentine Trắng 14/3 vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

11. Em bị triệu đến tòa án vì đã bước vào giấc mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?

12. Mong tình yêu thương chân thành anh dành cho em sẽ mãi ngân vang như bản nhạc trong trái tim dịu dàng của em. Chúc em có ngày lễ tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc nhé.

13. Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi…Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt…mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy White Valentine!

14. Dù không gian có phân cách chúng ta và thời gian có trôi đi mỗi ngày, anh vẫn giữ trong tim sự quan tâm và những lời chúc tốt đẹp cho em. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất, ngọt ngào nhất.

15. Mong tình yêu thương chân thành anh dành cho em sẽ mãi ngân vang như bản nhạc trong trái tim dịu dàng của em!

Xem thêm:

Chàng trai 17 tuổi tâm sự bị bố đánh vì lý do không ngờ

Thiếu nữ mặc hớ hênh làm gốm: 'Dung tục chứ nghệ thuật ở đâu?'

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.